x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Năm 2021 của Yoona và dàn mỹ nhân 1990 đình đám Kbiz

Hồng Trà Sữa 15:35 - 08/11/2021

Vì dàn sao nữ Hàn Quốc sinh năm 1990 đồng loạt có phim mới trong năm nay, nên tôi nhân cơ hội mà chia sẻ ý kiến về họ trong bài viết này nè. Cùng nhau có phim mới là như vậy nhưng nhìn chung thì có vẻ tình hình khá là ảm đạm đó nha. Kéo xuống dưới để khám phá chi tiết hơn xem sự ảm đạm đó là như thế nào nhé. 

>> Bạn có biết: Nhìn lại màn thể hiện của 3 nàng hậu xứ sở kim chi trên phim năm 2021

Choi Soo Young

Trong năm 2021, Choi Soo Young gây choáng ngợp về số lượng phim ra mắt khi cô có tới 4 dự án được giới thiệu đến công chúng. Tuy nhiên có vẻ như thành tích của chúng lại không được tốt cho lắm. Bộ phim gây được nhiều chú ý nhất là Hướng Tới Thiên Đường nhưng cô chỉ đảm nhiệm vai phụ nhỏ trong đó mà thôi. 

Bù lại với số lượng phim nhiều như vậy, cái tên Choi Soo Young phần nào cũng phủ sóng mạnh hơn. Nữ diễn viên còn được thử thách bản thân trong nhiều hình tượng cũng như thể loại phim khác nhau nữa chứ. Nhìn chung, cân đo đong đếm tất cả mọi thứ thì 2021 vẫn là một năm có thể tạm gọi là vừa đủ cho sự nghiệp phim ảnh của cô diễn viên chân dài này. 

Shin Se Kyung 

Góp mặt chung với Choi Soo Young trong bộ phim Bước Chạy Tới Trái Tim là Shin Se Kyung. Nữ diễn viên họ Shin đã được giao cho vai chính, “yêu đương” với mỹ nam Im Si Wan trên màn ảnh. Sau thời gian dài bị chê bai nhiều về diễn xuất thì tôi đã thấy được sự tiến bộ của Shin Se Kyung trong bộ phim lần này rồi. Biểu cảm của cô đã dần trở nên linh hoạt hơn và tương tác với Im Si Wan cũng đủ ngọt để khán giả cảm nhận được tình yêu đến từ hai nhân vật của họ. 

Bước Chạy Tới Trái Tim có thể gọi là bộ phim thất bại về chỉ số rating, khi chỉ đạt có 2,998% mà thôi. Thế nhưng, nếu nhìn nhận ở một khía cạnh tích cực hơn thì Shin Se Kyung đã có một bước tiến kha khá về khả năng diễn xuất trong bộ phim này rồi. Tôi nghĩ như thế thì Shin Se Kyung cũng coi như là khá thành công đấy chứ.

Park Shin Hye 

Choi Soo Young và Shin Se Kyung ít ra còn cứu vớt được một chút ở khía cạnh diễn xuất, chứ như Park Shin Hye cùng Sisyphus: Thần Thoại thì tôi cũng chẳng thể tìm ra được xíu ưu điểm nào để bênh vực luôn. Diễn xuất của sao nam thực lực Jo Seung Woo hoàn toàn không thể gánh được sự dở hơi trong kịch bản của Sisyphus: Thần Thoại cũng như cách diễn gồng cứng, thiếu tự nhiên của Park Shin Hye. 

Từ một dự án trọng điểm mang tính kỷ niệm của JTBC, bộ phim này đã trở thành một nỗi hổ thẹn và mở màn cho một năm bết bát của nhà đài này. Park Shin Hye có lẽ cần phải xem lại và chấn chỉnh sự nghiệp truyền hình của mình đi, trong lúc mọi thứ vẫn còn có thể cứu vãn được. 

>> Có thể bạn quan tâm: Những sao nữ K-pop từng có vinh dự được gọi tên ở Rồng Xanh

Park Bo Young

Những tưởng sẽ có màn tái xuất thành công sau 2 năm vắng bóng trên màn ảnh nhỏ, tuy nhiên mọi thứ mà Park Bo Young có được trong bộ phim năm nay cũng không khác với Viên Đá Ma Thuật hồi 2019 là bao. Được khán giả mong chờ và chú ý rất nhiều bởi sự ăn ý với Seo In Guk trong giai đoạn đầu của phim, nhưng mọi thứ lại dần dần đi xuống và Một Ngày Nọ Kẻ Hủy Diệt Gõ Cửa Nhà Tôi đã lại là một nỗi thất vọng khác trên màn ảnh nhỏ xứ sở kim chi năm nay. 

Rating trung bình của bộ phim này chỉ đạt con số 3,027%, còn tập cao nhất cũng chỉ hơn mức 4% một chút. Ngay cả phần thể hiện của Park Bo Young cũng vô cùng nhạt nhòa và chẳng mang lại chút dư vị đáng nhớ nào cho khán giả cả. Tôi nghĩ là sự nghiệp truyền hình của nàng mỹ nhân nhỏ bé này bắt đầu rung hồi chuông cảnh báo rồi đó. 

Lee Yu Bi 

Trước khi xuất hiện trong Những Tế Bào Của Yumi với vai diễn mang dáng dấp cô nàng “trà xanh” vô cùng đáng ghét, Lee Yu Bi đã “đề pa” trước bằng một vai khách mời cá tính trong Cuộc Chiến Thượng Lưu. Xuất hiện ngắn ngủi có đôi ba phút thôi nhưng màn thể hiện của Lee Yu Bi đã khiến người hâm mộ bộ phim này phải nói chuyện về nhiều trên khắp các diễn đàn điện ảnh. 

Còn về vai diễn trong Những Tế Bào Của Yumi mà cô đảm nhận cũng đã gây được sự bức bối và không ưa tới từ phía khán giả. Mà nhân vật này lại là một cô nàng đáng ghét như vậy đó nên xem ra Lee Yu Bi đã hoàn thành rất xuất sắc nhiệm vụ của mình. Là người duy nhất không có vai chính trong danh sách này, nhưng có vẻ Lee Yu Bi lại có được một năm khả quan hơn nhiều đó nha. 

Yoona 

Sau thành công của Lối Thoát Trên Không vào 2 năm trước, Yoona đã trở lại màn ảnh rộng bằng bộ phim mới mang tên Điều Kỳ Diệu: Lá Thư Gửi Tới Tổng Thống. Mặc dù phải dời lịch công chiếu do ảnh hưởng của dịch bệnh nhưng cuối cùng Điều Kỳ Diệu: Lá Thư Gửi Tới Tổng Thống vẫn có những thành công nhất định và tạo thêm được dấu ấn mới cho sự nghiệp phim ảnh của Yoona. 

Hiện Điều Kỳ Diệu: Lá Thư Gửi Tới Tổng Thống đang nằm trong Top 10 bộ phim có doanh thu phòng vé cao nhất của xứ sở kim chi trong năm nay. Nó cũng nhận được 6 đề cử tại Rồng Xanh 2021, trong đó có đề cử quan trọng Ảnh hậu dành cho màn trình diễn của Yoona. Đây đã là lần thứ 2 chỉ trong vòng 3 năm mà nữ thần này có tên ở danh sách đề cử Ảnh hậu tại Rồng Xanh. Với thành tích này, Yoona đã thật sự có một năm 2021 thành công hơn nhiều so với dự tính ban đầu rồi. 

>> Xem thêm: Yoona và 6 diễn viên quen mặt vinh dự được đề cử ở Rồng Xanh 2021

Cùng tuổi nhưng mà thật đáng tiếc khi năm nay những sao nữ sinh năm 1990 đã không có cùng “vận mệnh” với nhau trong các dự án của mình rồi. Với những người đạt được thành công như Yoona thì đây sẽ là một dấu mốc đáng nhớ, tạo nên sự huy hoàng cho sự nghiệp của họ. Còn với các cá nhân chưa may gặp phải thất bại trong năm 2021 thì tôi nghĩ họ hãy lấy nó làm bài học, để có thể rút kinh nghiệm và có được những thành tích khả quan hơn trong lần tái xuất sắp tới nhé.

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về Yoona, Park Shin Hye, Park Bo Young…ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.