x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Dàn sao nhân cách vàng chứng minh Kbiz còn đầy nghệ sĩ đáng yêu thương

Mỳ Quảng 16:30 - 21/10/2021

Năm nay dường như là “năm hạn” của làng giải trí Hàn khi liên tục có những ngôi sao trẻ hoặc sau một thời gian nỗ lực rất lâu dài mới xây dựng được tên tuổi nhưng lại mất đi tất cả chỉ trong phút chốc vì phốt nhân cách. Điều này làm khán giả thực sự thất vọng và mất niềm tin vào giới nghệ sĩ. Nhưng hôm nay tôi muốn lấy lại hình ảnh cho các ngôi sao Kbiz, trong làng giải trí xứ Kim Chi vẫn còn rất nhiều nghệ sĩ với hình tượng đẹp đã và đang phát triển vô cùng tốt sau nhiều năm làm nghề đấy.

>>>> Xem thêm: Dàn mỹ nhân Hàn "thân hình học sinh" vẫn đẹp sang hết phần thiên hạ

Yoo Jae Suk

“Thánh Yoo” là danh hiệu mà công chúng Hàn dành cho Yoo Jae Suk bởi sự nghiệp quá hoàn hảo mà chú đã tạo dựng được suốt bao năm qua. Thậm chí còn có bình luận trên mạng xã hội nói rằng nếu ngay cả Yoo Jae Suk cũng dính phốt thì thực sự chẳng còn nghệ sĩ nào đáng tin nữa. Như vậy cũng đủ để chúng ta thấy vị trí và tầm ảnh hưởng của chú trong giới và trong mắt khán giả lớn đến thế nào. Nhưng Yoo Jae Suk xứng đáng với điều đó bởi ngoài khả năng dẫn chương trình duyên dáng thần sầu thì chú còn hỗ trợ rất nhiều cho đồng nghiệp, các hậu bối, truyền năng lượng tích cực, mang niềm vui, sự lạc quan và tiếng cười đến cho mọi người.

Làm việc hết mình như vậy, đến làm từ thiện Yoo Jae Suk cũng chẳng ngại bao giờ. Ngoài đóng góp công khai cho các tổ chức từ thiện, hỗ trợ kịp thời cho người yếu thế, chú Yoo còn thường âm thầm giúp đỡ những hoàn cảnh đáng thương. Từng có người là bố của 5 đứa con tiết lộ rằng mình mắc bệnh không đủ tiền phẫu thuật và sau đó nhận được sự giúp đỡ âm thầm từ một nhân vật bí ẩn, sau đó cư dân mạng phát hiện ra đó chính là Yoo Jae Suk. 

Thực ra, chú Yoo đã định kỳ gửi tiền hỗ trợ cho bệnh viện và khi bác sĩ đánh giá ca bệnh này xứng đáng được trợ giúp thì sẽ dùng tiền của chú để giúp đúng người cần. Sự việc này làm tôi nhớ ngay đến hình ảnh “chú chân dài” luôn âm thầm bỏ tiền túi để giúp đỡ bệnh nhân trong bộ phim Hospital Playlist, có khi biên kịch đã lấy cảm hứng từ chú Yoo Jae Suk để đưa vào phim đấy.

IU

IU cũng là một cái tên rất được lòng công chúng Hàn Quốc bởi tài năng và cả hình tượng đẹp. Cô hoạt động nghệ thuật rất chăm chỉ, phát hành sản phẩm chất lượng nên luôn được ủng hộ. Không chỉ vậy IU còn rất hào phóng làm từ thiện, luôn quan tâm tới mọi người xung quanh, từ nhân viên làm việc cùng đến người hâm mộ đều nhận được tình cảm nồng ấm của cô gái này.

Nhắc đến từ thiện thì IU có thể nói là tấm gương đầu trong việc này. Cô quyên góp từ thiện mọi dịp trong năm, từ sinh nhật của mình đến các ngày lễ lớn, những khi xảy ra sự việc gì đó ảnh hưởng đến cuộc sống mọi người, cô cũng đều ra mặt giúp đỡ. Vốn sinh ra trong cảnh cơ hàn, vậy nên trẻ em và phụ nữ là đối tượng được IU quan tâm, đóng góp giúp đỡ nhiều nhất. Số tiền IU dùng cho công việc thiện nguyện có thể nói là cực lớn, đấy là chưa kể đến những lần cô gái này làm âm thầm nữa. Từng có lần IU quyên góp từ thiện cho quỹ người nghèo của phường mình đang sống nhưng không ai biết, tới khi ủy ban phường phát thông báo các mạnh thường quân thì mọi người mới biết là có IU quyên góp, thật là một tấm lòng đẹp của giới giải trí Hàn.

Kang Ha Neul

Chàng mỹ nam với nụ cười tỏa nắng cùng cái tên mang ý nghĩa là “bầu trời” này thực sự là điển hình cho hình ảnh nam diễn viên tốt của làng phim Hàn. Không có một ai từng làm việc với Kang Ha Neul mà không khen ngợi anh hết lời, anh luôn đối xử rất tốt với mọi người xung quanh, luôn nhiệt tình và rất khiêm tốn. Những việc làm nhỏ thôi của Kang Ha Neul nhưng vô cùng ý nghĩa luôn được mọi người ghi nhớ. Ví dụ như anh tự mình nhặt rác ở khu nhà mình sống, nhớ được hết tên của mọi người trong đoàn phim, còn mua cả máy lạnh cho nhân viên khi biết nhà người này không có máy lạnh.

Ngoài ra, Kang Ha Neul cũng là một chàng trai rất hiếu thảo, anh thường xuyên đến quán ăn của mẹ để phụ giúp bất chấp việc mình đã là ngôi sao nổi tiếng. Ngoài ra, anh luôn rất thân thiện với fan, nếu không thể thực hiện được yêu cầu của fan là anh lập tức chắp tay xin lỗi và giải thích rõ ràng, thực sự là một ngôi sao nổi tiếng nhưng khiêm tốn, tài năng và giản dị.

Yoona

Yoona còn khá trẻ nhưng đã hoạt động rất nhiều năm trong showbiz từ vai trò idol rồi chuyển sang làm diễn viên. Trong suốt thời gian đó, cô luôn là nữ thần trong lòng khán giả và chưa từng một lần khiến fan buồn lòng hay người ngoài có cơ hội thất vọng. Yoona luôn nỗ lực dù là công việc ca hát hay diễn xuất, luôn cho thấy sự tiến bộ và kính nghiệp của mình, còn riêng về sự thân thiện hay tính cách tốt thì ai làm việc với cô đều ấn tượng không quên. Yoona là một trong những nữ thần rất được lòng các hậu bối làng Kpop bởi cô vừa xinh đẹp lại vừa tốt tính, ai cũng muốn ở gần.

Yoona cũng là ngôi sao rất chăm chỉ làm từ thiện, là thành viên danh dự của tổ chức toàn những người đóng góp số tiền cực lớn từ 100 triệu won (khoảng 2 tỷ đồng) mới có thể tham gia. Vì tấm lòng tốt đẹp, Yoona còn từng được tổng thống Moon Jae In mời đến ăn tối tại Nhà Xanh cùng những nhà từ thiện lớn khác. 

Gong Yoo

Nhắc tới những “ông chú” hoàng kim của showbiz Hàn hiện nay thì không thể nào thiếu được tên Gong Yoo. Anh đã ra mắt rất nhiều năm và luôn duy trì danh tiếng ở mức đỉnh cao, ngoài ra không hề có tin xấu nào dính dáng đến nam thần này trong suốt quá trình hoạt động. Anh còn cho ra đời rất nhiều tác phẩm hay, làm rạng danh nền phim ảnh Hàn Quốc, đồng thời cũng thường xuyên tham gia các dự án có nội dung nêu cao về vấn đề xã hội. 

Gong Yoo cũng làm từ thiện định kỳ mỗi năm, mỗi dịp cần thiết. Có một câu chuyện nhỏ về nam thần này rất đáng yêu mà tôi muốn kể lại. Năm ngoái, Hàn Quốc xảy ra một trận mưa lớn, một số phương tiện truyền thông nước này phát hiện rằng có một người bí ẩn tên Gong Ji Cheol đã quyên góp 100 triệu won (2 tỷ đồng) để giúp đỡ các nạn nhân. Sau khi làm một cuộc điều tra nho nhỏ thì người tên Gong Ji Cheol đó chính là Gong Yoo, anh đã dùng tên thật của mình để có thể làm từ thiện một cách riêng tư nhất, nhưng mà vẫn bị báo chí phát hiện.

Hyun Bin

Nhắc tới tên nam thần nói không với phốt hay những việc xấu thì rất nhiều cư dân mạng xứ Hàn đã nghĩ ngay tới Hyun Bin. Từ khi ra mắt, anh đã gây sốt vì vẻ điển trai. Sau nhiều năm nỗ lực, Hyun Bin đã trở thành nam thần hạng S của Kbiz và anh cũng là ngôi sao “sạch bong kin kít”, không hề có một vết nhơ bất kể là ở mảng nào. Với sự nghiệp, Hyun Bin rất chịu khó thay đổi và thử thách, cả mảng điện ảnh lẫn truyền hình, nam diễn viên này đều có nhiều thành tích đáng ngưỡng mộ.

Ở mặt tình cảm, Hyun Bin rất rõ ràng bởi yêu ai là thừa nhận và rất biết bảo vệ người mình yêu. Mặc dù cũng từng trải qua 2 mối tình có kết buồn nhưng anh đều chia tay trong êm đẹp không có điều tiếng gì. Khi nhập ngũ, Hyun Bin không những không né tránh mà còn tham gia vào lực lượng thủy quân lục chiến, lực lượng quân đội tinh nhuệ nhất và cũng vất vả, khó vào nhất của Hàn. Ngoài ra, Hyun Bin cũng là thành viên của tổ chức những nhà hảo tâm hào phóng nhất. Khi đối mặt với đại dịch Covid-19 xâm nhập Hàn Quốc, Hyun Bin đã âm thầm đóng góp ngay 200 triệu won (4 tỷ đồng) để phòng chống dịch. Chuyện này sau đó giới truyền thông mới phát hiện ra và đưa tin. Có thể nói người yêu chị Jin là một nam thần hoàn hảo từ ngoại hình đến nhân cách, không thể chê được điểm nào.

>>>> Xem thêm: Song Hye Kyo & dàn nữ thần Hàn tái xuất: Nhan sắc vẫn như khi đôi mươi

Trên đây là những cái tên được nhắc tới nhiều nhất trong cuộc thảo luận “Sao Hàn ra mắt nhiều năm vẫn giữ trọn được hình tượng đẹp, không một vết nhơ”.Tôi thấy cư dân mạng đã lựa chọn quá chính xác, những ai là fan của những nghệ sĩ trên đây hoàn toàn có thể yên tâm và tự hào bởi đã thích đúng người rồi đấy, Theo quan điểm của tôi thì chúng ta cũng không cần quá tiêu cực trước những tin xấu về những nghệ sĩ trẻ trong năm nay, mỗi người đều có một cách sống khác nhau, nếu làm sai thì phải chịu trách nhiệm, dù sao số người dính phốt cũng chỉ là thiểu số thôi còn giới nghệ sĩ biết bao ngôi sao vẫn đang hoạt động rất chăm chỉ. Chúng ta hãy cứ ủng hộ những người nghệ sĩ chân chính vì họ mang đến niềm vui giải trí cho chúng ta mỗi ngày mà. Có đúng không nè?

*Bài đóng góp của người dùng gửi về DienAnh.Net.

Nếu yêu thích Yoona, IU, Hyun Bin, Gong Yoo… thì vào mạng xã hội DienAnh.Net để xem thêm nhiều bài viết hay nhé.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".