x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Trận chiến khí chất qua ảnh beauty của diễn viên và idol xứ sở kim chi

Hồng Trà Sữa 17:10 - 20/09/2021

Trong những tháng vừa qua, người hâm mộ của làng giải trí Hàn Quốc đã đón nhận hàng loạt các hình ảnh beauty chân dung tuyệt đẹp của người nổi tiếng, đây là loạt ảnh chụp chủ yếu lấy nửa người, chú trọng vào vẻ đẹp của gương mặt. Phần lớn trong đó là ảnh của dàn diễn viên cũng như dàn idol đã có ít nhiều tên tuổi hiện nay. Nhân dịp này thì hãy cùng tôi khám phá xem, hội nhà của bên nào sẽ chiếm ưu thế khi so sánh về nhan sắc và thần thái nhé.

>> Bạn có biết: Thật tuyệt nếu dàn sao nữ Hàn Quốc này được tham gia MET Gala

Dàn diễn viên 

Hai nhân vật mà tôi cho rằng đã có màn thể hiện xuất sắc nhất trong dàn diễn viên chính Kim Yoo Jung và Yoona. Quảng cáo hai dòng mỹ phẩm với hai phân khúc khác nhau, hai mỹ nhân sắc nước hương trời này không chỉ mang đến được tinh thần của sản phẩm mà còn cho mọi người thấy được nhan sắc rực rỡ của họ. Một Kim Yoo Jung đang dần nhuận sắc hơn ở tuổi 22 và một Yoona sang trọng, trưởng thành, mặn mà hơn khi đã là người phụ nữ tuổi tam tuần. 

Diễn xuất có thể còn nhiều hạn chế nhưng về mảng chụp ảnh beauty quảng cáo thì tôi khó mà buông lời cay đắng cho Song Kang và Han So Hee được rồi. Cặp đôi bươm bướm của Dẫu Biết xuất hiện với hình tượng trưởng thành và người lớn hơn hẳn so với tạo hình trong phim. Nhìn họ cứ như là phiên bản trưởng thành sau này của Park Jae Eon và Yu Na Bi vậy. Han So Hee thì luôn hợp với những hình tượng gợi cảm kiểu này còn Song Kang tất nhiên cũng không hề tệ với kiểu tóc vuốt keo chất lừ rồi. 

Hai diễn viên cuối cùng tôi muốn đề cập đến với hai phong cách hoàn toàn khác nhau là Shin Se Kyung và Suzy. Shin Se Kyung lúc nào cũng là một gương mặt được yêu quý vì nhan sắc nhẹ nhàng và thần thái rất nữ tính. Cô đã tiếp tục phát huy điều đó trong loạt ảnh mới để không làm cho người hâm mộ thất vọng. Còn nữ thần sinh năm 1994 - Suzy lại gây bất ngờ với phong cách có phần bí ẩn và sắc sảo, khác hẳn với hình ảnh quen thuộc trước đây của cô. Dù cho theo phong cách nào đi chăng nữa thì thần sắc diễn viên của cả hai đều đã được thể hiện rất rõ qua khí chất cũng như từng đường nét trên gương mặt của họ. Một đoạn kết thúc hoàn hảo cho đội hình diễn viên. 

>> Có thể bạn quan tâm: SNSD giờ đây đã trở thành nhóm nhạc diễn viên luôn rồi

Dàn idol 

Sang đến đội hình của dàn idol thì chắc chắn phải điểm tên của ba thành viên BLACKPINK có ảnh trong đợt này là Jisoo, Rosé và Lisa rồi. Trong lần tranh đấu này thì tôi thấy Jisoo là người có được hình ảnh xuất sắc nhất với sự xinh đẹp có sẵn và biểu cảm linh hoạt. Rosé trông vẫn sang chảnh nhưng ảnh lại hao hao bao lần chụp khác. Còn cô nàng Lisa thì có vẻ hơi dìm bởi đội ngũ trang điểm hay sao ý nên nhìn không được sắc sảo và thu hút như những gì mà nữ idol đa tài này thường thể hiện ra. 

Cùng đi chung tông nhẹ nhàng và thanh khiết thì phần thể hiện của Nayeon từ TWICE và Jang Wonyoung theo tôi đánh giá là cũng chỉ ở mức vừa tầm thôi, chứ cũng không phải là quá xuất sắc. Xinh thì có xinh nhưng khí chất có thiếu nên so chung với dàn idol khác là thấy lép vế rồi, khỏi cần phải mang ra so kè với dàn diễn viên luôn. Có lẽ cả hai cần phải trau dồi nhiều để có được những khoảnh khắc đáng nhớ hơn ở thì tương lai. 

Dàn idol nữ có vẻ thua đẹp trước dàn diễn viên thì các idol nam xem ra lại một chín một mười với những diễn viên chung giới tính với mình đó. Cũng theo chung một kiểu hình tượng và tuổi tác cũng không chênh lệch nhau nhiều, thế nên Mingyu của Seventeen cùng Kai từ EXO đem ra so với Song Kang thì sự chênh lệch cũng không đáng kể. Kiểu như ai cũng đẹp, ai cũng khí chất và lựa chọn ai là số 1 thì tùy vào gu của mỗi người mà thôi. Thế trận cân bằng này lại diễn ra giữa nhưng nhân vật nam khiến tôi khá bất ngờ đấy. 

>> Xem thêm: 6 sao K-pop dẹp bỏ hình tượng để thỏa mãn niềm đam mê làm "thực thần"

Dù dàn nam giành lại chút lợi thế nhưng xem ra thì dàn idol vẫn chưa thể bằng được dàn diễn viên, khi so sánh về thần thái cũng như nhan sắc trong trận chiến này rồi. Đó là theo đánh giá của tôi, còn nếu mọi người có nhìn nhận khác thì hãy để lại ý kiến ở phần bình luận nhé.

*Bài viết của khán giả thích Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".