x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Nhìn lại màn thể hiện của 3 nàng hậu xứ sở kim chi trên phim năm 2021

Hồng Trà Sữa 17:30 - 07/11/2021

Năm 2021 chứng kiến sự tái xuất của rất nhiều tên tuổi lớn của phim truyền hình xứ sở kim chi, trong đó có cả những nhân vật từng gây ấn tượng ở cuộc thi Hoa Hậu Hàn Quốc năm xưa nữa. Không những cùng nhau tái xuất mà họ còn đóng chung một thể loại phim là nữ chủ, khiến tôi cảm thấy rất tò mò và mong đợi vào màn thể hiện của họ. 2 trong số đó đã kết thúc cuộc hành trình của mình, còn nhân vật sau cùng cũng đang bước tới giai đoạn cao trào của phim. Nhân dịp này hãy cùng tôi nhìn lại xem cả 3 đã thể hiện ra sao trong màn tái xuất năm nay nhé.

>> Bạn có biết: Yoona và 6 diễn viên quen mặt vinh dự được đề cử ở Rồng Xanh 2021

Lee Bo Young 

Trong lần trở lại với bộ phim Sở Hữu trên sóng tvN, Lee Bo Young đã vào vai Seo Hee Soo. Cô từng là một nữ diễn viên hàng đầu và hiện là con dâu thứ 2 của một gia tộc đình đám nhất nhì đất nước. Những tưởng đã có một cuộc sống hạnh phúc viên mãn rồi, nhưng Seo Hee Soo không ngờ rằng mọi thứ xung quanh cô chỉ là giả dối và đó cũng là lúc cô tự bước đi trên đôi chân của mình để lấy lại những gì đã mất. Seo Hee Soo là một nhân vật có khá nhiều cảm xúc và cảnh diễn nội tâm phức tạp, do đó người xem đều đổ dồn sự chú ý vào Lee Bo Young để xem liệu cô có thể bộc lộ tốt được những trạng thái đó hay không. 

Nhìn chung tôi có thể tạm hài lòng với màn thể hiện của Lee Bo Young khi đã hóa thân thành Seo Hee Soo với loạt chuyển biến tâm lý khá phức tạp. Tuy nhiên có lẽ do tôi kỳ vọng quá cao vào diễn xuất của Lee Bo Young hay sao mà tổng thể mọi thứ vẫn chưa đạt đúng như kỳ vọng của tôi. Mọi thứ mà cựu thí sinh Hoa Hậu Hàn Quốc 2000 này làm được chỉ dừng ở mức tròn trịa chứ không thể bứt phá lên được tầm cao hơn. Phải chăng vì điều đó mà Sở Hữu dù được trông chờ rất nhiều, nhưng thành tích rating chỉ có thể gọi là vừa đủ và còn kém xa mức “bom tấn”. Lee Bo Young trong Sở Hữu làm không tệ nhưng tôi nghĩ cô vốn có thể làm tốt hơn. 

Honey Lee 

Dù là bộ phim nối sóng của Cuộc Chiến Thượng Lưu 3 nhưng tôi không quan tâm tới Nữ Thanh Tra Tài Ba nhiều cho lắm. Chỉ tới khi có một phân đoạn các nhân vật trong phim nói chuyện với nhau bằng tiếng Việt thì tôi mới bắt đầu đổ dồn sự chú ý vào nó. Cùng một lúc đảm nhận hai vai với tính cách trái ngược nhau, Honey Lee đã đưa người xem đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác trong vòng 16 tập của phim. Vẫn cái nét diễn duyên dáng, tự nhiên và hài hước đó, Hoa Hậu Hàn Quốc 2006 đã có một màn trình diễn ấn tượng bậc nhất trong sự nghiệp truyền hình của cô. 

Nữ Thanh Tra Tài Ba là bộ phim thứ 3 liên tiếp mà Honey Lee phải đảm nhiệm hình tượng hài hước và có phần hơi lố. Tuy nhiên chất hài mà cô mang đến cho bộ phim này khác biệt hẳn so với Nghề Siêu Khó hay Linh Mục Nhiệt Huyết và đó là minh chứng cho thấy được năng lực diễn xuất tự nhiên từ nàng hậu đình đám này. Nữ Thanh Tra Tài Ba đã kết thúc với rating trung bình 13,54% cùng tập cao nhất đạt chỉ số 17,8%. Honey Lee đã tiếp tục mang lại thắng lợi cho khung giờ phim cuối tuần của đài SBS và chắc chắn cái tên của cô sẽ được vinh danh vào dịp cuối năm nay tại SBS Drama Awards

>> Có thể bạn quan tâm: Dàn sao nữ nhà Saram thành công hết ý trong năm 2021

Go Hyun Jung 

Nàng hậu cuối cùng tái xuất màn ảnh nhỏ năm nay là Go Hyun Jung - cựu á hậu năm 1989 và là một trong những “chị đại” truyền hình của xứ sở kim chi. Bộ phim Hình Bóng Của Tôi mà cô đang đóng chính hiện đã đi được nửa chặng đường với mức rating khá ảm đạm nhưng là tình hình chung của đài JTBC năm nay. Tuy thành tích thương mại hơi tệ nhưng bù lại nhân vật Jung Hee Joo mà Go Hyun Jung thủ vai lại là một vai diễn không hề đơn giản một chút nào. 

Khán giả vẫn chưa biết rõ thực hư câu chuyện trong phim ra sao, nhưng tới thời điểm này thì đã phần nào biết được nhân vật Jung Hee Joo không tốt đẹp và thánh thiện như vẻ bề ngoài của cô. Thậm chí cô còn có những bí mật kinh khủng khác mà một khi chúng được tiết lộ ra sẽ khiến cuộc đời cô bị hủy hoại hoàn toàn. Với vai diễn khó nhằn này, Go Hyun Jung đã thể hiện được đầy đủ sắc thái của nhân vật khiến người xem thương cảm lúc ban đầu và càng ngày càng cảm thấy ghét bỏ khi những sự thật dần dần được hé lộ. Tôi không nghĩ rating của Hình Bóng Của Tôi sẽ có tiến triển mạnh trong phần còn lại. Thế nhưng diễn xuất của Go Hyun Jung trong phim này vẫn là thứ xứng đáng để khán giả chiêm ngưỡng và khen ngợi đấy. 

>> Xem thêm: Năm 2021 - Phim Hàn Quốc có dàn nữ phụ chất lượng từ bé cho đến lớn

Lee Bo Young ổn định về rating nhưng diễn xuất hơi đuối sức còn Go Hyun Jung thể hiện đúng tầm, cơ mà thành tích thương mại tệ quá. Chỉ có mỗi Honey Lee là thắng lớn khi cả hai khía cạnh này cô đều hoàn thành rất tốt với bộ phim của mình. Tách riêng ra là vậy nhưng nhìn chung thì năm 2021 này, các nàng hậu xứ sở kim chi cũng đã có những màn tái xuất có thể được xem là thành công, tùy theo tiêu chuẩn mà họ đặt ra rồi. 

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về Lee Bo Young, Honey Lee, Go Hyun Jung ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.