x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Yoona và một năm 2021 thành công, viên mãn ở mọi lĩnh vực

Hồng Trà Sữa 19:30 - 16/12/2021

Những ngôi sao sinh trong thập niên 1990s đã, đang và sẽ là “trụ cột” của làng giải trí Hàn Quốc vào các năm tới đây. Họ cũng đã nhanh chóng thể hiện được tiềm năng và sức mạnh của mình thông qua các dự án trong năm 2021 này. 

Một trong những nhân vật hoạt động chăm chỉ và thành công nhất của năm nay không ai khác chính là nữ thần đình đám Yoona. Năm 2021 của nữ thần danh tiếng 31 tuổi này đã ngập tràn trong niềm vui và những thành tựu mới. Cùng tôi nhìn lại chúng thông qua bài viết dưới đây ngay nào.

Sự nghiệp phim ảnh ngày một nở rộ

Bước sang tuổi 31, Yoona tìm kiếm cơ hội của bản thân trên màn ảnh rộng thông qua vai diễn Song Ra Hee của bộ phim Điều Kỳ Diệu: Lá Thư Gửi Đến Tổng Thống. Để hoàn thành được tốt nhất vai diễn này, Yoona đã chăm chỉ học tiếng địa phương bên cạnh việc nâng cao diễn xuất của bản thân. Màn thể hiện của cô dẫu vẫn chưa phải là quá xuất sắc nhưng đã có tiến bộ hơn rất nhiều so với Lối Thoát Trên Không vào 2 năm trước. 

Những sự cố gắng của Yoona và đoàn làm phim Điều Kỳ Diệu: Lá Thư Gửi Đến Tổng Thống cuối cùng đã được đền đáp xứng đáng với doanh thu phòng vé khá ổn. Bộ phim này đã bán được hơn 715 nghìn vé và là bộ phim ăn khách thứ 8 trong năm nay của điện ảnh xứ sở kim chi. 

>> Bạn có biết: Dàn mỹ nhân Hàn Quốc vẫn đẹp rạng rỡ dù chẳng cần đeo nhiều phụ kiện

Càng tuyệt vời hơn nữa khi ở giải thưởng Rồng Xanh 2021 - giải thưởng điện ảnh số 1 của Hàn Quốc thì Yoona đã có vinh dự góp mặt trong đề cử Ảnh hậu. Đây là lần thứ 2 cô nhận được đề cử cho hạng mục quan trọng này sau Lối Thoát Trên Không năm 2019. 

Yoona hiện cũng là nữ thần tượng lấn sân diễn xuất đầu tiên và duy nhất cho đến lúc này được đề cử Ảnh hậu ở Rồng Xanh. Tuy không thắng giải nhưng Yoona cũng không quá buồn, vì cô đã mang về nhà giải thưởng khác chính là “Ngôi sao nữ được yêu thích nhất”. Những thành tựu này đã giúp cho nữ thần sinh năm 1990 ngày càng khẳng định được sự thành công của bản thân khi dũng cảm theo đuổi công việc diễn viên. 

Ngày 29 tháng 12 tới đây, công chúng sẽ gặp lại Yoona trên màn ảnh rộng qua bộ phim quy tụ toàn sao lớn mang tên Happy New Year. Bộ phim này là một trong hai dự án mà cô đã nỗ lực quay hình trong năm 2021 để kịp tiến độ ra mắt. Dự án còn lại chính là Big Mouth đóng cùng nam thần Lee Jong Suk cũng đang trong quá trình quay phim và sẽ lên sóng trên tvN vào năm sau. 

Một phim ra rạp, một phim chuẩn bị công chiếu, một phim đang quay vẫn là chưa đủ với nữ thần này đâu nhé. Vì cô còn đang có sẵn hai dự án điện ảnh khác cũng đang chuẩn bị khai máy là phần 2 của Nhiệm Vụ Tối Mật2 O'Clock Date. Nhìn vào “tài nguyên” phim ảnh của Yoona hiện có thì quả thật phải công nhận rằng sức hút và sự tin tưởng mà các nhà sản xuất dành cho cô quá là đáng ngưỡng mộ. 

Tiếp tục trở thành đại sứ cho thương hiệu cao cấp 

Sau khi trở thành đại sứ khu vực châu Á Thái Bình Dương cho thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Estee Lauder, Yoona lại tiếp tục có được một bản hợp đồng làm đại sứ cho nhãn hàng cao cấp khác trong năm 2021. Lần này thương hiệu thời trang cao cấp đến từ Italia là Miu Miu đã chọn Yoona để trở thành đại sứ toàn cầu cho họ. Thông báo này đã được đăng tải trên ấn phẩm số tháng 10 của tạp chí W Korea. 

Người hâm mộ nói riêng và giới mộ điệu nói chung đã vô cùng vui sướng trước thông tin này, vì hình tượng cũng như khí chất của Yoona là quá hợp với thương hiệu Miu Miu rồi. 

“Sông có khúc, người có lúc” còn với Yoona thì lúc nào cô cũng là một gương mặt quảng cáo được săn đón nồng nhiệt trong gần 15 năm làm nghề vừa qua. Với nhan sắc, địa vị, kỹ năng và cái tâm của Yoona khi làm gương mặt đại diện hay đại sứ thì chuyện này cũng là “chuyện bình thường ở huyện” thôi. 

Cùng với sự nghiệp phim ảnh nở rộ thì địa vị của Yoona ở mảng quảng cáo và thời trang cũng đang ngày một phát triển mạnh hơn nữa như vậy đấy.

>> Có thể bạn quan tâm: Yoona - "Gương mặt thân quen" đầy xinh đẹp của chương trình cuối năm

Sẵn sàng trở lại với “nghiệp cầm mic” 

Oanh tạc chán chê năm 2021 ở mảng phim ảnh và thời trang - quảng cáo rồi, cuối năm 2021, Yoona còn tái xuất với công việc thần tượng cùng các chị em trong nhóm nhỏ Oh!GG hay thường được gọi vui là các “bà chúa bán lịch”. 

Không phải là một sản phẩm comeback riêng biệt mà Oh!GG chỉ là một phần trong album mùa đông đặc biệt SMTOWN: SMCU EXPRESS của toàn bộ nghệ sĩ nhà SM thôi. Cơ mà bao nhiêu đó đã đủ để các SONEs - fandom của SNSD “quậy đục nước” khi nghe tin này rồi. 

Hình ảnh teaser nhá hàng của Yoona và Oh!GG vừa được tung ra thôi là đã làm cho mạng xã hội phải chấn động với tương tác cực khủng. Ba hashtag liên quan tới sự trở lại của nhóm cũng thi nhau trending trên mạng xã hội Twitter. Dù đã là thần tượng hơn 14 năm rồi nhưng sức hút của Yoona nói riêng, Oh!GG và SNSD nói chung vẫn còn mạnh như vũ bão lắm. 

Đã lâu rồi tôi chưa được thấy hình ảnh của Yoona trong vai trò thần tượng và dịp này quả là một dịp tuyệt vời để được nghe thấy cô cất giọng hát trở lại. Không chỉ tôi mà nhiều người hâm mộ khác cũng đang ngóng chờ từng ngày đợi sản phẩm âm nhạc đặc biệt này ra lò đây.

>> Xem thêm: Hé lộ nhan sắc thật chốn hậu trường của dàn mỹ nhân đình đám xứ Hàn

Yoona vẫn đang sung sức và còn nhiều điều muốn thể hiện trong sự nghiệp của mình ở thì tương lai lắm. Là một cá nhân có tham vọng lớn, có mục tiêu rõ ràng và luôn biết cách phải thực hiện nó ra sao nên tôi luôn dành sự tin tưởng rồi sau đó đón nhận những tin vui từ phía Yoona. Năm 2021 đã là một năm thành công viên mãn của nữ thần này và mong rằng nó sẽ là khởi đầu cho một thập niên mới huy hoàng hơn nữa trong sự nghiệp của ngôi sao tên Yoona.

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về Yoona thì ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.