x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

So kè thành tích bộ tứ diễn viên của SNSD và Girl's Day trong năm 2022

Hồng Trà Sữa 11:50 - 09/09/2022

Là 2 nhóm nhạc nữ thuộc thế hệ 2 và 2,5 của Kpop thế nên việc các thành viên của SNSD cùng Girl's Day chuyển hướng sang làm diễn viên đã không còn là điều mới lạ nữa. Trong năm 2022 này, trùng hợp thay bộ tứ diễn viên của SNSD và toàn bộ thành viên của Girl's Day đều có phim mới ra mắt khán giả. Dù không trực tiếp đối đầu với nhau nhưng vẫn hãy cùng tôi so kè xem thành tích phim ảnh năm 2022 này của họ, xem bên nào nhỉnh hơn nha. 

Girl's Day: Chưa có nhiều bứt phá, Lee Hyeri mất vị trí số 1 

Girl's Day giờ đây có thể được gọi là nhóm nhạc diễn viên rồi đó khi cả 4 thành viên của nhóm đều lấn sân diễn xuất. Năm 2022, Girl's Day có Lee Hyeri đóng chính trong Moonshine, Yura làm nữ thứ cho Forecasting Love & Weather, Park So Jin thủ vai phụ trong Shooting Stars và Bang Min Ah tiếp tục đi tranh giải cùng bộ phim điện ảnh Snowball

Hai bộ phim của Lee Hyeri và Yura dù có rating cao nhất khá ổn áp là 7,6% cùng 7,849% nhưng màn thể hiện của họ trong đó không được đánh giá cao. Lee Hyeri vẫn chưa thoát được khỏi cái bóng của Sung Duk Sun từ Reply 1988 với nét diễn một màu nhàm chán, còn Yura thì bên cạnh ngoại hình xinh đẹp cũng chẳng để lại được ấn tượng gì về diễn xuất với kỹ năng cùng đài từ hạn chế. 

>> Bạn có biết: Thần sắc dàn mỹ nhân Hàn làm đại diện cho thương hiệu mỹ phẩm cao cấp

Ở chiều ngược lại dù Shooting Stars bị đánh giá là thất bại về mặt thương mại, cơ mà vai diễn phóng viên giải trí của Park So Jin lại khiến tôi rất có cảm tình. Nhìn Park So Jin diễn xuất mà tôi quên mất cái gốc của cô là thần tượng luôn. Tuy chỉ là kép phụ nhưng Park So Jin cũng phần nào cho thấy tiềm năng phát triển trong nghề của mình rồi đó nha. 

Người cuối cùng là Bang Min Ah thì ngày càng được giới chuyên môn xem trọng hơn nhờ sự tiến bộ và năng lực của mình. Với vai diễn trong Snowball, Bang Min Ah tiếp tục góp mặt trong các đề cử Tân binh tại Baeksang Arts Awards, Chunsa Film Art Awards hay Buil Film Awards. Trong khi chờ Park So Jin phát triển hơn nữa thì Bang Min Ah chắc chắn là niềm tự hào của Girl's Day với vai trò là diễn viên rồi. 

SNSD: Yoona tiếp tục làm “bá chủ”, phần còn lại diễn ổn nhưng thời vẫn chưa tới 

Chưa năm nào mà bộ tứ diễn viên của SNSD bao gồm Yoona, Choi Soo Young, Kwon Yuri và Seohyun lại “công phá” màn ảnh phim Hàn dữ dội như năm nay. Ngoài loạt phim truyền hình mà cả 4 đều đóng chính là Big Mouth, If You Wish Upon Me, Good JobJinxed At First thì Yoona cùng Seohyun còn xuất hiện trên màn ảnh rộng với Confidential Assignment 2: International cũng như Love And Leashes

Không như Lee Hyeri bị mất ngôi dẫn đầu nhóm trong lĩnh vực diễn xuất thì Yoona vẫn là thành viên thành công nhất của SNSD trên màn ảnh. 

Big Mouth hiện là bộ phim ăn khách nhất năm 2022 của đài MBC với rating cao nhất là 12%. Trong khi đó, Confidential Assignment 2: International cũng mở màn khá tốt với khoảng 250 nghìn vé bán ra trong ngày công chiếu đầu tiên. Đó là còn chưa kể đến cái đề cử Ảnh hậu của cô tại Baeksang Arts Awards 2022 nữa đấy. 

>> Có thể bạn quan tâm: 4 tác phẩm đánh dấu những cột mốc quan trọng trong sự nghiệp của Yoona

Ba gương mặt còn lại thì diễn xuất ngày một ấn tượng, đặc biệt là Seohyun, nhưng họ vẫn chưa thể bứt phá mạnh hơn được với những bộ phim mới trong năm nay. 

Jinxed At First của Seohyun có rating cao nhất đạt 4,5%, còn If You Wish Upon Me của Choi Soo Young đang là 3,6%. Kwon Yuri với Good Job thì hiện là 3,175% nhưng đây là phim chiếu trên đài cáp mới ENA nên cũng được xem là con số ổn áp rồi. Nhìn chung, ngoài Yoona vẫn mãi là số 1 ra thì thành tích của 3 cô nàng còn lại khá tương đồng nhau trong năm 2022 này. 

>> Xem thêm: 2022 - Năm "ăn nên làm ra" của dàn Miu Miu Girl

Cả về thành tích lẫn màn thể hiện trong phim thì tôi nghĩ bộ tứ diễn viên của SNSD vẫn nhỉnh hơn, vì ít nhất họ đã lên chính và người tốt nhất của SNSD là Yoona làm tốt ở cả hai mảng luôn. Trong khi đó, với Girl's Day thì Bang Min Ah mới chỉ tạo được ấn tượng trên màn ảnh rộng và nhóm còn gánh 2 người diễn xuất chưa đột phá là Lee Hyeri cùng Yura nữa. Để có thể ngang bằng với bộ tứ của SNSD thì các thành viên của Girl's Day còn nhiều việc phải làm trong tương lai đó. 

* Bài viết của Hồng Trà Sữa chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn yêu thích Yoona, Choi Soo Young cùng những ngôi sao đình đám khác của làng phim ảnh Hàn Quốc , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Big Mouth? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.