x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Yoona, Taecyeon và tin đồn hẹn hò trong giới idol có lẽ fan đã quên

Roses 19:00 - 27/08/2022

Chuyện hẹn hò của các thần tượng là một trong số những điều được các fan Kpop như mình quan tâm hàng đầu đấy nhé. Và tất nhiên, đối với những cái tên nổi đình nổi đám thì tin đồn tình ái của họ cũng sẽ được cư dân mạng “soi” nhiệt tình. Thế nhưng không phải tin đồn nào cũng trở thành tâm điểm chú ý khắp cõi mạng đâu. Mình biết đã nhiều lần, các thần tượng nhà ta dính nghi vấn hẹn hò nhưng chẳng hiểu sao người hâm mộ lại dễ dàng “bỏ qua” đến thế. 

Jin (BTS) và Solbin (LABOUM) 

Xét về phương diện tình cảm thì cả 7 thành viên BTS đều từng vướng phải hàng tá tin đồn hẹn hò dù họ chưa một lần công khai. Không biết bạn còn nhớ vào tháng 9/2018, anh cả Jin đã rơi vào tin đồn yêu đương với Solbin (LABOUM) sau khi cả hai cùng làm MC trên sân khấu Music Bank. 

Nguyên nhân xuất phát từ việc các thành viên LABOUM đến hậu trường Music Bank để chúc mừng Solbin đã hoàn thành tốt công việc. Tại đây, nhóm nữ đã phát trực tiếp trên V Live để trò chuyện với fan. Khi LABOUM đang livestream thì thật tình cờ và bất ngờ, Jin xuất hiện trong khung hình. Được biết lúc này, nam idol đến phòng chờ của Solbin để khen ngợi và động viên đàn em sau màn kết hợp trên sân khấu. 

Khi thành viên BTS rời đi, Solbin đã “bỏ” LABOUM lại và chạy theo đàn anh. Điều đáng nói hơn cả là lúc ấy, nữ thần tượng đã gọi Jin: "Ya, Kim Seok Jin" mà không hề dùng kính ngữ dù cả hai cách nhau 5 tuổi. Sự thân thiết đáng ngờ giữa hai idol khiến cư dân mạng tỏ ra nghi ngờ mối quan hệ thực sự giữa họ. Cũng sau ồn ào này, Solbin đã phải chịu tổn thất nặng nề khi bị Knet phàn nàn về thái độ vô lễ với đàn anh. 

>>Xem thêm: BLACKPINK và những lần lồng ghép văn hóa vào âm nhạc tạo tiếng vang

Yoona (SNSD) và Taecyeon (2PM) 

Fan Kpop chắc hẳn vẫn còn nhớ, khoảng thời gian 2009 - 2010 chính là lúc hai nhóm nhạc đình đám SNSD và 2PM dính nhiều tin đồn hẹn hò nhất. Cả hai nhóm đều là những idol có ngoại hình, tài năng, tính cách tốt đẹp và thường xuyên gặp gỡ trên các chương trình âm nhạc. 

Mình còn nhớ, center của SNSD là Yoona đã từng vướng vào ồn ào hẹn hò với thành viên Taecyeon (2PM). Bằng chứng lớn nhất mà cư dân mạng đưa ra chính là việc họ dùng hai chiếc nhẫn giống nhau, được cho là nhẫn đôi. 

Trong chương trình Happy Together, Yoona đã lên tiếng về tin đồn này. Nữ thần tượng đính chính: "Chỉ vì một chiếc nhẫn mà lùm xùm đã nảy sinh giữa tôi và Taecyeon của nhóm 2PM. Đó là chiếc nhẫn mà mẹ anh ấy tặng, hoàn toàn khác với nhẫn của tôi. Đây chỉ là sự hiểu lầm mà thôi”.

Krystal (f(x)) - Suho (EXO) 

Tháng 1/2019, bạn trai cũ của KrystalKai (EXO) bị khui tin đồn hẹn hò với Jennie (BLACKPINK). Tất nhiên, nữ thần tượng cũng bị ảnh hưởng ít nhiều khi bị netizen réo tên khắp mọi mặt trận. Giữa luồng tranh cãi, thành viên f(x) bất ngờ đăng tải một bức ảnh đeo mặt nạ với lời chúc mừng năm mới. Thế rồi bất ngờ làm sao, đến ngày 5/1, Suho (EXO) cũng khoe chiếc mặt nạ giống hệt của Krystal. 

Mình được biết, mặt hàng này chỉ bán tại địa điểm có tên là The McKittrick, nằm ở trung tâm thành phố NewYork. Nơi này hoạt động dưới mô hình khách sạn - nhà hát, nổi tiếng với buổi biểu diễn Sleep No More. Ngay lập tức, nghi ngờ cả hai hẹn hò đã nổ ra. Dân tình còn cho rằng, họ đã có một buổi hẹn hò lãng mạn bên trời tây.

Minho (SHINee) và Dara (2NE1)

Tin đồn tình cảm giữa Minho Dara xảy ra cách đây đã khá lâu. Mình nhớ là vào khoảng năm 2012, cặp đôi chị - em này có ký hợp đồng với thương hiệu Etude House và cùng quay CF chung. Một số bức hình chụp trộm từ hậu trường buổi chụp hình được tung lên mạng với tiêu đề: “Minho (SHINee) chăm sóc cho Sandara Park. Trông họ thật tuyệt vời”.

Ngay lập tức, loạt khoảnh khắc đáng ngờ này đã thu hút sự chú ý của đông đảo người hâm mộ. Lý do là bởi trong từng khung hình, cả hai liên tục có những cử chỉ thân mật. Nam idol mang áo khoác và kéo khóa cho đàn chị. Còn Dara không thể che giấu vẻ thẹn thùng khi được Minho chăm sóc, chở che. 

Thêm một chi tiết đáng nghi hơn nữa là trước đó, cựu thành viên 2NE1 từng chia sẻ về mẫu người lý tưởng trên show Strong Heart là cô thích mẫu bạn trai nhỏ tuổi hơn, đáng yêu nhưng phải cực kỳ nam tính và mạnh mẽ. 

L (INFINITE) và hotgirl Kim Doyeon

Chuyện tình của L (INFINITE) và “hotgirl nghiện socola” Kim Doyeon đặc biệt hơn cả, bởi đây không đơn thuần chỉ là tin đồn. Mình còn nhớ đó là thời điểm năm 2013, truyền thông Hàn Quốc đã tung ra hàng loạt bằng chứng như áo đôi, giày đôi và cả ảnh hẹn hò cho thấy thành viên đẹp trai nhất INFINITE đang trong mối quan hệ đặc biệt với Kim Doyeon.

Phía Woollim Entertainment đã phủ nhận, khẳng định cả hai chỉ là bạn bè thân thiết. Tuy nhiên, cư dân mạng lại tìm ra rất nhiều lời lẽ đầy ẩn ý của L dành cho bạn gái mình mà anh đăng trên Twitter như: "Anh không đi chơi với ai cả mà", "Anh thích chụp ảnh với em hơn bất kỳ ai", "Anh thích em hơn mọi thứ trên đời",... 

Sau đó mọi chuyện tiếp tục được đẩy đi xa hơn khi cô hot girl công khai tất cả, thừa nhận chuyện tình cảm giữa hai người. Ngay lập tức, nam thần tượng nhận về những lời phán xét từ cộng đồng mạng, cho rằng anh quá ngây thơ. 

Hàng loạt fansite của L cũng đã đóng cửa với lời cảnh cáo để thể hiện thái độ “không vui” với ồn ào hẹn hò của thần tượng. Trước sức ép từ nhiều phía, L đành thừa nhận chuyện hẹn hò đó là có thật nhưng vì sự nghiệp của INFINITE nên công ty buộc phải che giấu. 

>>Xem thêm: 7 kiểu tóc ấn tượng dự sẽ tạo trend của BLACKPINK trong Pink Venom

Loạt tin đồn hẹn hò này đã từng bị khui ra nhưng lại nhanh chóng được dập tắt. Thậm chí sau đó, rất ít fan Kpop nhắc lại rồi dần dần mọi chuyện đã trôi vào quên lãng. Bạn còn nhớ tin đồn nào nữa không? Hãy chia sẻ cùng mình nhé! 

* Bài viết của ROSES chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn là fan cứng của Kpop và dàn idol đình đám , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Big Mouth? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.