x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Những cặp idol cùng nhóm khiến fan không thể phân biệt khi mới debut

Roses 10:35 - 08/09/2022

Mình phải công nhận rằng, trong nhiều nhóm nhạc Kpop có những thành viên trông cứ na ná nhau. Cộng thêm kiểu tóc, makeup và cả cách biểu diễn cùng một style nữa thì đúng là làm khó cho người hâm mộ khi phân biệt rồi. Đây cũng chính là lý do mà khán giả khó lòng gọi tên được các thần tượng khi họ debut, vì lỡ nhầm sang một thành viên khác trong nhóm. 

Mới đây, Knet đã bàn luận về chủ đề: “Những thần tượng cùng nhóm mà họ từng không thể phân biệt được”. Kết quả là có khá nhiều cặp chiếm ưu thế với ngoại hình tương đồng đến kinh ngạc. Nhưng mình thấy cũng có những cặp idol cùng nhóm, dù đường nét gương mặt hoàn toàn khác nhau, vẫn có thể khiến khán giả không khỏi bối rối khi lần đầu biết đến họ. Dưới đây là 6 cặp thần tượng được nhắc đến nhiều nhất. 

YoonA - Yuri (SNSD)

 Mình là fan cứng của SNSD và thật sự rất tán thành kết quả này. YuriYoona quả là giống nhau thật. Họ đều là những thành viên sở hữu vẻ ngoài xinh xắn, dễ thương của nhóm nhạc quốc dân SNSD. 

Khi mới ra mắt, mình đã không ít lần bối rối vì vẻ ngoài của 2 nữ thần tượng giống nhau đến lạ thường. Mặc dù hiện tại 2 nữ thần tượng đã đi theo 2 phong cách khác nhau nhưng khuôn mặt vẫn mang nhiều nét cứ na ná. 

>>Xem thêm: So sánh thu nhập khủng của 4 "mẩu" BLACKPINK: Jisoo xứng danh chị cả

Seulgi và Irene (Red Velvet)

Chắc hẳn bạn cũng nhận ra nhan sắc của SeulgiIrene có rất nhiều nét tương đồng. Chính vì vậy mà 2 thành viên Red Velvet nhiều lần khiến người hâm mộ không khỏi hoang mang vì chẳng biết ai là Seulgi và ai là Irene. Đặc biệt là khoảng thời gian mới ra mắt, cả hai được trang điểm, mặc trang phục giống nhau càng khiến fan "đau đầu" hơn. 

Khi đặt 2 khuôn mặt gần nhau, Seulgi và Irene càng khiến nhiều người tưởng rằng 2 người là chị em sinh đôi. May mắn là hiện tại SM đã định hướng Seulgi và Irene theo hình tượng khác nhau nên dễ phân biệt hơn chứ không thì đúng là “xoắn não” thật. 

Jisoo - Yein (Lovelyz)

Khi Lovelyz vừa ra mắt, mình đã từng thắc mắc rằng liệu Jisoo Yein có phải chị em sinh đôi hay không? Dù là lúc trang điểm hay để mặt mộc, khuôn mặt của Jisoo và Yein đều giống y như nhau. Cả 2 đều sở hữu khuôn mặt thon gọn và chiếc mũi cao, nhỏ giống nhau nên thường bị nhầm lẫn. 

Nếu chỉ biết sơ hoặc mới tìm hiểu về các cô gái, người hâm mộ sẽ rất khó để phân biệt được ai là Jisoo và ai là Yein cho mà xem. Đặc biệt là khi trình diễn, chuyển động cơ thể tương đồng và biểu cảm gương mặt của họ mới thật sự gây “lú” luôn. 

Jungkook - Jimin (BTS)

Nhắc tới BTS, mình đã từng đọc nhiều bình luận hài hước về vẻ ngoài của họ, rằng nhiều người đã không thể phân biệt nổi các thành viên. Ngoại trừ RM, tất cả các thành viên BTS đều ít nhất 1 lần được nhắc tên trong danh sách những idol từng khiến công chúng nhầm lẫn.

Đặc biệt là Jimin Jungkook. Cặp anh em có duyên tiền định này đôi lúc vẫn bị các fansite và thành viên trong nhóm nhận nhầm. Dù cả hai trông không hẳn quá giống nhau, nhưng có khá nhiều lần họ bị nhầm lẫn, tạo ra những tình huống “dở khóc dở cười” để đời. 

JinJin - MJ (ASTRO)

Ngay từ khi mới ra mắt, JinJinMJ luôn khiến người đối diện nhầm lẫn vì có khuôn mặt giống hệt nhau. Không chỉ có khuôn mặt nhỏ, đôi mắt một mí nổi bật mà cả 2 còn có chiều cao khá tương đồng (JinJin cao 1m74 còn MJ cao 1m75). 

Chính điều đó mà không ít fan mới của ASTRO nghĩ rằng JinJin và MJ là anh em sinh đôi, đặc biệt là họ cùng làm một kiểu tóc. Để tránh bị nhầm lẫn, 2 thành viên ASTRO thường chọn phong cách ăn mặc và trang điểm khác nhau cho fan đỡ “đau đầu” khi nhận diện.

>>Xem thêm: 7 idol nam có ảnh thẻ đẹp nhất: Vượt mặt V, Jin ghi danh top 1

Jung Chanwoo - Song Yunhyeong (iKON)

Fan nhà iKON đã phải gật đầu thừa nhận rằng, Chanwoo Yunhyeong giống nhau như 2 giọt nước. Bạn biết không ngay từ ngày đầu tiên gặp nhau, Yunhyeong thậm chí còn nói với Chanwoo rằng: “Nhìn cậu, anh thấy cứ như nhìn mình trong gương vậy”. 

Ngay cả nụ cười, góc nghiêng hay biểu cảm của 2 thành viên cũng rất giống nhau nên “thật đau đầu” cho các fan phải không nào. Tuy nhiên, mình để ý thấy tỉ lệ khuôn mặt và đường nét của Yunhyeong hài hòa hơn cậu em một chút. Điều đó đã giúp cho chàng trai có nụ cười ấm áp này đảm nhận vai trò “visual” của iKON. 

Đây là những cặp thần tượng cùng nhóm từng khiến người hâm mộ nhầm lẫn khi mới ra mắt. Tất cả là vì họ có ngoại hình mang nhiều nét tương đồng. Bạn còn biết cặp idol nào như vậy nữa không? Hãy chia sẻ cùng mình nhé! 

* Bài viết của ROSES chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn là fan cứng của Kpop và dàn idol đình đám , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Big Mouth? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.