x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Nhan sắc 5 thế hệ em út nhà JYP khi nhuộm tóc đỏ

Trà Đào Cam Sả 16:50 - 27/06/2022

Màu đỏ là một màu được các thần tượng Kpop nhuộm rất thường xuyên. Tôi nghĩ là tôi có thể kể tên ngay trên dưới 15 thần tượng Kpop từng thử qua màu tóc này đó. Đơn cử như với nhà JYP thì đã có 5 người rồi nè và đó còn toàn là các em út của những nhóm nhạc nữ từ công ty này nữa. Nhân dịp này thì cùng tôi xem qua lại một lần nữa để biết nhan sắc của dàn em út nhóm nữ nhà JYP trông ra sao khi nhuộm tóc đỏ nha. 

Suzy 

Nếu như tôi nhớ không nhầm thì Suzy là một mỹ nhân rất hiếm khi thay đổi màu tóc trong suốt sự nghiệp của mình. Trong ký ức của tôi, dường như Suzy mới chỉ nhuộm tóc có khoảng 3 lần thôi thì phải và thường ưu ái tông màu nhẹ nhàng, sương sương chứ không rực rỡ hay thay đổi hoàn toàn diện mạo của cô đâu. 

Vậy nên, tôi nghĩ đó là lý do khi Suzy nhuộm nâu đỏ vào mấy năm trước thì người hâm mộ đã sốt sắng cả lên từ Hàn Quốc đến những người yêu thích Suzy ở quốc tế luôn. Thật sự thì so với mái tóc đen truyền thống, tóc nâu đỏ cũng không làm Suzy khác biệt là mấy. Chỉ là trông cô trở nên rạng rỡ và nổi bật hơn khi sải bước dưới ánh mặt trời thôi à. Giá như Suzy có thể nhuộm tóc đỏ rực rỡ như Ariel luôn thì tôi nghĩ sẽ có nhiều sự thay đổi hơn đó. 

>> Bạn có biết: Nayeon và các thành viên đại diện cho cá tính nhóm nhạc Kpop

Tzuyu (TWICE) 

Tôi đã từng nghĩ Tzuyu sẽ không hợp với tóc đỏ vì da của em út nhóm TWICE là nước da ngăm khỏe khoắn, chứ không phải là kiểu trắng hồng (thường là gu của người Hàn Quốc). Mà tóc đỏ thì dễ khiến màu da ngăm trở nên tối hơn.

Cơ mà may quá với Tzuyu thì sự lo lắng đó đã không thành hiện thực. Tzuyu với màu tóc đỏ vẫn giữ được nét xinh đẹp như vốn có, trông như một nàng công chúa truyện cổ tích với kiểu tóc mái kết hợp nữa. Tuy nhiên, với ý kiến cá nhân tôi thì Tzuyu xinh đấy nhưng tôi vẫn cảm giác cô không hợp với tóc màu đỏ quá nhiều đâu nha. 

Yuna (ITZY) 

Không chỉ là gương mặt em út diện tóc đỏ đỉnh chóp nhất trong dàn nhóm nữ nhà JYP mà tôi có thể khẳng định luôn Yuna là một trong những nữ thần tượng hợp với tóc đỏ nhất của làng nhạc Kpop. Giả sử Hàn Quốc mà có sản xuất bản live action của The Little Mermaid thì Yuna sẽ là người được cân nhắc đầu tiên cho vai nữ chính Ariel đó. 

Dù có thay đổi bao nhiêu màu tóc đi chăng nữa thì tóc đỏ vẫn là chân ái của nữ thần tượng xinh đẹp sinh năm 2003 này. Đó cũng là lý do vì sao mà Yuna gây ấn tượng mạnh cho công chúng ngay từ khi ITZY mới debut, nhờ vẻ đẹp xuất sắc trong mái tóc đỏ rực rỡ và nổi bật của mình. Đến đây thôi là biết Yuna “out trình” nhan sắc khi để tóc đỏ với các chị em khác trong nhà JYP của mình rồi. 

>> Có thể bạn quan tâm: 5 nữ thần tượng sở hữu căn nhà giá trị nhất của làng nhạc Kpop

Nina (NiziU) 

Mái tóc đỏ của Nina - thành viên nhỏ tuổi nhất trong NiziU khiến tôi rất băn khoăn, vì không biết nên thích hay là không thích nó đây. Có những khoảnh khắc tôi thấy Nina diện tóc đỏ rất xinh luôn, nhìn mê đắm kiểu như những nàng thơ hay nữ chính trong phim teen học đường vậy đấy. 

Thế nhưng cũng có những lúc tôi thấy Nina và tóc đỏ hơi đối chọi nhau, nhìn cứ bị sượng sượng, tóc đi đường tóc, còn vẻ đẹp gương mặt thì đi theo một đường riêng. Vậy nên có lẽ đánh giá Nina trông ra sao trong màu tóc đỏ cũng hên xui lắm, vì không biết lúc nào nhìn ổn còn lúc nào thì không cả, cảm xúc 50 - 50 quá chừng luôn. 

Kyujin (NMIXX) 

Gần đây nhất thì em út của NMIXX - nhóm nữ mới ra mắt của JYP cũng đã gia nhập “team tóc đỏ” với các người chị em chung công ty. Dẫu hình ảnh Kyujin để tóc đỏ mới là ảnh preview từ các master fansite thôi nhưng mà cũng khiến người hâm mộ của NMIXX rần rần mấy ngày trời luôn rồi. 

Điều tôi ấn tượng ở Kyujin chính là màu tóc đỏ này quá ư là rực rỡ và nổi bật luôn, đi tới đâu là chiếm spotlight tới đó liền. Tuy nhiên ngoài ưu điểm đó ra thì tôi thấy tóc đỏ cũng không làm cho các đường nét trên gương mặt Kyujin trở nên đáng nhớ hay sắc nét hơn. Mọi thứ theo tôi thì cứ bị nhàn nhạt ý, nếu mà để so với sự 50 - 50 của Nina thì tôi còn chuộng kiểu của Nina hơn nhiều nhé. 

>> Xem thêm: 7 thần tượng giữ nhiều vị trí nhất ở làng nhạc Kpop hiện nay

Theo ý kiến riêng của tôi thì xếp hạng dành cho chủ đề này sẽ là Yuna > Tzuyu > Suzy > Nina và ít ấn tượng nhất đối với tôi thì là Kyujin của NMIXX. Đó là sự lựa chọn của tôi thôi còn nếu như mọi người có ý kiến hay quan điểm khác gì thì hãy nhớ để lại nó ở phần bình luận, được đặt ngay dưới bài viết này nha. 

* Bài viết của Trà Đào Cam Sả chia sẻ tại box Blog âm nhạc

Nếu bạn yêu thích Yuna, Suzy cùng những thần tượng đình đám khác của làng nhạc Kpop , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.