x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

5 nữ thần tượng sở hữu căn nhà giá trị nhất của làng nhạc Kpop

Trà Đào Cam Sả 16:50 - 23/06/2022

Không biết mọi người thì sao chứ ngoài các khía cạnh như nhan sắc, đồ hiệu đắt đỏ hay gu thời trang thì tôi còn để ý đến những ngôi nhà sang trọng và có giá trị cao của loạt thần tượng đình đám tại Kpop nữa nè. Trong một tập mới đây của TMI News tôi tình cờ xem được thì họ đã giới thiệu đến cho khán giả những nữ thần tượng Kpop đang sở hữu căn nhà giá trị bậc nhất làng nhạc hiện nay. Mọi người hãy chuẩn bị sẵn tinh thần đi nhé vì chắc chắn giá trị của chúng sẽ khiến mọi người sốc rất mạnh đấy nha. 

Hạng 5: Sunmi 

Sunmi đã hoạt động trong làng nhạc Kpop từ năm 2007 với tư cách là thành viên của Wonder Girls và giờ đây là một giọng ca solo nổi danh với thần sắc biểu diễn trên sân khấu cực đỉnh. Hoạt động chăm chỉ suốt 15 năm qua nên cũng không quá bất ngờ khi Sunmi có thể sở hữu một căn nhà giá trị lớn. 

Theo như những thông tin được đưa ra thì căn nhà của Sunmi tại Daechi-dong, thủ đô Seoul có giá trị hơn 1 triệu đô la Mỹ (hơn 23 tỷ đồng). Tuy sống một mình nhưng Sunmi lại chọn một căn nhà có đến 3 phòng ngủ, tôi nghĩ chắc là do chủ nhân của Gashina muốn một nơi ở rộng rãi và thoải mái đó nhỉ. 

>> Bạn có biết: Ảnh concept của những giọng ca solo đình đám Gen 3

Hạng 4: Yoona 

Luôn là một tên tuổi hàng đầu trong suốt 15 năm hoạt động tại Kpop cũng như làng giải trí Hàn Quốc và sở hữu tổng tài sản khoảng 20 triệu đô la Mỹ, thế nên nếu Yoona không có mặt trong Top 5 này mới là một sự bất ngờ cho tôi đấy chứ. Yoona sở hữu một căn hộ sang trọng nằm trong hệ thống Lotte Castle tại Samsung-dong, thủ đô Seoul. 

Được biết thì căn hộ của Yoona có tới 4 phòng ngủ rộng rãi và ở dưới thì gần 3 công viên với nhiều dịch vụ tiện ích khác nhau - đúng kiểu một nơi sinh sống trong mơ dành cho tất cả chúng ta luôn. Căn hộ mà Yoona đang sống cũng có giá không hề mềm chút nào, khoảng gần 2,5 triệu đô la Mỹ (khoảng 58 tỷ đồng) đấy nha - hơn gấp đôi giá trị căn hộ của Sunmi luôn nè.

Hạng 3: IU 

Thành công ở cả hai lĩnh vực âm nhạc và phim ảnh, IU từ lâu đã được xem là “đại gia” của chính cuộc đời cô với khối tài sản to lớn kếch sù luôn. Vì vậy, nơi mà IU sống cũng phải giá trị, sang trọng, đẳng cấp như vị thế của cô trong làng giải trí Hàn Quốc hiện nay. Nơi mà IU đang sinh sống hiện nay là nơi chỉ có 0,0001% người dân Hàn Quốc đủ khả năng chi trả để sống ở đấy thôi đó nha. 

Ngôi sao đa tài sinh năm 1993 hiện đang sống trong một tòa nhà cao tầng sang trọng nhìn ra thành phố ở Ichon-dong, thủ đô Seoul. Tùy theo cách bài trí cũng như thiết kế mà các căn hộ ở khu này sẽ có giá trị khác nhau, nhưng giá niêm yết cao nhất rơi vào khoảng 2,7 triệu đô la Mỹ (khoảng 62,7 tỷ đồng) và tôi nghĩ chắc căn hộ của IU cũng có giá trị tầm này đó. 

>> Có thể bạn quan tâm: 7 thần tượng giữ nhiều vị trí nhất ở làng nhạc Kpop hiện nay

Hạng 2: Krystal Jung 

Tôi đã khá là bất ngờ khi thấy Krystal Jung vượt qua 3 tên tuổi đình đám là IU - Yoona và Sunmi để có được vị trí thứ 2 trong bảng xếp hạng này đấy nha. Ngẫm lại thì thấy dù năm nay Krystal Jung mới 28 tuổi thôi nhưng cô cũng đã có tới 13 năm kinh nghiệm trong nghề - gần phân nửa cuộc đời của cô là làm người nổi tiếng rồi đó. 

Với lại Krystal Jung hoạt động chăm chỉ ở cả lĩnh vực âm nhạc, thời trang cho tới phim ảnh nên nếu có mua được nhà sang, nhà xịn cũng là chuyện bình thường thôi mà nhỉ? Căn nhà mà mỹ nhân sinh năm 1994 đang sở hữu nằm trong một khu phức hợp đặc biệt chỉ có 18 căn, được xây dựng trên đỉnh đồi ở khu dân cư Heukseok-dong, thủ đô Seoul. Giá trị của nó rơi vào khoảng 2,8 triệu đô la Mỹ (khoảng 65 tỷ đồng) và đã giúp Krystal Jung trở thành “phú bà” á quân trong Top 5 lần này. 

Hạng 1: Suzy 

Người đã giành chiến thắng cuối cùng trong lần so kè này không ai khác chính là “tình đầu quốc dân” - Suzy. Mà Suzy cũng sinh năm 1994 luôn nên xem như 1994lines đã vượt mặt các đàn chị để thống trị 2 vị trí cao nhất lần tổng hợp này luôn. Căn nhà của Suzy hiện nay là một căn được xây dựng theo kiểu “suite” với diện tích vô cùng lớn nằm trong khu phức hợp mang phong cách châu Âu tại Nonhyeon-dong, thủ đô Seoul. 

Nói cách khác thì tôi thấy nơi ở của Suzy giống như một cung điện hơn là một căn hộ hay ngôi nhà bình thường. Tất nhiên thì với diện tích rộng và mang phong cách riêng kiểu này thì giá trị của nó cũng phải cao ơi là cao rồi - khoảng 3,2 triệu đô la Mỹ (khoảng 74 tỷ đồng) luôn đó nha. Một mức giá vừa đủ cao để Suzy trở thành thần tượng nữ sở hữu nơi ở giá trị nhất của Kpop hiện nay. 

>> Xem thêm: Dàn mỹ nữ Kpop tựa như nàng tiên trong cổ tích với váy dạ hội xòe rộng

Dù đã bước qua tuổi tam tuần nhưng Yoona và Sunmi vẫn là thế hệ 9x, bởi vậy tôi thật là quá ngưỡng mộ họ, toàn những mỹ nhân tuổi trẻ tài cao lại còn giàu có. Đã xinh đẹp, giỏi giang, tài sản kếch sù mà còn có nhà đẹp nữa phải nói là cuộc sống của họ chính là cuộc sống trong mơ của rất nhiều người hâm mộ luôn. Đừng quên để lại ý kiến và quan điểm của mọi người về bài viết này ở phần bình luận, được đặt ngay dưới bài viết này nha. 

* Bài viết của Trà Đào Cam Sả chia sẻ tại box Blog âm nhạc

Nếu bạn yêu thích Suzy, Yoona cùng những ngôi sao đình đám khác của làng nhạc Kpop , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.