x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Nayeon và các thành viên đại diện cho cá tính nhóm nhạc Kpop

Trà Đào Cam Sả 17:30 - 24/06/2022

Cá tính của nhóm mà tôi nói đến ở đây chính là concept mà nhóm nhạc đó theo đuổi hay nói cách khác là thứ mà giúp họ có dấu ấn riêng trong lòng người hâm mộ. Đa phần thì thành viên đại diện cá tính của nhóm cũng thường là thành viên nổi tiếng nhất nhóm đó luôn, tuy nhiên không phải nhóm nào cũng vậy, vẫn có nhiều trường hợp ngoại lệ đấy nha. Dưới con mắt quan sát của tôi thì đây chính là những thành viên mà khán giả có thể xem như họ đại diện cho cá tính nhóm nhạc nè. 

TWICE - Nayeon 

Cho dù TWICE có tới tận 9 thành viên và trong đó có nhiều gương mặt đình đám khác như Jihyo, Momo hay Tzuyu, nhưng không ai trong số họ thể hiện rõ cá tính của TWICE như Nayeon cả. Nhắc đến Nayeon là người ta sẽ nghĩ ngay tới TWICE và ngược lại nói tới TWICE thì hình ảnh Nayeon sẽ hiện lên đầu tiên. 

Ngoài việc Nayeon thường là người mở màn cho những bài hát của TWICE thì sự tươi tắn, ngọt ngào và nữ tính của cô nàng này cũng gần như phù hợp 100% với concept chung mà TWICE có từ khi debut cho đến bây giờ. Với sự lựa chọn này thì tôi nghĩ mọi người sẽ đồng ý 100% với tôi khi nói Nayeon chính là cá tính của TWICE đó. 

BLACKPINK - Jennie 

Cả 4 thành viên của BLACKPINK đều xinh đẹp, tài năng và thời thượng tuy nhiên chọn ai là cá tính của nhóm thì tôi thấy cũng không phải là chuyện khó khăn cho lắm. Theo tôi, thành viên đại diện cho cá tính của BLACKPINK không ai khác chính là cô nàng IT Girl Jennie. Ba thành viên còn lại cũng phần nào có được sự cá tính này nhưng không rõ ràng được như Jennie đâu. 

Hai phong cách chính của BLACKPINK là một kiểu girlcrush cá tính theo chữ BLACK và một kiểu nữ tính hường phấn theo chữ PINK. Vậy nên tôi thấy không ai khác ngoài Jennie là người thể hiện rõ điều này nhất trong nhóm. Jennie có thể làm tốt ở bất kỳ phong cách nào và đó chính là lý do vì sao cá tính của BLACKPINK lại là cô đó. 

>> Bạn có biết: 5 nữ thần tượng sở hữu căn nhà giá trị nhất của làng nhạc Kpop

Red Velvet - Seulgi 

Chắc hẳn là mọi người ai cũng nghĩ Irene chính là cá tính của Red Velvet chứ gì? Tôi cũng từng nghĩ như vậy đó cho đến khi nhìn lại kỹ càng hơn thì tôi thấy cá tính thật sự của Red Velvet phải là Seulgi mới đúng nha. Red Velvet cũng có hai mảng concept đối lập là Red cùng Velvet và tôi thấy thì rõ ràng Seulgi thể hiện được hai nét này “đã” hơn Irene rất nhiều. 

Nếu tôi nhớ không nhầm thì Seulgi còn có phần lấn át Irene trong màn debut của nhóm với Happiness vào 8 năm trước. Từ ngoại hình, khí chất cho đến thần sắc thì tôi thấy Seulgi xứng đáng cũng như hợp làm cá tính của Red Velvet hơn cô chị trưởng nhóm rất là nhiều luôn nha. 

aespa - Karina 

Với cái kiểu concept thế giới Kwangya rồi có các ae- này kia mà SM Entertainment xây dựng cho aespa thì chỉ cần nhìn sơ qua một cái thôi là biết Karina chính là cá tính của nhóm rồi. Riêng cái ngoại hình và vẻ đẹp như từ đồ họa máy tính bước ra của Karina thôi là đủ để thể hiện cá tính của aespa rồi. 

Cái khí chất và thần sắc của Karina ấn tượng đến nỗi mà gần như nó áp đảo luôn cả 3 thành viên còn lại mỗi khi nhắc đến chuyện cá tính hay concept của aespa. Trong trường hợp này thì Karina vừa là thành viên nổi tiếng nhất, vừa là ACE cũng như vừa là cá tính của aespa luôn rồi. 

>> Có thể bạn quan tâm: Ảnh concept của những giọng ca solo đình đám Gen 3

IVE - Jang Wonyoung 

Phong cách chính mà IVE đang theo đuổi là dạng những cô nàng highteen trẻ trung, xinh đẹp, sang chảnh và là niềm ao ước của biết bao cô gái đồng trang lứa khác. Với cái phong cách như thế thì còn ai hợp làm cá tính của IVE hơn cô bé Jang Wonyoung nữa nào. Dù Ahn Yujin cũng là một thành viên nổi bật không kém, nhưng không mang lại cho tôi cảm giác này mạnh mẽ như Jang Wonyoung. 

Nhìn Jang Wonyoung thì chỉ cần cô bé này thở một cái thôi là đã thấy cái phong cách đặc trưng của IVE nó bay phấp phới không gian xung quanh rồi đấy. Cùng với Nayeon - TWICE hay Karina - aespa thì tôi chắc chắn đây là sự lựa chọn mà ai ai cũng đồng ý gần như là 100% luôn nè. 

Yunjin - Le Sserafim 

Do Le Sserafim mới debut nên việc lựa chọn ai là cá tính của nhóm có phần khó khăn hơn so với những nhóm nhạc nữ khác. Cơ mà chọn ai thì chọn chứ tất nhiên cái tên Kim Garam là bị gạch ra khỏi đầu tiên rồi đấy nha. Có người thì nghĩ là Miyawaki Sakura, có người thì chọn Kim Chaewon cũng có nhiều ý kiến khác bảo là Yunjin và đó cũng là lựa chọn của tôi luôn. 

Có thể Yunjin chưa bộc lộ rõ cá tính của nhóm mình như các cái tên ở trên, nhưng cô bé chính là người tổng hòa được cái cá tính đó của Le Sserafim trong 6 thành viên hiện nay. Một chút gì đó girlcrush, cá tính, thời thượng mang tinh thần “fearless” không sợ bất cứ điều gì. Cách mà Yunjin thể hiện mình trên sân khấu chính là thứ mà tôi thấy và lựa chọn được cô cho vai trò cá tính của Le Sserafim. 

>> Xem thêm: 7 thần tượng giữ nhiều vị trí nhất ở làng nhạc Kpop hiện nay

Trên đây là những lựa chọn theo suy nghĩ riêng của tôi thôi nên chắc chắn sẽ có nhiều ý kiến và quan điểm trái chiều khác nhau rồi. Mọi người có suy nghĩ khác ra sao hay lựa chọn những cái tên nào khác là cá tính cho loạt nhóm nhạc nữ đình đám ở trên thì hãy nhớ để lại nó ở phần bình luận, được đặt ngay phía dưới bài viết này nha. 

* Bài viết của Trà Đào Cam Sả chia sẻ tại box Blog âm nhạc

Nếu bạn yêu thích Nayeon, Jennie cùng những thần tượng đình đám khác của làng nhạc Kpop , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.