x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Nhạc

Hàn

Yuna và những sao nữ K-pop có sinh nhật vào tháng 12

Trà Đào Cam Sả 19:00 - 25/11/2021

Tháng 12 là tháng sinh nhật của kha khá các nữ thần tượng tiếng tăm tại K-pop đấy. Ban đầu tôi cứ tưởng có lèo tèo vài người thôi, nhưng khi kiểm tra lại thì chà có vẻ số lượng đông hơn là tôi nghĩ. Bật mí là danh sách này trải dài từ Gen 2 cho tới Gen 4 của K-pop luôn đó và chờ gì nữa cùng tôi khám phá ngay nào.

Yuri (SNSD) 

Cô nàng với khí chất gợi cảm bậc nhất trong SNSD có ngày sinh 5 tháng 12 và năm 2021 sẽ là năm mà cô bước qua tuổi 32 đó. Yuri không phải quá nổi đình nổi đám như Taeyeon hay Yoona, nhưng cô luôn có một chỗ đứng nhất định trong lòng công chúng với nhan sắc, tài năng cũng như sự khéo léo của mình. Hơn 14 năm có mặt trong làng giải trí, Yuri đã thành công ở tất cả mọi lĩnh vực mà cô tham gia từ âm nhạc, phim ảnh cho tới chương trình truyền hình. Tháng 12 quả nhiên đã sinh ra được một “người con” hoàn hảo quá luôn nè. 

>> Bạn có biết: 4 nàng idol "tóc tiên" của Kpop: Wonyoung, Karina gây mê

Eunjung (T-Ara) 

Lại là một thần tượng thuộc Gen 2 nữa sinh vào tháng 12 và đặc biệt làm sao khi sinh nhật của Eunjung diễn ra sau sinh nhật của Yuri đúng 1 tuần luôn. Kể từ khi ra mắt cho đến giờ thì Eunjung luôn là thành viên nổi bật nhất nhì trong đội hình của T-Ara, đặc biệt nhất là ở khía cạnh thần thái biểu diễn trên sân khấu của cô. Ngoài âm nhạc thì Eunjung còn lấn sân diễn xuất với nhiều vai diễn khác nhau, nhưng đáng nhớ nhất là vai diễn trong mùa 1 của Bay Cao Ước Mơ rồi. Mới đây Eunjung đã cùng 3 thành viên còn lại của T-Ara comeback và khiến người hâm mộ được đắm chìm trong niềm vui sướng không thể tả. 

Hyorin (ex Sistar)

Có ngày sinh nhật trước sinh nhật của Eunjung 1 ngày và sẽ đón tuổi 31 trong năm nay là cựu trưởng nhóm của Sistar - Hyorin. Mặc dù sau khi Sistar tan rã, Hyorin không có được sự nghiệp solo thành công như mong đợi nhưng cô vẫn mãi là một trong những thần tượng toàn năng nhất của lịch sử K-pop. Cô hát hay, nhảy đẹp, rap tốt và còn là một trưởng nhóm có trách nhiệm cũng như cực kỳ xuất sắc của Sistar nữa chứ. Đối với tôi thì Hyorin chính là biểu tượng cho sự tài năng của những thần tượng nữ K-pop sinh vào tháng 12. 

Kahi (ex After School)

Một huyền thoại khác của K-pop Gen 2 sinh vào tháng 12 mà không thể nào không nhắc đến chính là Kahi - cựu trưởng nhóm của After School. Trong khi những đồng nghiệp Gen 2 khác mới mấp mé độ tuổi trên 30 thôi thì năm nay Kahi sẽ chào đón sinh nhật của mình với độ tuổi 41 đó. Kahi sinh ngày 25 tháng 12 năm 1980 và dù ra mắt khi đã 29 tuổi rồi, nhưng cô đã chứng minh tuổi tác không có ý nghĩa gì ngoài con số khi thành công rực rỡ, đồng thời trở thành một huyền thoại của K-pop Gen 2. Qua những gì đã thể hiện trên sân khấu tái hợp của After School vào đầu năm nay, khả năng vũ đạo và làm chủ sân khấu của Kahi vẫn “số dách” lắm nha. 

>> Có thể bạn quan tâm: Top 7 sao nữ giàu nhất của K-pop trong năm 2021

Moonbyul (Mamamoo) 

Main rapper nhưng hát hay không kém ai của Mamamoo là Moonbyul sẽ tròn 29 tuổi vào cuối tháng 12 này và chính xác là ngày 22. Đảm nhiệm vị trí main rapper của Mamamoo nhưng Moonbyul vẫn sở hữu một giọng hát ổn định với kỹ thuật vừa phải và cảm xúc chạm được tới tim của mọi người. Xem ra thì cô nàng sinh năm 1992 này cũng chạm khá gần đến ngưỡng thần tượng toàn năng - all rounder như Hyorin rồi đó. Mà có toàn năng hay không thì tôi nghĩ Moonbyul vẫn tuyệt vời và vẫn được công chúng yêu mến mà thôi. 

Sana (TWICE)

Năm nay sẽ là một năm cực đặc biệt với “gái Nhật” Sana của TWICE, khi cô nàng sẽ bước sang một cột mốc mới trong cuộc đời mình - tuổi 25. Sana sinh năm 1996 vào ngày 29 tháng 12 và chỉ còn hơn 1 tháng nữa thôi là cô nàng sẽ đón chào sinh nhật tuổi mới đặc biệt này của mình. Tính ra Sana hoạt động ở K-pop đã gần 7 năm rồi mà mới chỉ 25 tuổi thôi thì cũng còn quá là trẻ đi đó. Vậy mới thấy được Sana đã xuất sắc nhường nào khi nổi tiếng được cùng các chị em khác ở TWICE lúc chưa đầy 20 tuổi. Sau cột mốc tuổi 25 này chắc chắn nhiều điều tốt đẹp sẽ đến với mỹ nhân kiều diễm này cho mà xem. 

Yiren (Everglow)

Đúng là những người đẹp thông thường sẽ chào đời chung ngày với nhau mà. Cả Sana lẫn Yiren của Everglow đều sinh vào ngày 29 tháng 12 hết luôn nè. Cơ mà Yiren sinh sau Sana 4 năm vậy nên năm nay cô mới chỉ chuẩn bị bước qua tuổi 21 mà thôi. Trong Everglow thì rõ ràng Yiren đang là thành viên nổi bật nhất nhì của nhóm, khi sở hữu nhan sắc tuyệt đỉnh có thể xếp vào hàng đầu của K-pop Gen 4 luôn. Mong rằng công ty sẽ định hướng thật tốt cho Everglow nói chung và Yiren nói riêng, để có thể tận dụng được hết tiềm năng dồi dào của họ. 

Yuna (ITZY) 

Dù được thêm vào ITZY sau cùng do kế hoạch ban đầu không đi theo đúng hướng, nhưng Yuna đã chứng minh cho mọi người thấy rằng cô bé này xứng đáng với vị trí thành viên của nhóm ra sao. Phải tới ngày 9 tháng 12 thì Yuna mới tròn 18 tuổi, ấy vậy mà cô đã vô cùng nổi tiếng và khiến người hâm mộ K-pop khen ngợi hết lời với nhan sắc thu hút cùng kỹ năng trên sân khấu đỉnh cao. ITZY ra mắt năm 2019 mà giả sử hợp đồng kết thúc vào năm 2026 (đúng với kiểu hợp đồng 7 năm) thì lúc đó Yuna mới chỉ 23 tuổi thôi, ấy chà tương lai còn rộng mở lắm đó nha. Mọi người hãy cứ tự nhiên mà theo dõi hành trình trưởng thành của Yuna một cách thoải mái nhất đi nhé.

J (STAYC)

Rồi đây, chúng ta lại có thêm một trường hợp trùng ngày sinh nữa rồi nè. J có chung ngày sinh nhật 9 tháng 12 với tiền bối Yuna đó nha, khác nhau chỉ là ở năm sinh thôi khi J sinh vào năm 2004. Vậy là năm nay cô bé này mới chỉ chuẩn bị tròn 17 tuổi thôi đó, vẫn còn là một em bé của các chị trong nhóm cũng như của làng nhạc K-pop hiện nay. J từ khi ra mắt đến giờ cũng nhận được nhiều sự chú ý bởi nhan sắc xinh đẹp và chất giọng trầm khá lạ của mình. Tôi đang chờ xem liệu công ty của STAYC sẽ làm gì để tận dụng được tiềm năng của cô bé J đây.

>> Xem thêm: 8 nữ thần tượng K-pop có kiểu tóc ngắn đỉnh nhất năm 2021

Đó chính là những thần tượng nữ K-pop sinh vào tháng 12 mà tôi thấy đình đám và nổi tiếng nhất hiện nay đó. Chắc hẳn một vài người trong số này cũng là thần tượng mà mọi người yêu thích, đúng không nào? Bật mí cho tôi biết bằng cách để lại tên người đó ở phần bình luận, được đặt ngay dưới bài viết này nha.

*Bài đóng góp từ một fan K-pop gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về Yuri, Sana… ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Hồ Ngọc Hà cùng dàn sao Việt góp mặt trong Xmas Concert đêm giáng sinh

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xmas Concert 2023 - đêm nhạc hội Giáng sinh đặc biệt quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, trong đó có 'Nữ hoàng giải trí' Hồ Ngọc Hà, Vũ Cát Tường, Hà Lê..

Hoàng Thùy Linh: "Vietnamese concert là vì tôi tự hào là người Việt"

Roses

Roses

Hoàng Thùy Linh giới thiệu ekip hùng hậu sản xuất Vietnamese Concert, đồng thời hé lộ ý nghĩa cái tên của sự kiện âm nhạc đầu tiên của cuộc đời mình.

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh: Ấn tượng từ ban đầu

Roses

Roses

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh vừa công bố giá vé, sơ đồ chỗ ngồi kèm theo video hoạt hình giới thiệu mang đậm màu sắc Việt Nam.

Ca sĩ Vũ Khánh Dương để lại dấu ấn trong minishow đầu tay “Biết Ơn”

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Trong minishow đầu tay của mình, Vũ Khánh Dương mong muốn gửi đến khán giả thông điệp "âm nhạc của sự tử tế" và kêu gọi gây quỹ cho trẻ em vùng cao.

Jungkook khoe hình mẫu lý tưởng nhưng chẳng có thời gian để yêu đương

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Jungkook không chỉ là một tài năng âm nhạc mà còn là chàng mỹ nam vạn người mê, anh chàng dù có hình mẫu lý tưởng rõ ràng nhưng vẫn chẳng thể yêu đương.

Jennie và những lần nói một đằng làm một nẻo khiến khán giả chán nản

Xôi Xoài

Xôi Xoài

Jennie là idol thị phi bậc nhất trong làng Kpop, đặc biệt trong năm 2023 cô nàng gây bức xúc khá nhiều qua phát ngôn và hành động.