x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Nhạc

Hàn

Top 7 sao nữ giàu nhất của K-pop trong năm 2021

Trà Đào Cam Sả 19:00 - 24/11/2021

Không phải ai hoạt động tại thị trường K-pop cũng dễ dàng có được thành công, nhưng một khi đã thành công thì họ sẽ mau chóng nhận được nhiều cơ hội nghề nghiệp và gia tăng nhanh chóng số tài sản của mình. Khi đi dạo các trang tin, tôi phát hiện một bài viết tổng hợp 7 ngôi sao nữ được cho là giàu nhất K-pop năm 2021 do South China Morning Post (SCMP) đăng tải. Dưới 25 tuổi có mà gần đến độ tuổi trung niên cũng có luôn, cùng tôi khám phá xem Top 7 đó đã có những ai góp mặt nha.

Hạng 7: Lisa (BLACKPINK) 

Là người xếp hạng cuối trong Top 7, nhưng người hâm mộ của Lisa hoàn toàn có quyền tự hào khi cô là ngôi sao trẻ và có ít kinh nghiệm hoạt động nhất góp mặt trong bảng xếp hạng năm nay. Tổng tài sản sau hơn 5 năm làm nghề của Lisa đang rơi vào khoảng 15 triệu đô la Mỹ. Khoảng tiền này có được từ những hoạt động chung với BLACKPINK và các dự án cá nhân của cô như đĩa đơn đầu tay, làm đại sứ cho các thương hiệu đình đám như Celine, Bvlgari, MAC Cosmetics hay làm giám khảo tại chương trình sống còn ở Trung Quốc. 

Lisa cũng đang là nữ thần tượng K-pop có nhiều lượt theo dõi trên Instagram nhất và nhờ đó mà danh tiếng cũng như sức hút của cô được tăng lên hàng ngày. Cô xứng danh là sao nữ dưới 25 tuổi xuất sắc nhất nhì hiện nay của làng nhạc K-pop. 

>> Bạn có biết: 4 nàng idol "tóc tiên" của Kpop: Wonyoung, Karina gây mê

Hạng 6: BoA

Hoạt động từ năm 2000 khi mới 14 tuổi, hiện nay BoA đã xuất hiện trong làng giải trí được 21 năm và được ca ngợi là một trong những nữ hoàng của làng nhạc K-pop. Sự nghiệp âm nhạc của cô trải dài từ Hàn Quốc, Nhật Bản cho tới thị trường Hoa Kỳ và không bất ngờ gì khi BoA có mặt trong Top 7 năm nay. 

Hiện tổng tài sản mà BoA đang có là 25 triệu đô la Mỹ đến từ tiền các sản phẩm âm nhạc cũng như những khoản đầu tư kinh doanh khác của cô. Ngoài vai trò là ca sĩ thì giọng ca sinh năm 1986 còn là một thành viên quan trọng trong bộ sậu quản lý của công ty SM hiện nay. 

Hạng 6: Suzy 

Đồng hạng và có tổng tài sản gần như ngang bằng với tiền bối BoA là 25 triệu đô la Mỹ chính là “tình đầu quốc dân” - Suzy. Ra mắt từ năm 2010 khi mới chỉ 16 tuổi, Suzy đã làm việc chăm chỉ với tư cách thần tượng, diễn viên và gương mặt quảng cáo cho những thương hiệu hàng đầu như Dior, Guess hay Lancome. 

Chính sự chăm chỉ, nỗ lực từng ngày đi kèm tài năng và nhan sắc trời cho đã giúp cho mỹ nhân sinh năm 1994 này có được danh tiếng, tài sản khủng như thế. Chưa đầy 30 tuổi mà đã sở hữu tổng tài sản lên tới 25 triệu đô la Mỹ rồi thì phải công nhận rằng Suzy quá ư là giỏi luôn đấy nha. 

Hạng 6: Yoona (SNSD)

25 triệu đô la Mỹ là con số đẹp hay sao ấy mà có tới 3 sao nữ K-pop cùng có được tổng tài sản như vậy và lại một lần nữa ngang hàng ở hạng 6 với nhau luôn. Sau BoA và Suzy thì đến lượt Yoona của SNSD góp mặt với số tài sản như vậy đây. 14 năm có mặt trong làng giải trí, Yoona được biết đến là một trong những ngôi sao chăm chỉ bậc nhất, khi hoàn thành tốt cả loạt hoạt động cùng SNSD lẫn hoạt động cá nhân. 

Nữ thần sinh năm 1990 được gọi là “CF Queens” với hơn 200 TVC quảng cáo cho nhiều thương hiệu khác nhau kể từ năm 2007 tới giờ. Yoona hiện cũng là gương mặt quảng cáo cho nhiều thương hiệu cao cấp như Miu Miu hay Estee Lauder. Ngoài ra còn phải kể đến thù lao từ việc đóng phim của cô nữa chứ. Xinh đẹp, tài năng, giàu có, tốt tính và chăm chỉ, dường như Yoona là con người tập hợp hết những tính từ cao đẹp về mình vậy đó. 

>> Có thể bạn quan tâm: 5 cô nàng leader tiềm năng sẽ "phá đảo" làng nhạc K-pop gen 4

Hạng 3: Sandara Park 

Im im vậy thôi chứ cựu thành viên nhóm nữ đình đám 2NE1 một thời là Sandara Park sở hữu tổng tài sản đủ để đưa cô vào Top 3 luôn nè. Etude House, Nikon hay CLIO là những thương hiệu đã từng hợp tác với sao nữ sinh năm 1984 này và góp phần khá lớn trong tổng tài sản 30 triệu đô la Mỹ của cô. 

Tất nhiên là giai đoạn hoàng kim của 2NE1 với loạt sản phẩm âm nhạc ăn khách cũng giúp Sandara Park gia tăng được tài sản của mình luôn rồi. Vậy nên qua danh sách này thì có lẽ người hâm mộ K-pop có thể gọi Sandara Park là “đại gia ngầm” được rồi đấy à nha. 

Hạng 2: Lee Hyori 

Nữ hoàng gợi cảm của K-pop từng chia sẻ trên một chương trình tạp kỹ rằng số tài sản mà cô có được dùng tới cuối đời có khi vẫn còn chưa hết và điều đó là sự thật luôn nha. Lee Hyori đang có tổng tài sản là 40 triệu đô la Mỹ - một con số phải nói là khủng đối với một gương mặt nổi danh từ thế hệ đầu tiên của K-pop. 

Mà tính ra Lee Hyori giai đoạn sau năm 2010 cũng không còn ra mắt quá nhiều sản phẩm âm nhạc nữa, chứ nếu mà vẫn chăm chỉ hoạt động thì tôi nghĩ con số sẽ còn khủng khiếp hơn rất nhiều. “Gừng càng già càng cay” chính là câu nói chuẩn xác nhất để miêu tả về “chị đại” làng nhạc K-pop - Madam Lee.

Hạng 1: IU

Bên cạnh sự nghiệp âm nhạc huy hoàng khi vừa sáng tác giỏi vừa hát hay, IU còn là một ngôi sao đa tài của xứ sở kim chi với sự nghiệp phim ảnh cũng rực rỡ chẳng kém. IU với hình tượng tích cực cũng đang làm đại diện cho hơn 10 thương hiệu khác nhau tại quê nhà, trong đó có danh phận đại sứ cho hãng thời trang cao cấp Gucci. Âm nhạc, phim ảnh, quảng cáo cũng chưa phải là tất cả các nguồn thu mà IU có vì cô còn là một “đại gia ngầm" mảng bất động sản của Hàn Quốc nữa đó nha. 

IU năm nay mới chỉ 28 tuổi thôi còn chưa chạm tới mốc 30 nữa, nhưng mà đã có được tổng tài sản 45 triệu đô la Mỹ rồi thì quả nhiên là quá tài năng, quá xuất chúng luôn. 

>> Xem thêm: BLACKPINK và các idol group đình đám suýt debut với cái tên "lạ lùng"

7 gương mặt trong bảng xếp hạng năm nay toàn là những cái tên nổi đình nổi đám của K-pop không luôn đấy. Ai cũng xinh đẹp, cũng tài năng, cũng chăm chỉ và cũng giàu có cả. Không biết mọi người thích nhất sao nữ nào trong Top 7 này đây nhỉ? Hãy để lại tên của họ ở phần bình luận, được đặt ngay dưới bài viết này nha.

*Bài đóng góp từ một fan K-pop gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về IU, Yoona, Lisa… thì ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Hồ Ngọc Hà cùng dàn sao Việt góp mặt trong Xmas Concert đêm giáng sinh

Xmas Concert 2023 - đêm nhạc hội Giáng sinh đặc biệt quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, trong đó có 'Nữ hoàng giải trí' Hồ Ngọc Hà, Vũ Cát Tường, Hà Lê..

Hoàng Thùy Linh: "Vietnamese concert là vì tôi tự hào là người Việt"

Hoàng Thùy Linh giới thiệu ekip hùng hậu sản xuất Vietnamese Concert, đồng thời hé lộ ý nghĩa cái tên của sự kiện âm nhạc đầu tiên của cuộc đời mình.

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh: Ấn tượng từ ban đầu

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh vừa công bố giá vé, sơ đồ chỗ ngồi kèm theo video hoạt hình giới thiệu mang đậm màu sắc Việt Nam.

Ca sĩ Vũ Khánh Dương để lại dấu ấn trong minishow đầu tay “Biết Ơn”

Trong minishow đầu tay của mình, Vũ Khánh Dương mong muốn gửi đến khán giả thông điệp "âm nhạc của sự tử tế" và kêu gọi gây quỹ cho trẻ em vùng cao.

Jungkook khoe hình mẫu lý tưởng nhưng chẳng có thời gian để yêu đương

Jungkook không chỉ là một tài năng âm nhạc mà còn là chàng mỹ nam vạn người mê, anh chàng dù có hình mẫu lý tưởng rõ ràng nhưng vẫn chẳng thể yêu đương.

Jennie và những lần nói một đằng làm một nẻo khiến khán giả chán nản

Jennie là idol thị phi bậc nhất trong làng Kpop, đặc biệt trong năm 2023 cô nàng gây bức xúc khá nhiều qua phát ngôn và hành động.