x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Nhạc

Hàn

8 nữ thần tượng K-pop có kiểu tóc ngắn đỉnh nhất năm 2021

Trà Đào Cam Sả 18:00 - 21/11/2021

Cho dù có thay đổi bao nhiêu kiểu tóc đi nữa sau mỗi đợt comeback thì tóc ngắn vẫn xuất hiện và dường như là một phần không thể thiếu của các nữ thần tượng tại K-pop. Tuy nhiên, không phải ai cũng phù hợp khi để kiểu tóc này đâu đó. Dưới đây là danh sách tổng hợp “Top 8 thần tượng nữ để tóc ngắn đỉnh nhất” mà tôi vừa khám phá ra, cùng xem nhé.

>> Bạn có biết: 4 nàng idol "tóc tiên" của Kpop: Wonyoung, Karina gây mê

Lua (Weki Meki) 

Nếu Fantagio để Lua - thành viên nhóm Weki Meki cắt tóc ngắn từ lâu thì có lẽ giờ đây sự thu hút của cô sẽ không kém cạnh gì Doyeon hay Yoojung. Nhìn hình ảnh khi để tóc dài và lúc để tóc ngắn của Lua mà tôi hoàn toàn cảm thấy bị sốc, vì sự thay đổi quá ư là tích cực của nó. Giống y chang mấy trường hợp thay đổi kiểu tóc thành công trong các chương trình Next Top Model vậy đó. Lua sở hữu đường nét gương mặt kiểu góc cạnh và có phần phi giới tính nên không kiểu tóc nào phù hợp với cô bằng kiểu tóc ngắn rồi. Hy vọng Fantagio sẽ để Lua gắn bó với tóc ngắn thêm một thời gian dài ơi là dài nữa. 

Seokyoung (GWSN)

Hiếm ai có thể làm được như cô nàng Seokyoung của GWSN, vừa có thể trở nên sang chảnh vừa có thể biến hình đáng yêu khi mái tóc của cô được cắt ngắn như thế này. GWSN là một nhóm nhạc mà tôi chỉ tập trung vào âm nhạc của họ nhiều hơn là hình ảnh hay ngoại hình của các thành viên. Do đó tôi cũng bị bất ngờ nhè nhẹ khi bắt đầu đi tìm hiểu sâu hơn, để thực hiện danh sách này đó. Trong nhóm thì Seokyoung chính là người gây ấn tượng mạnh nhất với tôi trong năm 2021 nhờ kiểu tóc ngắn này đây. Có lẽ từ này tôi cũng sẽ phải quan tâm tới GWSN ở nhiều khía cạnh hơn, bên cạnh âm nhạc của họ rồi. 

Yeojin (LOONA)

Nếu Yeojin của LOONA mà không thử cắt ngắn đi mái tóc của mình thì chẳng ai có thể biết được cô lại hợp với nó một cách xuất sắc đến thế. Tóc dài của Yeojin thì tôi thấy nó chỉ dừng ở mức xinh bình thường thôi ý, kiểu cũng giống như bao nhiêu nữ thần tượng khác ở K-pop. Đến khi “lột xác” bất ngờ cùng tóc ngắn thì có thể nói đây là “chân ái” của Yeojin luôn. Không những tạo ra vẻ ngoài nổi bật mà còn ra dáng tiểu thư “chanh sả” nhà tài phiệt nữa chứ. Nhờ có nó mà giờ đây Yeojin đã trở nên nổi bật hơn rất nhiều khi đứng trong đội hình của LOONA rồi đấy. 

Winter (aespa)

Năm 2021 này đúng là một năm bùng nổ của aespa nói chung và nhan sắc của cô nàng visual Winter nói riêng luôn nè. Ai mà biết được khi để tóc ngắn thì “Quỳnh Thơ” lại trở nên khác biệt và khiến người hâm mộ phải để mắt đến cô nhiều dữ dội như vậy chứ. Tôi còn thấy không chỉ người hâm mộ mà ngay cả “người qua đường”, những fandom của nhóm nhạc khác cũng dành nhiều lời khen cho nhan sắc của Winter khi để tóc ngắn. Winter không có những đường nét phi giới tính như Lua của Weki Meki nhưng mà lại trông rất xinh trai khi để tóc ngắn đó trời, không hiểu sao mà hay tới vậy được luôn đấy nha. 

>> Có thể bạn quan tâm: 7 kiểu tóc xu hướng được loạt idol Kpop lăng xê nhiệt tình năm 2021

Lisa (BLACKPINK)

Nhắc đến nữ thần tượng tại K-pop để tóc ngắn siêu đỉnh mà không nhắc tới Lisa thì giống như kể tên món ăn truyền thống của Hàn Quốc mà quên mất đi kim chi vậy đó. Năm 2021 này tiếp tục là một năm Lisa xinh đẹp rạng ngời bá cháy với kiểu tóc ngắn. Mặc dù cô cũng lăng xê kiểu tóc cột đuôi ngựa đôi khi để tóc dài đó, nhưng trên tất cả thì tóc ngắn mới là đỉnh nhất và là thương hiệu không thể tách rời của Lisa. Chừng nào Lisa còn hoạt động thì ngôi vị nữ hoàng tóc ngắn của K-pop vẫn thuộc về cô út của nhóm BLACKPINK mà thôi. 

Minnie ((G)-Idle)

Kiểu tóc ngắn mà Minnie thử sức để trong năm 2021 không phải là dạng tém như Lua hay kiểu búp bê như Lisa, mà lại có những cắt táo bạo, tạo nên vẻ sắc sảo cho chủ nhân của nó. Điều này thì tôi đã thấy nó phát huy tác dụng trên gương mặt của Minnie rồi. So với vẻ ngoài nữ tính có phần hơi nhàm chán thường thấy, nhan sắc của bạn thân Lisa đã được nâng tầm lên, trông thu hút và đáng để tìm hiểu hơn rất nhiều. Với tạo hình mới mẻ và ấn tượng này, tôi nghĩ trong tương lai, Minnie có ý định debut solo thì sẽ rất khả quan nếu như cô giữ nguyên cho mình kiểu tóc ngắn số dách như vậy đó nha. 

Jeongyeon (TWICE)

Cùng với Lisa thì Jeongyeon của TWICE cũng là một gương mặt đã tạo được thương hiệu cá nhân riêng với mái tóc ngắn của mình. Từ khi ra mắt cho đến nay, tạo hình quen thuộc nhất của Jeongyeon với người hâm mộ và công chúng cũng chỉ là trong kiểu tóc ngắn với các độ dài có sự thay đổi chút ít mà thôi. Jeongyeon cũng là số ít các thần tượng nữ của K-pop mà tôi nghĩ hợp với tóc ngắn hơn tóc dài rất rất là nhiều lần luôn đó. Chỉ có tóc ngắn mới làm cho vẻ đẹp cổ điển của cô được nổi bật một cách xuất sắc nhất mà thôi. Tôi nghĩ điều này thì chắc chắn là ai cũng sẽ cảm thấy đồng ý với tôi rồi.

Hwasa (Mamamoo)

Tuy vẫn chưa chính thức comeback solo, nhưng hình ảnh tóc ngắn của Hwasa trên loạt ảnh quảng bá đã khiến cho cộng đồng người hâm mộ sôi sục hết cả lên rồi. Với một người như Hwasa thì tóc dài hay tóc ngắn gì cũng đều sẽ quyến rũ, gợi cảm và thu hút cả thôi. Thế nhưng theo tôi thấy thì số người ủng hộ Hwasa tóc ngắn có vẻ đông đảo hơn nhiều so với Hwasa tóc dài đó. Mới chỉ là hình ảnh quảng bá thôi mà Hwasa đã gây sốt vậy rồi, lần comeback này nhạc mà hay nữa thì chắc hẳn cô sẽ “phá đảo” các bảng xếp hạng nhạc số mùa cuối năm luôn cho mà xem. 

>> Xem thêm: Đọ thần sắc của 3 nữ idol sinh năm 2001 hot nhất làng nhạc K-pop

Dù biết 9 người 10 ý nhưng tôi khá tự tin là sẽ có nhiều người đồng ý với sự lựa chọn của tôi dành cho Top 8 này lắm đây. Mọi người thấy ai đỉnh nhất khi để tóc ngắn trong 8 nữ thần tượng này, thì hãy để lại tên người đó ở phần bình luận, được đặt ngay dưới bài viết này nha. Để tôi xem những vị trí dẫn đầu 1, 2 và 3 sẽ thuộc về các cái tên nào nhé.

*Bài đóng góp từ một fan K-pop gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về Lisa, aespa… ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Hồ Ngọc Hà cùng dàn sao Việt góp mặt trong Xmas Concert đêm giáng sinh

Xmas Concert 2023 - đêm nhạc hội Giáng sinh đặc biệt quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, trong đó có 'Nữ hoàng giải trí' Hồ Ngọc Hà, Vũ Cát Tường, Hà Lê..

Hoàng Thùy Linh: "Vietnamese concert là vì tôi tự hào là người Việt"

Hoàng Thùy Linh giới thiệu ekip hùng hậu sản xuất Vietnamese Concert, đồng thời hé lộ ý nghĩa cái tên của sự kiện âm nhạc đầu tiên của cuộc đời mình.

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh: Ấn tượng từ ban đầu

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh vừa công bố giá vé, sơ đồ chỗ ngồi kèm theo video hoạt hình giới thiệu mang đậm màu sắc Việt Nam.

Ca sĩ Vũ Khánh Dương để lại dấu ấn trong minishow đầu tay “Biết Ơn”

Trong minishow đầu tay của mình, Vũ Khánh Dương mong muốn gửi đến khán giả thông điệp "âm nhạc của sự tử tế" và kêu gọi gây quỹ cho trẻ em vùng cao.

Jungkook khoe hình mẫu lý tưởng nhưng chẳng có thời gian để yêu đương

Jungkook không chỉ là một tài năng âm nhạc mà còn là chàng mỹ nam vạn người mê, anh chàng dù có hình mẫu lý tưởng rõ ràng nhưng vẫn chẳng thể yêu đương.

Jennie và những lần nói một đằng làm một nẻo khiến khán giả chán nản

Jennie là idol thị phi bậc nhất trong làng Kpop, đặc biệt trong năm 2023 cô nàng gây bức xúc khá nhiều qua phát ngôn và hành động.