x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Marvel

10 giả thuyết gây rúng động của Spider-Man: No Way Home

SEIZEDIX 23:00 - 05/12/2021

Mình thấy hiện giờ đã có nhiều tin đồn và giả thuyết tràn ngập trên internet kể từ khi bộ phim Spiderman: No Way Home (Người Nhện: Không Còn Nhà) được công bố, bao gồm một số hướng đi khả thi mà câu chuyện có thể sẽ diễn ra, đặc biệt là khi người hâm mộ được tiếp cận với các dự đoán về đa vũ trụ cũng như tò mò về sự trở lại của các nhân vật Người Nhện Sony trước đó. 

Đôi khi những rò rỉ hoặc những mẩu tin đồn đoán này có một số chi tiết đặc biệt kỳ lạ, cho thấy các khán giả của bộ phim có thể đang đi "quá xa vời thực tại". Trong bài viết này, hãy cùng mình tìm hiểu về những giả thuyết và đồn thổi từ ít “kì cục” cho đến “dị” nhất của người hâm mộ về phần 3 của MCU Spiderman sắp tới nhé!

 >>> Xem thêm: Spider-Man: No Way Home và những phản diện xuất hiện trong đa vũ trụ

Cổng đa vũ trụ của Ned

Một trong những khía cạnh mà mình thấy được đồn đại nhiều nhất của bộ phim là sự xuất hiện của Người Nhện Tobey MaguireAndrew Garfield. Mặc dù các diễn viên này vẫn chưa hề có động tĩnh xác nhận xuất hiện ở phần phim mới, nhiều người hâm mộ vẫn tin rằng cặp đôi Người Nhện này sẽ góp mặt. 

Theo một người đăng trên forum 4Chan ẩn danh, Ned, bạn của Peter, đã vô tình vận chuyển các vũ trụ web-slingers thay thế đến MCU sau khi mày mò với chiếc nhẫn của Doctor Strange.

Những hành động của Ned được cho là nguyên nhân hình thành cổng phép thuật của Strange, cho thấy cậu ấy có thể nắm giữ một số khả năng phép thuật bẩm sinh. Động thái đáng ngạc nhiên này sẽ có tiềm năng mang lại lợi ích khổng lồ cho người bạn thân nhất của Peter, mang đến cho nhân vật một vai trò quan trọng hơn trong câu chuyện. 

Tuy nhiên, những hành động được đồn đại của Ned ở đây dường như hơi khó có thể xảy ra, vì ngay bản thân Strange cũng cần trải qua đào tạo trong nhiều tháng trước khi có thể mở liên kết các cổng thông tin, khiến việc này trở thành một kỹ năng không hề đơn giản để thực hiện ngay từ lần đầu.

Cá Sấu Loki

Xuất hiện lần đầu trong Loki, Alligator Loki là một nhân vật khá mới mẻ trong MCU và được nhiều người coi là một trong những con cá sấu tuyệt vời nhất từng có trên màn ảnh. Mình phát hiện một giả thuyết hơi lạ kì của người hâm mộ trên Reddit cho rằng con cá sấu có thể xuất hiện trong phim, xuất phát từ việc nam diễn viên Paula Newsome đã được kéo léo lồng vào Alligator Loki trong đoạn teaser của bộ phim.

Hơn nữa, vai khách mời của Alligator Loki không hoàn toàn nằm ngoài khả năng bộ phim. Cốt truyện của Spider-Man: Into the Spiderverse giới thiệu cho khán giả về Spider-Ham, người đến từ một vũ trụ bao gồm các phiên bản động vật của các anh hùng và nhân vật phản diện Marvel. Nếu Alligator Loki đến từ cùng một thế giới với chú lợn này, thì việc xuất hiện của nhân vật cá sấu có thể được giới thiệu một cách thật logic để đưa Spider-Ham người thật vào câu chuyện.

Tượng Nữ thần Tự do Captain America

Sự biến mất của Captain America đã phủ một cái bóng lớn lên MCU, vì dân số của vũ trụ này buộc phải thích nghi với một thế giới mà không có một trong những anh hùng mạnh nhất của họ. Người đàn ông của nước Mỹ sẽ mãi được nhớ đến, thông qua các cuộc triển lãm trong bảo tàng và sân khấu nhạc kịch dựa trên những chiến công của anh. Theo một rò rỉ được đăng trên Reddit, No Way Home có thể có sự tôn vinh của riêng mình đối với Steve Rogers.

Tin đồn cho thấy trận chiến cuối cùng của bộ phim diễn ra trên tượng Nữ thần Tự do hiện mang chiếc khiên của Captain America. Khái niệm này khá kỳ lạ tuy có vẻ dễ dàng xảy ra, sau khi một áp phích từ phim trường cho thấy hình ảnh Nữ thần Tự do cầm khiên bảo vjee. Diện mạo mới của Tượng Nữ thần Tự do có thể tạo ra một cái gật đầu tốt đẹp cho di sản của Steve, ngụ ý rằng Captain America ban đầu vẫn còn bị các cư dân của MCU bỏ lỡ rất nhiều.

Hai Jameson

Một trong những khoảnh khắc bất ngờ nhất của Spider-Man: Far From Home chính là sự xuất hiện bất ngờ của J Jonah Jameson. Được tái hiện một lần nữa bởi J.K. Simmons, Jameson xuất hiện trong cảnh post credit của bộ phim, nơi tiết lộ về cái chết của Mysterio. Trong No Way Home, We Got This Covered cũng cho rằng Simmons sẽ đóng vai Raimiverse Jameson cùng với MCU.

Với phần tiếp theo khám phá đa vũ trụ, việc J.K. Simmons đóng một vai trò kép có vẻ sẽ xảy ra. Phiên bản MCU của Jameson có ngoại hình khác biệt đáng kể so với phiên bản Raimiverse của ông ấy, điều này sẽ giúp khán giả dễ dàng phân biệt họ. Nếu đúng, điều này có thể dẫn đến một trong những cảnh hài hước nhất vì cặp đôi này gắn bó với nhau thông qua mối hận thù chung của họ với Người Nhện.

Doctor Strange thực chất là... Agatha Harkness

Được giao nhiệm vụ bảo vệ Trái đất khỏi các mối đe dọa đa chiều vũ trụ, Strange hiếm khi là người phải đứng ra chấp nhận những rủi ro không cần thiết. Tuy nhiên, những cảnh của Dr Strange trong đoạn teaser của phim lại cho thấy một điều khác, khi anh sẵn sàng thực hiện một phép thuật nguy hiểm bất chấp lời cảnh báo của Wong. 

Người dùng Twitter @ claytonwh18 đã đưa ra lời giải thích tiềm năng cho sự thay đổi hành vi của Strange, cho thấy rằng anh ta thực sự có thể là Agatha Harkness trong đóng giả thành hình dạng đó.

Đây không phải là lần đầu tiên Agatha phải trở thành vai phản diện trong phim, vì một số lỗ hổng trong cốt truyện trong MCU cũng có thể được giải thích bởi sự hiện diện của phù thủy. 

Kevin Feige trước đây cũng đã bóng gió về sự trở lại của Agatha, khiến giả thuyết này khá khả thi. Thêm vào đó là cách Strange được nhìn thấy khi nháy mắt tương tự như của Agatha trong WandaVision, và có vẻ như màn ra mắt trên màn ảnh rộng cho người hàng xóm tọc mạch Westview có thể nằm trong thẻ.

Tình trạng dự đoán đa vũ trụ của Peter

Spider-Man: No Way Home được xác nhận là có liên quan đến đa vũ trụ, với các yếu tố từ cả Sam Raimi và Marc Webb lặp lại với MCU. Trong khi nhiều người xem cho rằng các nhân vật phản diện đã du hành đến Vũ trụ Điện ảnh Marvel, một giả thuyết hoang đường khác từ WhatCulture lại đưa ra điều ngược lại.

Một số người hâm mộ đã cho rằng Người Nhện MCU đã kết thúc trong Raimiverse, với việc Peter không thể trở về vũ trụ "quê hương" của mình. Với các tiêu đề trước đó trong loạt phim liên quan trực tiếp đến hoàn cảnh cá nhân của MCU Peter, điều này làm tăng thêm độ tin cậy nhất định cho lý thuyết. Đó cũng là một ý tưởng thú vị và là một ý tưởng thể hiện một cách mới trong câu chuyện của bộ phim sắp tới.

Tobey Maguire trong vai “Uncle Ben”

Một trong những diễn viên Người Nhện mang tính biểu tượng nhất là Tobey Maguire, người mà nhiều người vẫn coi là Peter Parker xuất sắc nhất. Ngôi sao được nhiều người cho là sẽ xuất hiện trong No Way Home, cùng với các bạn diễn của anh ấy trong bộ ba phim gốc. Theo We Got This Covered, MCU Peter ban đầu sẽ nhầm Maguire với chú Ben quá cố, khiến cuộc gặp gỡ đầu tiên của họ hơi ngượng ngùng.

MCU có hình thức trước đây để giới thiệu các diễn viên từ Marvel khác trong các vai trò khác nhau, ví dụ như WandaVision giới thiệu X Men Evan Peters trong vai Ralph Bohner. Do đó, rất có thể MCU cũng có thể có chú Ben, người có ngoại hình giống Tobey Maguire. Điều này cũng có thể mở ra cho một số đoạn hồi tưởng ngắn gọn, với ngôi sao Người Nhện ban đầu là người cố vấn quá cố của MCU Peter.

 >>> Xem thêm: Andrew Garfield lại phủ nhận tham gia Spider-Man: No Way Home

Cameo của Jemma Simmons

Cái kết của Agents Of SHIELD 'đã khiến nhiều người hâm mộ hụt hẫng và hy vọng vào sự trở lại sắp xảy ra của các điệp viên SHIELD. Một trong những nhân vật nổi tiếng nhất trong bộ truyện này là Jemma Simmons. May mắn thay, khán giả có thể không phải đợi lâu để thấy Jemma trở lại, vì nhiều tin đồn cho rằng nhân vật này có thể sẽ xuất hiện trong No Way Home.

Diễn viên Elizabeth Henstridge của Simmons được phát hiện gần địa điểm quay của bộ phim (Via Atlanta Filming). Thực ra thì, Jemma có vẻ là một cá nhân hơi nhạt nhòa để trở lại, nhưng sự xuất hiện của cô ấy có thể đóng vai trò như một cái gật đầu tốt đẹp cho loạt phim về điệp viên được yêu thích của Marvel. 

Với một số rò rỉ cho thấy Matt Murdock của Charlie Cox cũng có thể góp mặt, có vẻ như Marvel Studios có thể quan tâm đến việc kết hợp các anh hùng truyền hình này, cho thấy khả năng sẽ có một vai khách mời của Simmons.

Leonardo DiCaprio trong vai Người Nhện

Liên doanh điện ảnh đầu tiên của Người Nhện đã từng rất khác. Đạo diễn James Cameron ban đầu dự định chỉ đạo bộ phim chuyển thể từ truyện tranh của riêng mình, với Leonardo DiCaprio trong vai chính. Thật không may, kế hoạch của Cameron đã thất bại khi bản quyền của nhà sản xuất Menahem Golan hết hạn. Trong thời điểm hiện tại, có vẻ như cơ hội cho Leonardo DiCaprio trở thành người Nhện đã tăng lên.

Một giả thuyết về người hâm mộ hơi bất thường trên Reddit đặt ra khả năng nam diễn viên sẽ xuất hiện như một Người Nhện thứ tư. Với những tin đồn về phần tiếp theo sắp tới của Doctor Strange cho thấy Tom Cruise có thể xuất hiện như một Người Sắt đa vũ trụ, một Người Nhện DiCaprio dường như có thể xảy ra. Đó là một viễn cảnh hấp dẫn người xem, vì cuối cùng chúng ta cũng có cơ hội chứng kiến Leo trong vai người Nhện.

Ned trở thành The Hobgoblin

Peter có một quá khứ đáng tiếc về việc bạn bè của anh ấy quay lưng lại với anh ấy trong truyện tranh. Anh hùng truyện tranh đã chứng kiến tất cả mọi người từ bạn học Harry Osborn đến người bạn thời thơ ấu Eddie Brock tham gia vào cuộc sống của nhân vật phản diện chống lại anh. Một giả thuyết về người hâm mộ đặc biệt kỳ lạ từ Reddit cho thấy một số phận tương tự có thể xảy ra với MCU Peter, khi người trợ thủ đắc lực từ các phần phim trước - Ned Leeds - lại trở thành Hobgoblin bất chính.

Trong khi điều này có vẻ khó xảy ra, nhân vật truyện tranh của Ned đã đảm nhận vai trò này trước đó. Người dùng Twitter @StiltedBilted cũng tin rằng Jacob Bateman đã giảm cân cho bộ phim, điều này có thể gợi ý rằng điều này cũng khiến anh ấy thay đổi trong câu chuyện. Do đó, có thể Jon Watts đã điều chỉnh bản ngã siêu phàm của Ned Leeds cho bộ phim này, mang đến một thử thách cảm xúc thú vị cho MCU Peter.

Thật khó để đoán trước được bộ phim sẽ mang đến gì cho chúng ta trong ngày ra mắt. Hãy cùng mình chờ đến ngày 24/12 để đón xem bộ phim nhé! Và còn các bạn thì sao? Các bạn có nghĩ ra và đang ấp ủ bất cứ giả thuyết gì liên quan đến những điều độc đáo trong bộ phim không? Hãy chia sẻ cùng mình ngay nhé!

* Bài viết của Seizedix gửi về DienAnh.Net

Nếu bạn yêu thích Spider-Man: No Way Home, hãy vào DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Lindo

Lindo

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Hải Lệ

Hải Lệ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.