x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Marvel

Hướng phát triển gây nhiều tranh cãi của Hulk trong Endgame

Trăng Khuyết 18:00 - 29/07/2022

Ai cũng biết Avengers: Infinity WarAvengers: Endgame là hai phần kết hoành tráng cho Infinity Saga của Vũ trụ Điện ảnh Marvel với nhiều khoảnh khắc “gây thương nhớ”. 

Sau khi dồn tâm huyết vào Captain America: The Winter SoldierCaptain America: Civil War, hai anh em nhà Russo đã lui về phía sau ống kính. Tuy nhiên, Trăng Khuyết phát hiện ra có duy nhất một nhân vật chưa được tận dụng đúng cách. Đó là ai vậy? Cùng mình tìm hiểu nha!

Hulk mở màn Avengers: Infinity War với cảnh đụng độ Thanos, nhưng nhanh chóng bị dập cho tơi tả để phô bày sức mạnh của tên phản diện. Anh gần như vô hình trong các cảnh hành động, rồi còn từ chối ra giúp Banner nữa. 

Trước đây, hai nhân vật trên từng được dự định sẽ kết hợp thành Professor Hulk để trình diện cuối trận chiến Wakanda, nhưng rồi cảnh của Hulk lại bị cắt khỏi Infinity War. Sau này, Professor Hulk cũng đã trở lại và lợi hại hơn xưa trong Avengers: Endgame sau 5 năm vắng bóng. Mình thấy có vẻ như Hulk là thành viên duy nhất trong Avengers mà anh em nhà Russo khá chật vật để phát triển nhỉ, thậm chí gần như bỏ rơi nhân vật này luôn í!

Trong một buổi phỏng vấn, trả lời câu hỏi về cách hai đạo diễn đối xử với Hulk theo khuynh hướng “con ghẻ” trong cả Avengers: Infinity WarAvengers: Endgame, anh em nhà Russo cười và trả lời khá mơ hồ rằng: “Chỉ là, chúng tôi cũng chẳng biết phải làm gì với Hulk nữa, kiểu như: Anh chàng này to lớn mạnh mẽ quá, nhưng nên làm gì cho hợp bây giờ đây?”

Trái ngược với hai bộ phim Avengers của Russo Brothers, đạo diễn Joss Whedon trong loạt phim Avengers lại cho Hulk nhiều đất diễn hơn hẳn, và đến cả hướng phát triển của nhân vật này cũng hoàn thiện hơn, nhưng ông lại khá vô tâm với Thor. Nhà Russo thì lại bỏ bê Hulk mà chăm chăm vào Thor. Hai anh chàng siêu quyền lực trong Avengers này khiến cả hai bên đạo diễn đối mặt những khó khăn nhất định, vậy nên Trăng Khuyết nghĩ kết hợp cả hai trong Thor: Ragnarok là một ý tưởng không hề tồi đâu nha!

Mặc dù vắng bóng trong Avengers: Infinity War, Hulk vẫn được các nhà sản xuất ưu ái cho một hướng đi khá thoả mãn trong Avengers: Endgame. Anh là anh hùng duy nhất đủ mạnh để sử dụng Gauntlet để đưa mọi người trở lại, từ đó biến đổi từ “kẻ huỷ diệt” trở thành “vũ khí hồi sinh tối thượng” của hãng phim. 

Thêm vào đó, trong The Avengers, khi Banner hỏi Tony Stark rằng vì sao Hulk lại cứu mình, thì đó là vì Hulk muốn trở thành một anh hùng thật sự, và xa hơn là cứu lấy vũ trụ trong MCU. Anh chàng Hulk vẫn còn xuất hiện trong She-Hulk: Attorney At Law, và chúng ta có quyền hi vọng anh sẽ ngày càng toả sáng trong tương lai, phải không nào? 

>>>Xem thêm: Marvel đang tạo ra đội Avengers mới cực kỳ mạnh mẽ

* Bài viết của Trăng Khuyết chia sẻ tại box Vũ Trụ Phim Marvel

Nếu bạn là fan cứng của Marvel, DC hay những bộ phim trên Netflix , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Thor: Love And Thunder (Tình Yêu Và Sấm Sét)? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.