x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

10 mỹ nhân hot nhất MXH: Đỉnh lưu mới nổi thua cả Dĩnh, Mịch, Ba

An Lee 11:35 - 03/10/2022

Mới đây, An đã đọc được một bảng xếp hạng mỹ nhân hot nhất mạng xã hội do Sina thống kê từ 1/1 – 27/9/2022. Trong danh sách này toàn là những người đẹp đã quá quen thuộc với khán giả, tuy nhiên thứ hạng của họ mới thực sự gây bất ngờ.

>> Xem thêm: Nhiệt Ba khoe sắc mặn mà át vía Lộ Tư, thêm cặp đôi bị khui tin hẹn hò  

10. Bạch Lộc

Đứng cuối bảng xếp hạng này là ngôi sao mới nổi cách đây không lâu – Bạch Lộc. Từ đầu năm đến nay, cô nàng không có phim lên sóng nhưng lại tham gia vào show quốc dân Running Man bản Trung và cũng kiếm được không ít nhiệt. Tuy nhiên, việc mỹ nhân 9x này chỉ xếp ở thứ hạng 10 khiến An khá bất ngờ.

9. Triệu Lộ Tư

Nếu Bạch Lộc xếp hạng 10 chỉ gây bất ngờ một chút thì việc Triệu Lộ Tư đứng ở vị trí thứ 9 khiến An ngỡ ngàng, ngơ ngác, bật ngửa. Trong năm 2022 này, cô nàng liên tiếp có 2 dự án cổ trang được đầu tư lớn lên sóng là Thả Thí Thiên Hạ  Tinh Hán Xán Lạn. Cả 2 bộ phim này đều giúp Triệu Lộ Tư trở thành đề tài bàn luận sôi nổi trên mạng. Vì vậy, việc cô nàng chỉ đứng hạng 9 vô cùng khó hiểu.

8. Dương Tử

Cũng giống với Triệu Lộ Tư, từ đầu năm đến giờ Dương Tử có 2 dự án phim được lên sóng là Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn và Trầm Vụn Hương Phai. Cả 2 bộ phim này đều gây sốt màn ảnh nhỏ và được công chúng dành sự quan tâm rất lớn. Tên tuổi của Dương Tử cũng luôn là chủ đề bàn luận trên các diễn đàn mạng. Theo An vị trí thứ 8 quá thấp so với độ nổi của cô nàng suốt 9 tháng đầu năm nay.

7. Ninh Tịnh

Ninh Tịnh gây bất ngờ khi vượt mặt 3 tiểu hoa cực hot của Cbiz để đứng vị trí thứ 7. Cô thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng với khí chất ngự tỷ khi tham gia chương trình Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng.

6. Triệu Lệ Dĩnh

Tuy Hạnh Phúc Đến Vạn Gia không thành công như mong đợi, nhưng bộ phim cũng giúp Triệu Lệ Dĩnh rất nhiều trong quá trình chuyển hình. Cô được khen ngợi hết lời nhờ diễn xuất tốt và đài từ ổn định. Vì vậy, An không thấy khó hiểu khi Triệu Lệ Dĩnh đứng ở hạng 6 trong bảng xếp hạng.

5. Cúc Tịnh Y

Từ đầu năm đến nay, Cúc Tịnh Y không có phim lên sóng cũng ít tham gia sự kiện vậy nên An khá bất ngờ khi cô nàng lại xếp hạng cao vượt mặt cả Dương Tử, Triệu Lộ Tư. Thế mới thấy lưu lượng của mỹ nhân 9x này khủng thế nào khi chỉ cần đăng tải ảnh cá nhân là đủ khiến dân mạng mê mẩn.

4. Lưu Diệc Phi

Năm nay, Lưu Diệc Phi được chú ý nhiều nhất khi tái xuất màn ảnh nhỏ với bộ phim Mộng Hoa Lục hợp tác cùng Trần Hiểu. Không thể phủ nhận được bộ phim này đã giúp thần tiên tỷ tỷ củng cố địa vị của mình trong giới. Sau khi Mộng Hoa Lục gặt hái thành công, Lưu Diệc Phi cũng liên tục trở thành tâm điểm bàn luận của dân mạng vì các dự án truyền hình mới.

3. Dương Dĩnh (AngelaBaby)

AngelaBaby lần nữa chứng minh sức hút của mình khi đứng thứ 3 trong bảng xếp hạng danh sách mỹ nhân hot nhất mạng xã hội do Sina thống kê. Trong năm nay, cô nàng không chỉ có phim được lên sóng mà còn liên tục gây sốt với những khoảnh khắc đẹp tựa tiên nữ trong sự kiện, trên ảnh tạp chí…

2. Dương Mịch

Theo An thấy, cái danh lưu lượng “hàng thật giá thật” của Dương Mịch đúng là không đùa được. Năm nay này tiểu hoa không có phim lên sóng, chỉ tham gia show và gia nhập đoàn làm phim mới cũng đủ chiếm lĩnh top 2. Trong khi đó kỳ phùng địch thủ của Dương Mịch là Triệu Lệ Dĩnh chỉ đứng ở vị trí thứ 6.

1. Địch Lệ Nhiệt Ba

Và xếp ở top đầu trong danh sách mỹ nhân hot nhất mạng xã hội do Sina thống kê chính là Địch Lệ Nhiệt Ba. Năm nay nàng mỹ nữ Tân Cương không chỉ có phim lên sóng mà còn liên tục khuấy động cộng đồng mạng với những khoảnh khắc đẹp tựa nữ thần. Mỗi một động thái có liên quan đến Địch Lệ Nhiệt Ba đều nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý.

>> Xem thêm: Dương Tử cà nát ảnh mới đẹp, Băng Phạm trở lại với nhan sắc xuất thần

Bảng xếp hạng mỹ nhân hot nhất mạng xã hội do Sina thống kê vừa được đưa ra đã gây khá nhiều tranh cãi. Tuy nhiên theo An thấy những cái tên ở top đầu là cực kỳ xứng đáng. Hơn nữa Cúc Tịnh Y cũng đã khẳng định được độ hot của mình khi chẳng có phim, cũng không đi show vẫn cứ vượt mặt Bạch Lộc, Triệu Lộ Tư. E rằng dàn đỉnh lưu mới nổi này phải cần có phim, có show và có hoạt động mới duy trì được độ hot. 

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Tinh Hán Xán Lạn? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".