x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Địch Lệ Nhiệt Ba và dàn mỹ nhân Cbiz bế công chúa ăn đứt sao nam

Tiểu Vũ Khứ Linh 07:20 - 01/10/2022

Dạo gần đây, nhiều sao nam của Hoa ngữ, bao gồm Chân Tử Đan gây tranh luận trên các trang mạng vì không thể tự bế bạn diễn nữ, phải nhờ đến sức hỗ trợ của nhân viên hậu trường. Cũng vì lý do này mà nhiều cư dân mạng đã quyết định thống kê những sao nữ có khả năng bế bạn diễn ngon ơ, "đá" được dàn sao nam cao to lực lưỡng "ra chuồng gà". Mọi người có biết đó là ai không? Hãy đọc hết bài viết của Khứ Linh nhé!

AngelaBaby

AngelaBaby bình thường thì trông mảnh mai, gầy gò thế thôi chứ thật ra sức khỏe của cô nàng không hề tầm thường đâu nhé. Có một lần, AngelaBaby đã bế bổng nữ đồng nghiệp Trương Hàm Vận ngay trong show truyền hình khiến mọi người phải ngỡ ngàng. Bởi, so về hình thể thì trông ngôi sao Vân Trung Ca mong manh hơn Trương Hàm Vận rất nhiều.

Ngay cả Trương Hàm Vận còn phải thừa nhận với mọi người là: "Cái ôm của AngelaBaby rất có cảm giác an toàn". Xem ra, việc các thành viên của show Hurry Up Brothers gọi AngelaBaby là "nữ hán tử" chẳng hề quá lời chút nào.

>>> Xem thêm: 8 Bao Thanh Thiên hot nhất Cbiz: Kim Siêu Quần kinh điển, Đặng Siêu lại "ố dề"

Lưu Thi Thi

Nhắc đến Lưu Thi Thi, mình thường nghĩ đến hình tượng mỹ nhân cổ trang dịu dàng, đằm thắm có chút yếu ớt, mong manh. Ai mà ngờ được người đẹp này lại là nữ lực sĩ ngầm của Hoa ngữ đó nha. Bởi Lưu Thi Thi có thể ôm công chúa nữ diễn viên Vu Sa Sa khi đang mang giày cao gót, kiểu giày đứng vững đã khó chứ đừng nói đến chuyện bế nữ đồng nghiệp có trọng lượng ngang ngửa mình.

Bảo sao người hâm mộ gọi Lưu Thi Thi là "Thi gia". Xem ra, có rất nhiều người cũng biết rõ về sức lực mạnh mẽ của Lưu Thi Thi.

Lâm Chí Linh

Lâm Chí Linh được ca tụng là "đệ nhất mỹ nhân Đài Loan" với vóc dáng quyến rũ cùng khuôn mặt xinh đẹp rất được lòng nam giới. Bình thường, nữ diễn viên này nói chuyện rất nhỏ nhẹ, từng hành động đều toát lên vẻ yểu điệu đậm chất thiên kim tiểu thư tay chân yếu ớt, chỉ nâng nổi bộ váy, cành hoa mà thôi. Ai mà ngờ được Lâm Chí Linh lại có thể dễ dàng nhấc bổng nam diễn viên Hoàng Bột mà chẳng hề thở dốc.

Hóa ra, Lâm Chí Linh bình thường trông yếu ớt thế thôi chứ cô là khách quen của phòng tập gym đó. Nhờ chăm chỉ nâng tạ để giữ dáng mà cô có thể dễ dàng bế đồng nghiệp nam của mình.

Kim Thần

Dạo gần đây, Kim Thần khiến mình và nhiều người hâm mộ phải lo lắng vì vóc dáng ngày càng mảnh mai, tựa như một trận gió thổi qua là cô sẽ bay mất vậy. Vì điều này mà có không ít khán giả đã khuyên Kim Thần nên tích cực ăn uống để trông đầy đặn, khỏe khoắn hơn, vì nhẹ cân quá chẳng hề tốt chút nào.

Tuy nhiên, Kim Thần lại chứng minh, dù trông mảnh mai là thế nhưng thực ra sức khỏe của cô ăn đứt nhiều sao nam khác. Bằng chứng là cô có thể dễ dàng nâng Lý Trị Đình như công chúa, bất chấp việc nam đồng nghiệp nặng đến hơn 70kg, gấp rưỡi trọng lượng của mình. Và khi nhìn bắp tay lẫn cơ bụng của Kim Thần thì mình đã hiểu, hóa ra cô chính là khách quen của phòng tập gym.

Địch Lệ Nhiệt Ba

Theo mình, "đỉnh chóp" nhất chính là Địch Lệ Nhiệt Ba đó. Nữ diễn viên từng bị nhiều người trêu chọc là: "Nếu không theo nghiệp diễn viên, tôi nghĩ Địch Lệ Nhiệt Ba nên theo đuổi nghề lực sĩ, làm vận động viên cử tạ mới đúng". Chừng đó thôi đã đủ để chúng ta đoán được sức lực của mỹ nhân Tân Cương khủng đến nhường nào.

Địch Lệ Nhiệt Ba khỏe đến mức có thể nhấc bổng tất cả đồng nghiệp của mình, từ nam đến nữ. Cô có thể nâng bạn diễn nữ của mình xoay vòng vòng hoặc bước đi mà không hề đuối sức, bế công chúa Dương Mịch nhẹ tênh. Những sao nam như Vương Tổ Lam, Trịnh Khải hay Vu Mông Lung cũng có thể dễ dàng nằm gọn trong vòng tay của Địch Lệ Nhiệt Ba.

>>> Xem thêm: 5 mỹ nhân cổ trang Sing nổi danh ngày ấy: Ai cũng viên mãn mỗi Trịnh Tú Trân lận đận

U là trời, loạt sao nam thân cao 1m8, cân nặng hơn 70kg như Lâm Canh Tân, Hứa Ngụy Châu… khi nhìn thấy cảnh dàn sao nữ mềm mại mỹ miều bế bạn diễn thì có thấy "xí hổ" không nhỉ? Khứ Linh hy vọng những nam thần này sẽ cải thiện bản thân, không nâng được bạn diễn thì cũng đừng đổ lỗi cho những cô gái chưa tới 45kg là quá kí nhé!

* Bài viết của Tiểu Vũ Khứ Linh chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm dàn sao Hoa ngữ khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".