x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Địch Lệ Nhiệt Ba ghi điểm, Triệu Lộ Tư gây ngao ngán khi đối đáp anti

Thanh Tâm 12:20 - 03/10/2022

Anti (người chống đối) vốn là từ khoá khiến các nghệ sĩ không mấy vui vẻ khi nhắc tới. Cbiz đã chứng kiến rất nhiều trường hợp nghệ sĩ phải khốn đốn vì sự "nổi dậy" của anti, và mỗi người lại có một cách đáp trả khác nhau. Hãy cùng Thanh Tâm tìm hiểu xem 2 người đẹp Địch Lệ Nhiệt Ba và Triệu Lộ Tư có cách đáp trả như thế nào nhé. 

Triệu Lộ Tư

So với dàn tiểu hoa cuối thế hệ 9X của Cbiz, Triệu Lộ Tư là cái tên nổi bật hơn cả nhờ năng nổ tham gia vào nhiều dự án phim ảnh lớn. Tuy vậy, cô nàng cũng vướng không ít ồn ào dư luận. Từ "thánh nữ xuyên không" nhận được nhiều sự yêu mến, sau một đêm lại mang danh "em gái trà xanh". 

Nguyên nhân mang danh "em gái trà xanh" là vì trước đó nữ diễn viên Tinh Hán Xán Lạn từng có “chiến tích” lôi danh các nghệ sĩ đình đám ra để "ké fame". Từ Triệu Lệ Dĩnh, Địch Lệ Nhiệt Ba hay đến các sao nam đình đám của làng giải trí Hoa ngữ như Dương Dương, Tiêu Chiến. Hành động này khiến nữ diễn viên bị cho rằng đang dùng chiêu để đánh bóng tên tuổi, khiến dàn sao trở thành "người lót đường" cho sự nghiệp của cô. 

Thế giới showbiz vốn khắc nghiệt, vậy nên theo mình thấy việc Triệu Lộ Tư liên tục nhắc tên đàn anh, đàn chị như vậy là hành động nhạy cảm và không nên. 

Vẻ đẹp ngọt ngào của tiểu hoa đán thế hệ mới

Mới năm ngoái thôi, trong dịp livestream đón tuổi mới, Triệu Lộ Tư đã giao lưu cùng người hâm mộ. Tất nhiên, đây cũng là cơ hội béo bở cho anti được dịp lên tiếng. Khi đang vui vẻ đón nhận lời chúc mừng sinh nhật từ fan thì vô số tài khoản tràn vào mời Triệu Lộ Tư uống trà xanh và điều này khiến "thánh nữ xuyên không" tức giận. 

Triệu Lộ Tư được khán giả ưu ái đặt cho biệt danh Thánh nữ xuyên không

Cô nàng liên tục đáp trả gay gắt cùng thái độ thách thức. Đoạn clip này bị lan truyền rộng rãi, nhận về nhiều phản hồi không hay ho từ netizen. Trước sự việc này, mình cho rằng Triệu Lộ Tư đang quá nhạy cảm nên mới phản ứng gay gắt như vậy. Tuy nhiên, dù sao Triệu Lộ Tư vẫn là một diễn viên mới, tính cách cũng khá "trẻ con" nên cách ứng xử của cô hẳn còn nhiều thiếu sót. Hy vọng trong tương lai, Triệu Lộ Tư sẽ khắc phục và cải thiện cách ứng xử của mình để tránh điều tiếng nhé!

>>> Xem thêm: 8 Bao Thanh Thiên hot nhất Cbiz: Kim Siêu Quần kinh điển, Đặng Siêu lại "ố dề"

Địch Lệ Nhiệt Ba

Địch Lệ Nhiệt Ba là một trong những ngôi sao hạng A nổi tiếng nhất nhì showbiz Hoa ngữ hiện nay. Cô sở hữu nhan sắc và ngoại hình được đánh giá là vượt trội hơn hẳn so với những diễn viên cùng thời. Có thể mọi người chưa biết, nhưng bên cạnh những lời ca tụng ấy, Địch Lệ Nhiệt Ba cũng đã từng không ít lần hứng chịu "vật liệu xây dựng" từ dư luận.

Điển hình là cách đây ít ngày, tại buổi livestream, Địch Lệ Nhiệt Ba cùng người hâm mộ trò chuyện khi đang thưởng thức món lẩu. Nữ diễn viên diện trang phục đơn giản nhưng vẫn toát lên vẻ cuốn hút thường thấy. Quả không hổ danh là "tuyệt sắc giai nhân" nổi bật ở mọi lúc, mọi nơi. Sự kiện thu hút đông đảo người hâm mộ nữ diễn viên Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh. 

Buổi livestream đang diễn ra vui vẻ, bỗng có một số tài khoản vào bình luận những ngôn từ không hay về nhan sắc của nữ diễn viên. Họ cho rằng việc để da bóng nhẫy, tóc bết dầu không được buộc gọn đã “dìm hàng” ngôi sao phim Trường Ca Hành. Không ít người nhận xét Địch Lệ Nhiệt Ba trông thiếu khí chất hơn rất nhiều so với ảnh tham dự sự kiện đã được trang điểm và photoshop kỹ. Mình thì thấy đúng là mỹ nhân Tân Cương đã hơi qua loa một chút trong lần xuất hiện này, tuy nhiên cô vẫn toát lên vẻ xinh đẹp. Liệu có phải antifan đã quá khắt khe rồi không?

Trước những lời chê bai, người đẹp 9x vẫn giữ được sự bình tĩnh. Cô không những không bực tức mà còn nhẹ nhàng cảm ơn vì khán giả đã góp ý. Hành động tinh tế của Địch Lệ Nhiệt Ba sau đó đã nhận được rất nhiều phản ứng tích cực từ phía cư dân mạng. Mình cho rằng, cách đáp trả của cô chẳng những thông minh, tinh tế mà còn không làm mất lòng người khác, đồng thời thể hiện sự chuyên nghiệp của một nghệ sĩ nổi tiếng. 

>>> Xem thêm: 5 mỹ nhân cổ trang Sing nổi danh ngày ấy: Ai cũng viên mãn mỗi Trịnh Tú Trân lận đận

Các bạn thấy đấy, cùng là đáp trả anti nhưng Địch Lệ Nhiệt Ba và Triệu Lộ Tư lại nhận được phản ứng vô cùng khác nhau. Nghệ sĩ nào mà chẳng có anti. Tuy nhiên, để làm anti "nể phục" còn tuỳ thuộc vào bản lĩnh của mỗi người. Thanh Tâm mong rằng, sau câu chuyện của Triệu Lộ Tư và Địch Lệ Nhiệt Ba, không chỉ các nghệ sĩ mà còn các bạn khán giả hãy dũng cảm đối mặt với những lời khen, chê của mọi người xung quanh và hành xử thật khéo léo, tinh tế trước những lời nhận xét đó.

* Bài viết của Thanh Tâm chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm các ngôi sao Hoa ngữ như Địch Lệ Nhiệt Ba, Triệu Lộ Tư, Cúc Tịnh Y... , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Trường Ca Hành? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.

Hoàng Hà (Kẻ Ăn Hồn): Lần đầu đóng phim kinh dị, sợ người hơn sợ ma

Cùng lắng nghe những chia sẻ của cô diễn viên trẻ Hoàng Hà trong lần đầu tham gia diễn xuất một tác phẩm điện ảnh kinh dị như Kẻ Ăn Hồn.

Thuận Nguyễn - Trần Ngọc Vàng: Bật khóc khi xem phim Người Mặt Trời

Cùng Dienanh.net lắng nghe những chia sẻ của hai nam diễn viên về quá trình ghi hình cho Người Mặt Trời và những kỷ niệm trong thời gian làm việc cùng nhau.