x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Địch Lệ Nhiệt Ba, AngelaBaby và dàn sao Cbiz đọ sắc người qua đường

Tiểu Vũ Khứ Linh 14:50 - 29/09/2022

Có bạn nào giống Khứ Linh, rất thích ngắm ảnh sao Hoa ngữ khi chụp chung với người qua đường không? Bạn có tò mò muốn biết khi gặp phải những người qua đường cũng có ngoại hình ưa nhìn thì liệu các sao nữ sẽ lấn át hay lép vế? Nếu có thì hãy chịu khó đọc hết bài của mình nhé!

Lưu Đào

Là fan của Lưu Đào thì chắc mọi người đều biết, nữ diễn viên này vốn có màu da hơi ngăm. Thế nên khi chụp hình chung với nữ tiếp viên hàng không có làn da trắng thì dĩ nhiên Lưu Đào có hơi thiệt thòi một xíu. Tuy nhiên, chút điểm thiếu sót ấy vẫn chẳng hề khiến Lưu Đào lép vế, bởi nhan sắc mộc hoàn mỹ không tì vết đã giúp nữ diễn viên hút mọi ánh nhìn.

>>> Xem thêm: 8 Bao Thanh Thiên hot nhất Cbiz: Kim Siêu Quần kinh điển, Đặng Siêu lại "ố dề"

Triệu Vy

Thuở Triệu Vy còn nổi đình đám, được chụp ảnh với nữ minh tinh này là điều mà nhiều người mơ ước. Tuy nhiên, chắc chẳng mấy ai như cô gái trong bức ảnh này, nhận được nhiều lời khen vì chẳng hề kém cạnh Triệu Vy về nhan sắc lẫn khí chất. Thứ duy nhất mà cô thiếu chính là thần thái của một ngôi sao lớn.

Trương Vũ Kỳ

Ai mà xem Mỹ Nhân Ngư hay Ma Thổi Đèn thì sẽ hiểu được nhan sắc lẫn thần thái của Trương Vũ Kỳ "đỉnh chóp" đến nhường nào. Mình cứ ngỡ với ưu thế ngoại hình xuất sắc ấy, Trương Vũ Kỳ khó mà tìm được đối thủ. Ai mà ngờ được cô gái qua đường này lại gây bão vì quá xinh đẹp, chẳng hề lép vế trước khí chất "chị đại" của nữ diễn viên.

Triệu Lệ Dĩnh

Còn đây là khoảnh khắc Triệu Lệ Dĩnh đọ sắc với người hâm mộ. Xét về tổng thể thì gương mặt bầu bĩnh của Triệu Lệ Dĩnh chẳng hề bị lép vế trước mặt trái xoan của fan nữ này. Tuy nhiên dáng vẻ mệt mỏi với đôi mắt thâm quầng đã vô tình khiến Triệu Lệ Dĩnh hụt hơi trước cô gái có thần thái tươi tắn, rạng rỡ.

Thư Kỳ

Khí chất, thần thái lẫn nhan sắc kiêu sa, quyến rũ của Thư Kỳ từng khiến nhiều nữ đồng nghiệp phải e ngại. Ấy thế mà cô gái này lại tỏa sáng khi chụp hình chung với ngôi sao Nhiếp Ẩn Nương. Mình nghĩ, ngoài khuôn mặt xinh đẹp, dáng vẻ sang chảnh thì chính sự tự tin, rạng rỡ đã giúp cô chẳng sợ bị "diễm áp".

Cao Viên Viên

Gọi Cao Viên Viên là "nữ thần Hufu" chẳng hề quá lời một chút nào. Dù chẳng trang điểm cũng không có làn da trắng ngần, nhưng ngũ quan xinh đẹp vẫn giúp Cao Viên Viên tự tin thắng thế khi đứng cạnh cô gái qua đường đã tút tát nhan sắc kỹ lưỡng. Bảo sao Triệu Hựu Đình lại mê Cao Viên Viên đắm đuối, quyết tâm "rước nàng về dinh".

AngelaBaby

Được ca tụng là "nữ thần bất bại trên thảm đỏ" nhưng AngelaBaby cũng có lúc ngậm ngùi nhận phần thua khi chụp hình với fan nữ. Chẳng những lấn át thần tượng về chiều cao, cô gái này còn sở hữu khuôn mặt xinh đẹp, thanh tú cùng khí chất dịu dàng.

Thái Y Lâm

Thái Y Lâm cũng có lần thất thế khi chụp chung với một người qua đường sở hữu nhan sắc lẫn thần thái đỉnh chóp. Từ bức ảnh chụp vội, có thể thấy cô gái lạ mặt này chẳng những biết cách trang điểm và ăn mặc mà còn sở hữu vẻ tự tin, sắc sảo rất đáng ghen tỵ.

Địch Lệ Nhiệt Ba

Địch Lệ Nhiệt Ba cũng từng lao đao khi khoe sắc bên một fan nữ sở hữu nhan sắc đỉnh chóp. Chẳng những sở hữu khuôn mặt xinh đẹp không góc chết, thần thái tươi tắn, cô gái này còn có dáng người cực chuẩn. Vì khoảnh khắc đọ sắc đỉnh cao này mà dung mạo Địch Lệ Nhiệt Ba cũng trở thành mục tiêu bàn tán của cư dân mạng. Thật ra mình thấy cả 2 người này là "mỗi người một vẻ mười phân vẹn mười", khó phân hơn thua.

Triệu Lộ Tư

Còn đây là Triệu Lộ Tư khi chụp ảnh chung với nhân viên tư vấn của một nhãn hiệu mỹ phẩm. Rõ ràng, những cô gái này đều có ngoại hình hút mắt, cũng rất biết cách trang điểm, nhưng theo mình họ vẫn phải ngậm ngùi chịu thua trước thần thái rạng rỡ, đáng yêu của ngôi sao Tinh Hán Xán Lạn.

Cúc Tịnh Y

"Mỹ nữ 4000 năm" cũng từng gây xôn xao khi chụp ảnh chung với người qua đường sở hữu nhan sắc nổi bật. Có thể thấy, cô gái này dù không trang điểm mắt hoa đào tôn sắc như Cúc Tịnh Y, nhưng dung mạo đã rất ưa nhìn và ăn hình, đứng cạnh ngôi sao Gia Nam Truyện vẫn chẳng lép vế chút nào.

Dương Mịch

Đây là khoảnh khắc hiếm hoi Dương Mịch có màn đọ sắc cực khét với người qua đường, vì trước đó cô vẫn vững thế "độc cô cầu bại". Nếu xét về tổng thể thì Dương Mịch và cô gái qua đường đều "ngang sức ngang tài". Tuy nhiên, phần chân tóc quá cao đã vô tình khiến Dương Mịch mất điểm.

>>> Xem thêm: 5 mỹ nhân cổ trang Sing nổi danh ngày ấy: Ai cũng viên mãn mỗi Trịnh Tú Trân lận đận

Thật ra, để đánh giá chính xác nhan sắc lẫn thần thái của một nữ minh tình thì vài bức ảnh ở trên sẽ chẳng thể nào đủ được. Thế nên Khứ Linh hy vọng mọi người chỉ đọc cho vui thôi nhé, đừng nghiêm trọng quá!

* Bài viết của Tiểu Vũ Khứ Linh chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm dàn sao Hoa ngữ khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".