x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Khác

10 phim điện ảnh Hàn được mong chờ nhất năm 2022

Tanpopo 22:58 - 29/01/2022

Tanpopo đánh giá 2022 là một năm quan trọng đối với ngành công nghiệp điện ảnh Hàn Quốc với hàng loạt phim ra rạp, bao gồm một số phim bom tấn bị trì hoãn phát hành vào năm 2021 vì đại dịch, chẳng hạn như The Pirates: Goblin Flag, The RoundupConfidential Assignment 2.

 Các bộ phim mới của các đạo diễn như Kim Han Min, Choi Dong Hoon và Kim Yong Hwa sẽ mang đến cho người xem nhiều lựa chọn hơn. Hãy cùng điểm qua danh sách 14 phim điện ảnh được Tanpopo mong chờ nhất trong 2022 nhé!

1. The Pirates: Goblin Flag

 Là phần tiếp theo của bộ phim The Pirates năm 2014, The Pirates: Goblin Flag thuộc thể loại hài phiêu lưu hành động cổ trang kể về một nhóm người đi tìm vận may khi đến biển khơi để tìm kiếm kho báu bị thất lạc. 

Trong phim, Kang Ha Neul đóng vai Woo Moo Chi, một thủ lĩnh băng cướp. Han Hyo Joo đóng vai Hae Rang, một thuyền trưởng cướp biển cứng rắn và Lee Kwang Soo là Mak Yi, người có ước mơ trở thành Vua hải tặc.

 Sehun của EXO hóa thân thành Han Goong, một cung thủ tài năng. Chae Soo Bin trong vai Hae Geum, một nghệ sĩ bẩm sinh và Kwon Sang Woo là phản diện Boo Heung Soo. Phim sẽ ra rạp vào ngày 26 tháng 1. 

2. The Roundup

 The Roundup là phần tiếp theo của bộ phim hành động tội phạm năm 2017 - The Outlaws, dự kiến ​​phát hành vào nửa đầu năm 2022. Trong phim, Ma Dong Seok đóng lại nhân vật Ma Seok Do, trong khi Son Suk Ku là nhân vật phản diện.

 The Outlaws đã thu hút hơn 6,9 triệu khán giả xem phim trong năm 2017 nên nhà sản xuất tiếp tục ra mắt phần 2 là điều dễ hiểu. Phim theo chân Ma Seok Do - người đến nước ngoài để dẫn độ một nghi phạm. Tuy nhiên, anh phát hiện thêm các vụ án và bắt tay vào phá án.

3. Confidential Assignment 2

 Confidential Assignment 2 cũng sẽ ra mắt vào năm nay. Phim xoay quanh cảnh sát Bắc Triều Tiên Im Chul Ryung (Hyun Bin) được cử đến Hàn Quốc trong một nhiệm vụ mới. Mục tiêu của anh là điều tra tổ chức tội phạm Bắc Triều Tiên của Jang Myung Joon (Jin Sun Kyu). 

 Tại Hàn Quốc, Im Chul Ryung lại hợp tác với cảnh sát Kang Jin Tae (Yu Hae Jin). Trong khi đó, F.B.I. đặc vụ Jack (Daniel Henney) tham gia cùng Im Chul Ryung và Kang Jin Tae để theo đuổi Jang Myung-Joon. 

Confidential Assignment với sự góp mặt của Hyun Bin và Son Ye Jin đã thu về 7,8 triệu lượt bán vé trong năm 2017 nên Tanpopo rất mong đợi Confidential Assignment 2 dù không còn Son Ye Jin nữa. 

4. The Point Men

 The Point Men với sự tham gia của hai diễn viên Hwang Jung MinHyun Bin, dựa trên một sự kiện có thật ở Afghanistan diễn ra vào năm 2007 khi 23 nhà truyền giáo Hàn Quốc bị bắt và làm con tin. 

 Quá trình sản xuất phim về bộ phim truyền hình về cuộc khủng hoảng con tin, được quay ít nhất một phần ở Jordan, đã bị trì hoãn do sự lây lan của Covid-19. Phim dự kiến ​​sẽ ra rạp vào nửa cuối năm 2022.

5. Bogota: City of the Lost

 Bộ phim chính kịch tội phạm Bogota: City of the Lost có Song Joong Ki đóng chính sẽ được công chiếu trong năm nay. Bộ phim kể về câu chuyện của những người Hàn Quốc di cư đến Colombia vào những năm 1990 để tìm kiếm một cuộc sống tốt đẹp hơn, quá trình quay bắt đầu vào tháng 1 năm 2020 tại Colombia. 

 Tuy nhiên, nhóm sản xuất đã ngừng sản xuất một vài tháng sau đó vì ảnh hưởng của dịch bệnh trên toàn thế giới. Quá trình sản xuất tổng kết vào tháng 6 năm ngoái tại Hàn Quốc và kết thúc quá trình quay vào tháng 10.

6. Alien

 Choi Dong Hoon, đạo diễn đứng sau các bộ phim thành công về mặt thương mại gồm The Thieves (2012) và Assassination (2015) sẽ giới thiệu tác phẩm tội phạm khoa học viễn tưởng Alien gồm hai phần về những người ngoài hành tinh sống ở Hàn Quốc du hành ngược thời gian trở về thời đại Joseon (1392-1910).

  Dàn diễn viên chính bao gồm Kim Tae Ri, Ryu Jun Yeol và Kim Woo Bin. Quá trình ghi hình kéo dài 13 tháng và mới đóng máy tháng 4/2021. Với nội dung hấp dẫn và dàn diễn viên thực lực như trên, Tanpopo hy vọng Alien sẽ bùng nổ ở thể loại khoa học viễn tưởng khó nhằn.

7. Hansan: Rise of the Dragon

 Đạo diễn Kim Han Min, người đứng đằng sau thành công của Roaring Currents (2014) trở lại với một bộ phim sử thi có chủ đề hải quân khác, Hansan: Rise of the Dragon, xoay quanh nhân vật lịch sử huyền thoại, đô đốc Yi Sun Sin. 

 Roaring Currents (2014) cho đến nay là bộ phim có doanh thu cao nhất tại Hàn Quốc, thu hút hơn 17 triệu khán giả. Hansan: Rise of the Dragon có sự góp mặt của Park Hae Il trong vai chính và một số gương mặt quen thuộc như Byun Yo Han, Ahn Sung Ki, Kim Sung Kyu…

8. The Moon

 Kim Yong Hwa, đạo diễn của loạt phim Along with the Gods tái xuất cùng The Moon - bom tấn khoa học viễn tưởng có sự góp mặt của dàn diễn viên toàn sao, bao gồm Seol Kyung Gu, Kim Hee Ae và D.O. của EXO. 

 The Moon kể về một người đàn ông (Sol Kyung Gu) trên Trái đất phát hiện ra chàng trai (D.O.) ở ngoài không gian và cố gắng cứu anh ta.

9. Boston 1947

 Kang Je Kyu - đạp diễn Taegukgi: Brotherhood of War (2004) đã thu hút 10 triệu người xem, sẽ cho ra mắt một bộ phim mới có tên Boston 1947, kể về câu chuyện của các vận động viên Triều Tiên trong cuộc thi Marathon Boston năm 1947.

 Ha Jung Woo vào vai chính Son Gi Jeong bên cạnh Im Si Wan vai Seo Yook Bok và Bae Sung Woo vai Nam Sung Young. Boston 1947 cũng là phim điện ảnh hiếm hoi về chủ đề thể thao của Hàn Quốc.

10. Hunt 

 Sau thành công của Squid Game, Lee Jung Jae lần đầu đảm nhận vị trí đạo diễn trong tác phẩm điện ảnh đầu tay có tên Hunt. Phim lấy bối cảnh những năm 1980 khi chế độ độc tài đang ở đỉnh cao, Lee Jung Jae sẽ vào vai đặc vụ ưu tú Park Pyung Ho, người đuổi theo một điệp viên Bắc Triều Tiên trong khi đối mặt với sự thật về đất nước của mình.

 Diễn xuất bên cạnh Lee Jung Jae chính là quý ông lịch lãm Jung Woo Sung vai Kim Jung Do. Liệu bộ đôi điển trai này có thể thành công trong dự án này?

Tanpopo mong chờ nhất là Alien - bộ phim của Choi Dong Hoon với Kim Tae Ri, Ryu Jun Yeol và Kim Woo Bin. Kịch bản lấy ý tưởng người ngoài hành tinh du hành về quá khứ rất độc đáo và thú vị nên có lẽ Alien sẽ trở thành cú hích tiếp theo của điện ảnh Hàn Quốc đây!

>> Xem thêm: 3 lý do khiến khán giả u mê không lối thoát Our Beloved Summer

*Bài đóng góp từ Tanpopo gửi về cho DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về Kpop tại DienAnh.net 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.