x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

BXH nghệ sĩ: Tiêu Chiến đứng thứ 2 thì không ai Chủ Nhật

Dịch Tỉ 21:14 - 19/09/2021

Các bạn đã xem kết quả báo cáo thị trường nghệ sĩ phim truyền hình chưa, nếu chưa thì cùng Dịch Tỉ tìm hiểu một chút nhé. Theo kết quả công bố, Tiêu Chiến một lần nữa trở thành Quán quân trong bảng xếp hạng. Những ngôi sao hiện đang hoạt động tốt trong các bộ phim thần tượng cổ trang là Tiêu Chiến, Vương Nhất Bác, Triệu Lệ Dĩnh, Tuyên Lộ, Phùng Thiệu Phong, Triệu Lộ Tư, Chu Nhất Long, Trần Phi Vũ, Ngô Cẩn Ngôn…

Tiêu Chiến.
Triệu Lệ Dĩnh.

 >> Xem thêm: Thư Sướng, Trần Hạo Dân và dàn sao Cbiz hết thời phải làm livestream

Vương Nhất Bác.

Trên thực tế, danh sách này rất giống với danh sách nam nữ nghệ sĩ của những ngôi sao phim truyền hình nổi tiếng trước đó. Trong nhiều danh sách tương tự, tôi nhận thấy Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác luôn đứng đầu, và tên tuổi của họ gần đi “kè kè” với nhau. Hôm nay, tôi và các bạn cùng tìm hiểu lý do tại sao Tiêu Chiến lại trở nên thành công đến vậy nha.

Tiêu Chiến nổi đình nổi đám với Trần Tình Lệnh

Thành thật mà nói, Tiêu Chiến – người giành được vị trí đầu tiên, chưa có kinh nghiệm diễn xuất lâu năm, và nhân vật nổi tiếng nhất mà anh ấy thể hiện là Ngụy Vô Tiện trong drama cổ trang Trần Tình Lệnh. Bộ phim trở thành siêu phẩm đình đám và được khán giả châu Á yêu thích nhất vào mùa Hè năm 2019. Như vậy, Tiêu Chiến đã có bước ngoặt thành công nhất lịch sử, từ một thành viên của nhóm nhạc thần tượng nhỏ không ai quan tâm, trở nên nổi tiếng chỉ sau một đêm và xếp vào hàng ngôi sao lưu lượng hàng đầu Hoa ngữ.

>> Xem thêm: Địch Lệ Nhiệt Ba và dàn mỹ nhân có khoảnh khắc đẹp đến "thoát vòng"

Dưới cái nhìn khách quan, tôi thấy Tiêu Chiến đã sử dụng kỹ năng diễn xuất tuyệt vời của mình để hóa thân xuất sắc vào nhân vật Ngụy Vô Tiện, ghen tuông và đẹp trai. Cả ngoại hình lẫn kỹ năng diễn xuất của anh đều phù hợp với hình tượng của Ngụy Vô Tiện nên nhân vật này càng có màu sắc và sức hút. Điều đó cũng khiến Tiêu Chiến trở thành đối tượng được hàng triệu người hâm mộ săn đón.

Tiêu Chiến trải qua "Sự cố 227"

Đối với Tiêu Chiến, năm đó là một năm “tan tành khói lửa”. Lời đồn vang xa, danh dự bị chà đạp. Nhưng về cơ bản mà nói, sau một năm làm việc chăm chỉ, anh ấy đã trở lại và đạt được thành công ở đỉnh cao. Chịu sự xỉ nhục và đè nén nỗi đau trong thời gian dài nhưng Tiêu Chiến không trốn tránh mà đứng lên đối mặt. Có thể nhận thấy anh ấy là một nghệ sĩ giỏi toàn diện, về cơ bản không có khuyết điểm.

Mặc dù vẫn còn thiếu sót nhưng Tiêu Chiến đều được thúc đẩy bản thân làm việc chăm chỉ. Sau khi “im hơi lặng tiếng” gần một năm, anh cũng bắt đầu tham gia các sự kiện cuối năm, việc phát sóng Lang Điện Hạ cũng đã đưa Tiêu Chiến trở lại gần lại với khán giả. Đáng chú ý, sự khiêm tốn và tấm lòng tốt bụng của Tiêu Chiến cũng được  nhiều cư dân mạng khen ngợi.

Những nỗ lực của Tiêu Chiến

Việc Tiêu Chiến giành được chức vô địch một lần nữa có liên quan mật thiết đến ảnh hưởng của anh ấy về mọi mặt, cho dù đó là bộ phim truyền hình nổi tiếng Đấu La Đại Lục đã phát sóng, sự nổi tiếng của bộ phim truyền hình Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn sắp tới hay Vương Bài  Ngọc Cốt Dao đang được quay, sự hỗ trợ của các tác phẩm này đã đưa Tiêu Chiến trở lại đỉnh cao.

Đồng thời mình còn thấy, việc xác nhận thương mại vẫn tiếp tục, bên cạnh các nhãn hiệu chứng thực truyền thống, còn có hàng loạt nhãn hiệu mới tiếp tục công bố Tiêu Chiến làm đại diện chính thức của họ. Từ những thay đổi trong xếp hạng giá trị thương mại, có thể thấy rằng những thay đổi từ đầu năm 2020 đến năm 2021 cũng liên quan mật thiết. 

Nhưng sau sóng gió, sau khi tác phẩm tiếp tục được phát sóng, độ nổi tiếng trở lại và truyền miệng ngày càng nhiều, Tiêu Chiến cũng được giới thương nhân ưu ái, giúp anh tiếp tục thăng tiến trong danh sách này. Các bạn nghĩ sao về Tiêu Chiến, cho tôi biết thêm ý kiến dưới phần bình luận nhé!

>> Xem thêm: Tiêu Chiến được tả ngây thơ như trẻ con, hút 100 triệu lượt đọc

*Bài viết của Dịch Tỉ gửi về Dienanh.net!

Theo dõi Dienanh.net để cập nhật thêm nhiều thông tin mới về làng giải trí châu Á nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".