x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Nhạc

Hàn

Jungkook, Jennie và Top Idol K-Pop nhiều người yêu thích nhất

Bắp Cải 01:00 - 30/06/2021

Những năm vừa qua, các thần tượng Hàn Quốc đã trở thành một hiện tượng mới trên toàn cầu, giúp nhiều người biết đến nền âm nhạc K-Pop hơn. Chàng ‘maknae’ Jungkook của nhóm BTS cũng đã dễ dàng chiếm vị trí No.1 trên BXH 20 thần tượng K-Pop được yêu thích nhấtNhưng ngoài Jungkook ra, còn các Idol nào được yêu thích nhất, hãy cùng Bắp Cải khám phá ngay bây giờ!

  >> Xem thêm: aespa trở thành nhóm nhạc đại diện cho K-pop thế thệ thứ 4

Chúng ta vẫn thường nghe fan vinh danh Jungkook “Sold Out Kings”, bởi những sản phẩm mà nam ca sĩ làm gương mặt đại diện hoặc quảng cáo thường bán hết rất nhanh chóng. Từ giày, nước xả vải, rượu vang, trang phục Hanbok, hay thậm chí là cuốn sách "I Decided to Live as Me" của Kim Soo Hyun cũng trở thành một trong những đầu sách bán chạy nhất tại Hàn Quốc mà còn ở Nhật Bản. Vậy nên, Bắp Cải cũng không hề ngạc nhiên khi biết rằng chàng “maknae” của BTS lại là nam Idol K-Pop được nhiều người yêu thích nhất đâu!

 Jungkook cũng là người đã tạo nên cơn sốt “Hanbok hiện đại” ở Hàn. Nhiều ca sĩ và người nổi tiếng bắt đầu mặc các trang phục lấy cảm hứng từ những bộ ảnh thời trang của Jungkook, từ Park Joo Ho, Jang Do Yeon, Jun Hyun Moo và nhiều nghệ sĩ khác.

 Năm 2020, Jungkook là nam thần tượng được tìm kiếm nhiều nhất trên Google và YouTube. Tại mạng xã hội Tumblr, Jungkook cũng thuộc “Top K-Pop Stars” trong vòng 3 năm qua. Tính đến tháng 3 năm 2021, nam ca sĩ đã đạt kỷ lục streamer nhiều lượt xem nhất từng được ghi nhận trong lịch sử của V Live. Số lượng người xem vượt quá 22 triệu người, phá vỡ kỷ lục trước của Jungkook vốn đã lên đến 3,7 triệu người.

>> Xem thêm: Jennie và Rosé tạo dáng ở Los Angeles, BLINK sẽ có gì để trầm trồ?

Bên cạnh Jungkook, thành viên BLACKPINK Jennie cũng là nữ Idol được yêu thích nhất tại Hàn Quốc trong 3 năm qua, đứng vị trí thứ 3. Ngay từ những ngày đầu debut, Jennie đã trở thành tiêu đề nhiều tờ báo, được mệnh danh là “Nữ thần Chanel” vì thường xuyên sử dụng các nhãn hàng hiệu như Chanel. Cô cũng thú nhận rằng mình rất “mê” các thiết kế của những nhãn hàng này. Jennie thậm chí đã được mời đến sự kiện danh giá của Chanel “"Mademoiselle Privé" khi trở thành đại sứ thương hiệu toàn cầu của nhãn hàng này.

 Năm 2019, Forbes ghi nhận Jennie đã có một chỗ đứng mới trong các xu hướng làm đẹp ở Hàn Quốc, biến BLACKPINK trở một trong những nhóm nghệ sĩ có quyền lực lớn nhất theo BXH của Fobes Hàn Quốc.  

 Cùng năm đó, Jennie cũng là một trong những người nổi tiếng được nhiều người tìm kiếm nhất theo thống kê của Google. Jennie thậm chí còn fan được mệnh danh người thứ 7 trong số những idol nữ nổi tiếng nhất Hàn Quốc từng tham gia nghĩa vụ quân sự đấy!

  >> Xem thêm: Tình bạn giữa Rosé (BLACKPINK) và giám đốc sáng tạo của Saint Laurent

Trong bảng xếp hạng còn có Cha Eun Woo (ASTRO), người đứng thứ hạng 2, và IU, đứng vị trí thứ 4, là nữ Idol được nhiều người quan tâm nhất chỉ sau Jennie. Thứ hạng của từng nghệ sĩ trong BXH 20 thần tượng được nhiều người yêu mến nhất trong 3 năm qua tại Hàn Quốc cụ thể như sau:

1. Jungkook (BTS)

2. Cha Eun Woo (ASTRO)

 3. Jennie (BLACKPINK)

4. IU 

5. V (BTS)

6. Jimin (BTS)

7. Kang Daniel

8. HyunA

9. Taemin (SHINee)

10. Minho (SHINee)

11. Jackson (GOT7)

12. Momo (TWICE)

 13. Kai (EXO)

14. Zico (Block B's)

15. Felix (Stray Kids)

16. Suga (BTS)

 17. Jin (BTS

18. Lucas (NCT/Super M)

19. Jaemin (NCT)

20. Heechul

 *Bài viết của Bắp Cải gửi về DienAnh.net.

Trong danh sách trên, Idol nào mới là “quán quân” thực sự trong lòng bạn? Hãy chia sẻ suy nghĩ của mình và theo dõi nhiều tin tức K-Pop hơn tại DienAnh.Net cùng với Bắp Cải nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Hồ Ngọc Hà cùng dàn sao Việt góp mặt trong Xmas Concert đêm giáng sinh

Xmas Concert 2023 - đêm nhạc hội Giáng sinh đặc biệt quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, trong đó có 'Nữ hoàng giải trí' Hồ Ngọc Hà, Vũ Cát Tường, Hà Lê..

Hoàng Thùy Linh: "Vietnamese concert là vì tôi tự hào là người Việt"

Hoàng Thùy Linh giới thiệu ekip hùng hậu sản xuất Vietnamese Concert, đồng thời hé lộ ý nghĩa cái tên của sự kiện âm nhạc đầu tiên của cuộc đời mình.

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh: Ấn tượng từ ban đầu

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh vừa công bố giá vé, sơ đồ chỗ ngồi kèm theo video hoạt hình giới thiệu mang đậm màu sắc Việt Nam.

Ca sĩ Vũ Khánh Dương để lại dấu ấn trong minishow đầu tay “Biết Ơn”

Trong minishow đầu tay của mình, Vũ Khánh Dương mong muốn gửi đến khán giả thông điệp "âm nhạc của sự tử tế" và kêu gọi gây quỹ cho trẻ em vùng cao.

Jungkook khoe hình mẫu lý tưởng nhưng chẳng có thời gian để yêu đương

Jungkook không chỉ là một tài năng âm nhạc mà còn là chàng mỹ nam vạn người mê, anh chàng dù có hình mẫu lý tưởng rõ ràng nhưng vẫn chẳng thể yêu đương.

Jennie và những lần nói một đằng làm một nẻo khiến khán giả chán nản

Jennie là idol thị phi bậc nhất trong làng Kpop, đặc biệt trong năm 2023 cô nàng gây bức xúc khá nhiều qua phát ngôn và hành động.