x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Nhạc

Hàn

J-Hope và các idol họ Jung đang làm khuynh đảo làng giải trí Hàn

Cherry Lee 16:15 - 16/07/2021

Có rất nhiều ngôi sao họ Park, Choi, Lee và Kim trong làng giải trí Hàn. Ngoài ra, họ Jung cũng cực kỳ phổ biến, họ nổi tiếng là những người có ngoại hình xinh đẹp và tài năng đáng nể. Hãy cùng Cherry điểm tên 10 thần tượng họ Jung đang làm khuynh đảo làng giải trí Hàn nói chung và Kpop nói riêng nhé. 

>> Xem thêm: Những thần tượng nam có đời tư trong sạch trong showbiz Hàn

1. Jung Jaehyun

Jaehyun là đại diện số 1 của NCT về ngoại hình lẫn sức ảnh hưởng! Nhờ mức độ nổi tiếng của anh với người hâm mộ Kpop mà một tấm photocard hiếm cũng có thể bán được giá lên đến cả triệu won! Thật là một idol đắt giá.

2. Jung Hoseok (J-Hope)

J-Hope, tên thật là Jung Hoseok không chỉ là gương mặt được biết đến rộng rãi trong đội hình visual của BTS (gồm Jin, V và Jungkook), mà còn thu hút được sự chú ý từ ARMY ngay từ lúc mới ra mắt. Ngoài ngoại hình đẹp, J-Hope còn được nhận định là một nghệ sĩ solo tài năng, người có thể lọt top các bảng xếp hạng đầy ấn tượng. Cherry tin chắc đây là idol quốc dân của thời điểm hiện tại, khi mà hỏi các bạn GenZ thì 70% đều thích anh này nhỉ?

>> Xem thêm: J-HOPE từ thiện khủng đúng sinh nhật; Min Young tái xuất nửa cuối 2021

3. Jung Yunho

Ông hoàng Kpop Yunho (TVXQ) cũng được mệnh danh là “vua” của các thần tượng họ Jung. Xuất thân từ thế hệ thứ hai của Kpop, U-Know được biết đến nhờ ngoại hình và khả năng viết nhạc, ca hát, vũ đạo và diễn xuất. Quá giỏi rồi anh ôi, tượng đài của Kpop mà lị, rạng danh dòng họ Jung. 

4. Jung Yonghwa

Jung Yonghwa là trưởng nhóm nhạc rock CNBLUE. Ở lĩnh vực âm nhạc, Yonghwa là một trong số các thần tượng có ngoại hình đỉnh cao. Ở lĩnh vực phim ảnh, Jung Yonghwa đã khiến cho nhiều khán giả xao xuyến với hình tượng đốn tim trong các bộ phim truyền hình. 

5. Jung Jinyoung

Là thành viên của nhóm nhạc Kpop B1A4, Jinyoung đánh cắp trái tim người hâm mộ nhờ kỹ năng diễn xuất và khuôn mặt hoàn hảo. Jinyoung đã có màn xuất hiện đáng nhớ trong siêu phẩm truyền hình Love in the Moonlight.

>> Xem thêm: Bỏ quên Kim Yoo Jung, Jin Young đánh lẻ "hẹn hò riêng" với "thế tử" Park Bo Gum

6. Jung Sisters (Krystal và Jessica)

Tất nhiên, danh sách này sẽ không thể thiếu đi cái tên nổi tiếng Jung Sister, Cái tên trứ danh đã đi cùng năm tháng với rất nhiều 8x - 9x. Jessica nổi tiếng với danh xưng cựu thành viên của nhóm nhạc quốc dân Girls Generation. 

Dù ban đầu Krystal được biết đến với danh xưng “Em gái của Jessica” nhưng cô đã sớm ghi dấu ấn riêng trong làng giải trí khi tham gia nhóm nhạc nữ có tên f(x). Krystal cũng nổi tiếng là người có diễn xuất rất tốt cả ở mảng phim truyền hình lẫn điện ảnh. Cherry nhận thấy cuối cùng thì Krystal cũng đã có chỗ đứng riêng trong Kbiz chứ không dựa hơi vào chị gái nữa. 

7. Jung Wheein

Mức độ nổi tiếng của Wheein là không thể đùa đâu nhé. Đến từ một công ty nhỏ, cô sát cánh với MAMAMOO từ ngày đầu cho đến khi nhóm trở thành tên tuổi lớn trong làng giải trí. Hiện cô đã ra mắt với tư cách nghệ sĩ solo vào tháng 4, album Redd của cô đã trở thành album thứ 13 bán chạy nhất trong tháng 4 năm 2021. 

8. Jung Eunji

Eunji là thành viên nhóm Apink, cô được biết đến nhờ giọng ca đầy nội lực của Kpop. Nhưng cô không chỉ sở hữu giọng ấn tượng mà ngoại hình của cô cũng được khen ngợi là có nét độc đáo riêng. 

9. Jung Eunha và Yerin

Jung Eunbi hay còn được biết đến là Eunha và Yeri là hai cựu thành viên của nhóm GFriend. Các sao nữ sở hữu nhan sắc đốn tim người hâm mộ. Đồng thời, họ còn được trời phú cho giọng ca và kỹ năng vũ đạo tuyệt vời. Trong thực tế, GFriend luôn được khen ngợi với khả năng vũ đạo đồng đều.

10. Jung Chaeyeon

Cuối cùng nhưng không thể thiếu là Jung Chaeyeon, cựu thành viên nhóm I.O.I và hiện đang trong danh sách hoàn thiện của DIA. Nữ thần tượng 23 tuổi làm lên tên tuổi trong lĩnh vực diễn xuất, cô từng góp mặt trong nhiều phim truyền hình, trong đó có My First First Love.

Trong số các thần tượng phía trên, Cherry thấy rằng J-Hope có lẽ là cái tên được nhiều người yêu quý và để lại ấn tượng mạnh mẽ nhất nhờ thành công của BTS. Ngoài ra, Yunho của DBSK cũng là người giúp nhà Jung nở mặt nở mũi. Riêng về Jung Sister thì cặp chị em này quá nổi tiếng rồi, nhắc đến họ Jung sao thiếu phần họ được chứ? 

Bạn yêu thích sao Kpop họ Jung nào? Hãy chia sẻ với Cherry dưới phần bình luận nhé.

*Bài đóng góp của Cherry Lee gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Hồ Ngọc Hà cùng dàn sao Việt góp mặt trong Xmas Concert đêm giáng sinh

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xmas Concert 2023 - đêm nhạc hội Giáng sinh đặc biệt quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, trong đó có 'Nữ hoàng giải trí' Hồ Ngọc Hà, Vũ Cát Tường, Hà Lê..

Hoàng Thùy Linh: "Vietnamese concert là vì tôi tự hào là người Việt"

Roses

Roses

Hoàng Thùy Linh giới thiệu ekip hùng hậu sản xuất Vietnamese Concert, đồng thời hé lộ ý nghĩa cái tên của sự kiện âm nhạc đầu tiên của cuộc đời mình.

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh: Ấn tượng từ ban đầu

Roses

Roses

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh vừa công bố giá vé, sơ đồ chỗ ngồi kèm theo video hoạt hình giới thiệu mang đậm màu sắc Việt Nam.

Ca sĩ Vũ Khánh Dương để lại dấu ấn trong minishow đầu tay “Biết Ơn”

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Trong minishow đầu tay của mình, Vũ Khánh Dương mong muốn gửi đến khán giả thông điệp "âm nhạc của sự tử tế" và kêu gọi gây quỹ cho trẻ em vùng cao.

Jungkook khoe hình mẫu lý tưởng nhưng chẳng có thời gian để yêu đương

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Jungkook không chỉ là một tài năng âm nhạc mà còn là chàng mỹ nam vạn người mê, anh chàng dù có hình mẫu lý tưởng rõ ràng nhưng vẫn chẳng thể yêu đương.

Jennie và những lần nói một đằng làm một nẻo khiến khán giả chán nản

Xôi Xoài

Xôi Xoài

Jennie là idol thị phi bậc nhất trong làng Kpop, đặc biệt trong năm 2023 cô nàng gây bức xúc khá nhiều qua phát ngôn và hành động.