x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

2 nàng hậu học giỏi: Phương Anh kiều diễm, Thuỳ Linh ngày một táo bạo

Hoa Le 13:45 - 22/04/2022

Trong số những mỹ nhân đăng quang Hoa hậu, Á hậu tại các đấu trường nhan sắc nhiều năm trở lại đây, Phương AnhLương Thuỳ Linh có lẽ là gương mặt nổi bật, khiến tôi ấn tượng nhất. Bởi ở hai đại diện nhan sắc thế hệ gen Z này chẳng những xinh đẹp, rạng ngời mà còn có khả năng học vấn đỉnh của chóp. 

Xưa nay, nhắc đến Hoa hậu, nhiều người sẽ có cái nhìn không mấy thiện cảm và cho rằng các cô gái trẻ đẹp này bỏ dở việc học giữa chừng để dấn thân vào Vbiz. Tôi không phủ nhận điều này, bởi thực tế đã chứng minh điều đó. Nhưng cũng chính bởi vậy mà Á hậu Phương Anh càng trở nên đặc biệt. 

Mỹ nhân Sài thành này từng là thủ khoa đầu vào khối song ngữ của trường THPT Chuyên Lê Hồng Phong TP.HCM, là học sinh giỏi quốc gia môn tiếng Pháp năm 2016, được tuyển thẳng vào Đại học Ngoại Thương và Đại học Bách Khoa, nhưng lại chọn học Đại học RMIT với học bổng toàn phần 4 năm. Cô hiện đã tốt nghiệp bằng giỏi của ngôi trường quốc tế danh giá này và đang theo đuổi chương trình học Thạc sĩ. 

Còn với Lương Thuỳ Linh, cô nàng từng là học sinh chuyên toán của trường THPT Chuyên Cao Bằng, nhận giải Hoa trạng Nguyên, đỗ vào Đại học Ngoại Thương, sở hữu điểm IELTS 7.5 từ khi còn học cấp 3. Mặc dù đăng quang Hoa hậu từ khi chưa đầy 20 tuổi nhưng Lương Thuỳ Linh vẫn không vì danh vọng mà bỏ bê việc học. Cô vẫn đến trường, sắp xếp lịch trình để có thể vừa đi làm mà vẫn theo đuổi con đường học đại học.

Cách đây không lâu, đôi chị chị em em này đã có chuyến công tác tới kinh đô thời trang Paris để dự sự kiện Paris Fashion Week 2022. Và nhân chuyến đi này, Á hậu Phương Anh và Hoa hậu Lương Thuỳ Linh đã xuống phố thả dáng cùng những thiết kế từ thương hiệu thời trang đình đám thế giới. 

Diện trên mình thiết kế khoảng 1 tỷ đồng mỗi chiếc, Phương Anh trở nên huyền bí và quyền lực như một quý cô kiều diễm, kiêu sa. Tôi đặc biệt thích nét sang trọng, quý phái toát ra từ thần thái của Phương Anh, nhìn là biết đây là tiểu thư cành vàng lá ngọc. 

Không kém cạnh cô chị, Lương Thuỳ Linh lại gây chú ý với màn khoe chân dài mướt mắt cùng eo thon, phẳng lì 0% mỡ thừa. So với chiếc đầm khá an toàn của Phương Anh, Hoa hậu Việt Nam 2019 có phần táo bạo hơn khi diện những thiết kế từ chất vải quyến rũ. Bên cạnh đó, một thiết kế khác được Lương Thuỳ Linh diện có phần áo crop-top, để khoe được phần bụng mướt mắt. 

Dễ thấy, mặc dù cùng bước ra từ cuộc thi Hoa hậu Việt Nam nhưng Á hậu Phương Anh và Hoa hậu Lương Thuỳ Linh lại có định hướng hình ảnh và phong cách hoàn toàn khác nhau. Từ trước đến nay, Phương Anh vẫn giữ phong cách nhẹ nhàng, thanh lịch, kiêu sa, đài các. Nhiều người sẽ cho rằng mỹ nhân Sài thành quá đơn điệu, an toàn và không có sự phá cách. Nhưng tôi thấy đó lại là một ý hay bởi Phương Anh biết được điểm mạnh của bản thân là gì. 

Với hình thể tuyệt vời như thế, cô có thể theo đuổi nhiều phong cách, cân đẹp cả những bộ cách quyến rũ, cá tính. Song không thể thử mãi rồi khiến bản thân loay hoay không định hình được phong cách riêng. Nếu theo đuổi phong cách hiện tại đến cùng, biết đâu sau này đó sẽ trở thành thương hiệu của riêng Phương Anh, mà không phải nàng hậu nào nói là muốn tiểu thư, đài các, kiêu sa là làm được ngay đâu nhé, cái này là do thần thái, khí chất từ bên trong rồi. Hiện tại, tôi thấy Phương Anh đang theo đuổi con đường trở thành MC chuyên nghiệp.

>>> Xem thêm: NTK Thái Công: Công khai bạn trai, nhiều phát ngôn gây tranh cãi

Trong khi đó, Lương Thuỳ Linh từ khi đăng quang đã rũ bỏ hình ảnh cô bé học sinh Cao Bằng mọt sách, giản dị để thay vào đó là một nàng hậu ngày càng biến hoá đa dạng, táo bạo hơn. Những năm trở lại đây, tôi thấy mỹ nhân họ Lương cực kỳ chuộng phong cách quyến rũ, thích diện những bộ cách đính đá lấp lánh, có đường cut-out tinh tế, khoe được đôi chân dài miên man cùng thân hình điểm 10. 

Style make-up nâu tây, nhấn vào phần mắt, với màu da nâu bóng cũng được Thuỳ Linh cực kỳ chuộng. Khác với đàn chị, Lương Thuỳ Linh không chọn làm MC mà muốn trở thành người mẫu chuyên nghiệp. Cô không chỉ chăm chỉ làm nàng thơ của các NTK, thường xuyên sải bước trên các sàn runway lớn nhỏ mà còn làm mentor cho một số cuộc thi. 

 >>> Xem thêm: Cố nghệ sĩ Chánh Tín: Thời trẻ là tài tử, cát-xê trăm cây vàng

Mặc dù định hướng khác nhau nhưng tựu chung lại, Á hậu Phương Anh và Hoa hậu Lương Thuỳ Linh là 2 mỹ nhân mà tôi cực kỳ thích sau cuộc thi Hoa hậu Việt Nam. Vậy nên dù 2 nàng có theo đuổi phong cách nào, tôi vẫn cứ cực kỳ si mê. 

*Bài đóng góp của Hoa Lê gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật tin tức mới nhất về làng giải trí nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.