x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

NTK Thái Công: Công khai bạn trai, nhiều phát ngôn gây tranh cãi

Hoa Le 07:45 - 20/04/2022

Không phải một ngôi sao hoạt động trong làng giải trí, nhưng thời gian gần đây, Quách Thái Công lại vô cùng nổi tiếng và được netizen Việt đặc biệt quan tâm. NTK này để lại ấn tượng với tài năng và sự sáng tạo, được ca ngợi là “gã phù thuỷ” tài ba với con mắt thẩm mỹ tinh tường. Song bên cạnh sự tài hoa, anh còn nhiều lần khiến dân tình tranh cãi bởi những phát ngôn cực thượng đẳng của mình. 

Quách Thái Công là một người Đức gốc Việt, tuy sinh ở Sài Gòn trong một gia đình truyền thống kinh doanh nhưng đến năm 1981, anh theo bố mẹ sang nước ngoài định cư. Tại đây, từ năm 15 tuổi, Thái Công đã tự lập bằng công việc ảo thuật gia và gặt hái nhiều giải thưởng lớn. 

Sau đó, anh theo học tại Akademie JAK, Hamburg và tốt nghiệp ngành thiết kế thời trang. Anh từng làm công việc stylist, nhiếp ảnh gia và mở phòng trưng bày riêng cho bản thân. Đến năm 2004, anh thành lập showroom nhỏ mang tên Thái Công Interior Design trụ sở ở Eppendorfer Weg, Hamburg. Đến năm 2007, nhà thiết kế này mở công ty riêng mang tên Thái Công GmbH & Co.KG. Anh dần trở thành nhà thiết kế nội thất được yêu mến tại Đức, được mời làm người đồng thiết kế khách sạn cao cấp The George, toà Marco Polo Tower và phố Sophienstrasse ở Hamburg.

Năm 2012, anh trở về quê nhà và xây dựng công ty riêng tại Việt Nam, nhanh chóng trở thành địa chỉ tin cậy của giới siêu giàu khi muốn biến căn nhà của mình trở thành cung điện sang trọng đậm chất châu Âu. 

Tuy nhiên phải sau Người Ấy Là Ai mùa 3, cái tên Thái Công mới đến gần hơn với khán giả đại chúng, khi nhà thiết kế này công khai bạn trai là Huy Yves. Thậm chí, họ còn trao nhau nụ hôn say đắm, nồng nàn trên chính sân khấu của chương trình khiến tôi một phen trầm trồ. Cặp đôi này đều là nhà thiết kế nội thất đình đám, có công ty riêng. Nhờ đồng hành và gắn bó trong công việc mà họ tìm ra những điểm đồng điệu trong tính cách, từ đó yêu nhau.

Ngoài tài giỏi, có chuyện tình lãng mạn thì Thái Công còn là chủ nhân của những phát ngôn gây tranh cãi. Gần đây nhất, NTK này chơi lớn khi làm một cuộc meeting với người thích và không thich mình, trò chuyện và giãi bày ý kiến với cả những người không thích mình. Và không làm tôi hay khán giả thất vọng, Thái Công tiếp tục gây sốc với tuyên bố nếu thà ở nhà chứ không đi du lịch mà phải tự xách vali hay đi máy bay giá rẻ. 

>>> Xem thêm: Nhật Kim Anh và nhan sắc mặn mà "trông mòn con mắt"

Cụ thể, NTK này nói: "Nếu đi máy bay, ít nhất phải đi Business Class (Hạng thương gia) hoặc First Class (Hạng nhất), không thì không đi. Nếu không có tiền anh không đi, anh ở nhà. Vì anh biết đi du lịch hạng rẻ tiền rất mệt mỏi. Từ việc phải tự check-in, ra xếp hàng,... rồi bay qua New York phải đổi vé, chờ đợi 4 - 5 tiếng đồng hồ quá mệt mỏi. 

Bởi vậy, mua cái vali này là để không còn cách khác, ai mua cái vali này mà còn tự xách nên bắt buộc mình phải đưa ra tiêu chuẩn để cuộc sống tốt hơn. Còn không thì mình không đi du lịch, thà ở nhà ăn ngon còn sướng hơn đi du lịch kiểu rẻ tiền".

Mà nghe nói, Thái Công có khoảng 20 chiếc vali thương hiệu Louis Vuitton, giá sương sương mỗi chiếc khoảng 1,5 tỷ đồng. Nên lần nào đi du lịch anh cũng có người xách hộ, chứ không cần đụng tay tới. 

Trước đó, NTK này cũng từng gây sốc khi chia sẻ rằng: “Không phải cứ bảo có 1 triệu USD rồi muốn gặp Thái Công là phải gặp liền. Nhiều khách hàng đến đây nói chuyện xong rút lui rất mau, vì bên tôi đưa điều kiện táo bạo: Khách phải mua 500.000 USD (11,5 tỷ đồng) tiền nội thất thì bên tôi mới nhận công trình”. 

Nghe thì có vẻ mọi người sẽ nghĩ 11,5 tỷ chắc làm nội thất cho cả mấy ăn nhà được luôn đúng không. Nhưng tôi khẳng định là không có mùa xuân đó đâu nhé. Giá nội thất bên Thái Công cung cấp toàn là vàng ngọc, mua về chỉ có nâng như nâng trứng chứ không dám dùng. Bởi chiếc tủ đựng 6 chiếc đồng hồ có giá 260 triệu, bộ chén đĩa ăn trứng vịt lộn giá sương sương 50 triệu, đến cây chà cầu tiêu cũng 8 triệu, thùng rác nhẹ nhàng 35 triệu,... Nghe xong giá mà sang chấn tâm lý quá, tính ra 11,5 tỷ cũng chưa chắc đã hoàn thiện hết nội thất ưng ý đâu nhé. 

Khi thiết kế nhà cho đại gia quận 7 - Đoàn Di Băng, Thái Công còn phán câu xanh rờn: “Cái toilet mà còn để bên cạnh bồn tắm thì làm sao hiểu được phong cách sống”. Quả thực nghe xong câu này, tôi tin là nhiều người cũng thắc mắc nên chuyển chiếc toilet qua phòng khách hay ra ban công cho nâng tầm giá trị sống lên đây.

 >>> Xem thêm: Hậu trường thử đồ của Ngọc Trinh: Táo bạo đến mức ná thở

Đúng là Thái Công tài giỏi, có cuộc sống giàu sang, viên mãn, điều đó là không thể bàn cãi. Nhưng mà NTK này cũng thường xuyên đem đến những giây phút giải trí cho khán giả bằng những phát ngôn gây sốc “đẫm mùi tiền”, khiến mọi người có thêm chủ đề bàn tán những lúc rảnh rỗi.

*Bài đóng góp của Hoa Lê gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật tin tức mới nhất về làng giải trí nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.