x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Đỗ Mỹ Linh hoá ra là đại gia ngầm: Mang cả núi đồ hiệu đi châu Âu

Hoa Le 09:00 - 12/09/2022

Kể từ sau khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2016, Đỗ Mỹ Linh không những chăm chỉ hoạt động trong làng giải trí mà còn gây dựng được khối tài sản khủng. Tôi từng hoang mang khi NTK Đỗ Long - người anh thân thiết của mỹ nhân Hà thành đùa rằng cô là nàng hậu nghèo nhất Việt Nam, nhưng thực tế thì hoàn toàn ngược lại nha quý vị. 

Bằng chứng là trong chuyến đi du lịch châu Âu gần nhất, nàng hậu sinh năm 1996 đã mang theo cả núi đồ hiệu đắt đỏ. Ở bức hình Đỗ Mỹ Linh thả dáng với chiều hoàng hôn thơ mộng tại Paris, cô diện một outfit cực đơn giản nhưng đậm chất quý cô nước Pháp. 

Chiếc áo dệt kim mà cô diện là một thiết kế đến từ nhà mốt Christian Dior có giá lên đến 62 triệu đồng. Nhìn thì có vẻ đơn giản, nhưng chiếc áo lại đang là hot item trong bộ sưu tập mùa thu đông của thương hiệu xa xỉ này. Ngoài ra, chiếc túi Dior Bobby mà Đỗ Mỹ Linh khoác trên vai cũng có giá 91 triệu đồng. 

Trong chuyến vi vu tới làng cổ Varenna ở Italia, cô diện chiếc đầm xoè bồng bềnh, hoạ tiết hoa lá tươi tắn. Điểm nổi bật trong thiết kế này chính là phần ren trắng được đính tỉ mỉ tạo nên vẻ ngọt ngào cho người mặc. 

Chiếc đầm của nhà mốt Dolce & Gabbana này có giá 33 triệu đồng. Dù được ra mắt từ năm 2019, nhưng tôi thấy nàng hậu diện vẫn không hề bị lỗi thời. Song, sự chú ý của tôi lại dồn vào chiếc túi Hermes Kelly mini màu trắng mà nàng hậu đang đeo. Theo tôi tìm hiểu thì mẫu túi này có giá khoảng 300 triệu đồng.

Đến với thành phố Milan, Đỗ Mỹ Linh khéo khoe eo thon với chiếc áo sơ mi của Miu Miu có giá sương sương 20 triệu đồng và túi Chanel 125 triệu. Hay trong một chiếc story quay vội, cô diện một thiết kế áo thun dệt kim khác đến từ nhà Miu Miu có giá nhẹ nhàng 15 triệu đồng. 

Có thể thấy, biệt danh mà NTK Đỗ Long đặt cho Đỗ Mỹ Linh chỉ là để đùa vui và khen ngợi sự giản dị của đàn em mà thôi. Bởi tôi thấy suốt 6 năm kể từ sau khi đăng quang, nàng hậu 9X cực kỳ chăm chỉ làm việc. Đến chính Đỗ Long cũng phải xác nhận người đẹp rất đắt show diễn thời trang, nhận nhiều hợp đồng quảng cáo lớn. 

Chưa dừng lại ở đó, cô còn là MC cho nhiều chương trình và là BTV của bản tin Tiêu Dùng 24h, Ký Ức Thể Thao, trở thành một phần của Phòng Tin Tức - Ban Thể Thao - Đài Truyền Hình Việt Nam. 

Bình thường, có thể mọi người sẽ thấy Đỗ Mỹ Linh rất hiếm khi khoe đồ hiệu, đập hộp món quà xa xỉ hay tậu xe hơi, nhà sang. Nhưng tôi đoán cô là một đại gia ngầm. Điểm qua sương sương bộ sưu tập túi hiệu của nàng hậu toàn là Hermes, Dior, Chanel… Hay đồng hồ cũng là những dòng xa xỉ, cao nhấp như Piaget, Hublot… có giá từ vài trăm cho tới cả tỷ đồng là thấy ngay.

Không những vậy, cô còn là một người cực kín tiếng trong chuyện tình cảm. Thời gian giữa năm 2022, tôi thấy nhiều người đồn đoán và soi ra bằng chứng nàng hậu đang hẹn hò với Đỗ Vinh Quang - thiếu gia nhà bầu Hiển, vị giám đốc nắm trong tay khối tài sản hơn 1.000 tỷ đồng. 

Qua những tấm hình khi cả 2 cùng đi xem bóng đá hay dự show ca nhạc, thật khó để tôi không tin rằng tin đồn hẹn hò này là thật. Chưa kể, còn có nhiều nguồn tin cho hay nàng hậu đã “say yes” khi được vị đại gia này cầu hôn và rất có thể, cặp trai tài gái sắc này sẽ sớm về chung một nhà.

>>> Xem thêm: Tóc Tiên lên đồ cao tay khi diện chung thiết kế với dàn Hoa hậu

Nhiều người sẽ thắc mắc sao Đỗ Mỹ Linh kín tiếng đến thế, hay buông lời nhận xét rằng “Hoa hậu thì lại chẳng cặp đại gia”. Nhưng tôi thấy cái gì cũng có lý do của nó. Vốn là một người đẹp có học thức, nhan sắc, lại tự chủ tài chính, sở hữu khối tài sản không phải dạng vừa thì rõ ràng nàng hậu có quyền tìm một người yêu, người chồng xứng tầm với bản thân. 

Hơn nữa, tôi thấy Đỗ Mỹ Linh đủ khéo léo để giữ kín chuyện tình cảm đời tư, tránh cho những người xung quanh gặp rắc rối. Bởi chỉ cần lộ ra chút thông tin là nhiều kẻ ác ý sẵn sàng lao vào để mỉa mai, đào bới.

 >>> Xem thêm: Á hậu Phương Nhi và dàn mỹ nhân ngày càng mê style táo bạo

Có thể nói, ở thời điểm hiện tại, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh là một nàng hậu tài sắc vẹn toàn, viên mãn từ sự nghiệp đến cuộc sống. Chẳng cần ồn ào, rùm beng khoe mẽ, cô vẫn khiến nhiều người phải nể phục, trầm trồ.

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn là fan sắc đẹp và muốn cập nhật tin tức giải trí Vbiz hot nhất , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.