x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Đỗ Mỹ Linh và dàn hậu lên xe hoa trong năm 2022

Hoa Le 16:00 - 06/10/2022

Năm 2022 quả thực là thời điểm đại hỷ khi hàng loạt Hoa - Á hậu xác nhận ngày theo chàng về dinh. Nhất là khi mùa cưới đang đến gần, tôi nghĩ fan sắc đẹp đang rất háo hức, mong chờ ngày đại hỷ của các người đẹp Vbiz. 

Trên sóng livestream ngày 3/10 vừa qua, bà Phạm Kim Dung - Trưởng ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Hoà Bình Việt Nam đã chia sẻ về lịch trình sắp tới: "Tối 23/10 là đám cưới của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh nên ngày 24/10, mọi người mới sang cổ vũ Ân được".

Nhờ dì Dung báo hỷ giùm mà cả showbiz mới biết hoá ra Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã chốt ngày để theo chồng bỏ cuộc chơi. Từ cách đây khá lâu, người đẹp đã bị đồn hẹn hò với thiếu gia nhà bầu Hiển - Đỗ Vinh Quang. Vị chủ tịch tuổi trẻ tài cao này đang điều hành cả câu lạc bộ bóng đá nổi tiếng, giám đốc nhiều tập đoàn và sở hữu khối tài sản nghìn tỷ.

Đỗ Mỹ Linh cũng chia sẻ cô đang trong mối quan hệ yêu đương nghiêm túc để tiến tới hôn nhân. Tháng 7 vừa qua, người đẹp được cầu hôn ở resort sang chảnh tại Đà Nẵng. Ngay sau đó, tôi thấy cặp đôi sang châu Âu du lịch, nên đoán là họ đang chuẩn bị chụp hình cưới ở trời Tây. 

Quả thực, Đỗ Mỹ Linh giấu kỹ quá, showbiz chẳng ai biết gì cả. Đến tận khi dì Dung thông báo, khán giả mới ngã ngửa, hoá ra thời gian kín tiếng vừa qua, nàng hậu đã âm thầm làm hết mọi thứ. 

Trong khi đó, Á hậu Phương NgaBình An lại khá thoải mái với việc công khai tình cảm với người hâm mộ. Từ khi hẹn hò đến lúc kết hôn, họ luôn cởi mở, chia sẻ từng khoảnh khắc ngọt ngào. Hồi tháng 3/2022, nam diễn viên VTV đã bí mật tổ chức buổi cầu hôn lãng mạn, ngọt ngào khiến nàng Á hậu không thể không “said yes”.

Và đúng như lời hứa của cặp đôi rằng tháng 9 âm lịch (tức tháng 10 dương) sẽ lên xe hoa, Bình An - Phương Nga đã chốt ngày 21/10 sẽ tổ chức hôn lễ tại Hà Nội. Cả 2 đã phải tất bật nhiều tháng ngày để chuẩn bị cho kế hoạch về chung một nhà. Không chỉ đầu tư bộ ảnh cưới hoành tráng, lãng mạn, độc đáo mà cặp đôi còn lo lắng khâu tổ chức lễ cưới, khách mời. Tôi nghe nói, người đẹp còn muốn có buổi tiệc độc thân để cùng các cô bạn thân tới dự trước hôn lễ. Theo tôi phỏng đoán, đây sẽ là bữa tiệc quy tụ rất nhiều Hoa - Á hậu đình đám của Vbiz đây.

>>> Xem thêm: Hồng Hạnh - hot girl 2k gây bão Miss Grand là bạn gái Huỳnh Phương

Ngay sau khi Phương Nga công khai được bạn trai cầu hôn, Hoa hậu Ngọc Hân cũng chia sẻ loạt hình ảnh được hôn phu Phú Đạt “quỳ gối” ngỏ lời. Trong không gian tiệc sang trọng, ngọt ngào, lãng mạn, nàng hậu đã gật đầu đồng ý theo chàng về dinh. Tuy đã lên kế hoạch đám cưới từ lâu nhưng do dịch Covid-19 mà đến giờ họ vẫn chưa có một đám cưới linh đình nào. 

Cả hai mới làm lễ dạm ngõ, ăn hỏi, tuy nhiên cặp đôi lại không hề gấp gáp, lo lắng phải làm hôn lễ vội vàng. Nàng hậu và chồng sắp cưới hết sức thong thả, chờ thời điểm thích hợp để ngày vui được trọn vẹn. 

Hiện tại, tôi nghe nói Ngọc Hân dự định làm đám cưới vào mùa thu năm nay. Vốn là doanh nhân kiêm nhà thiết kế, nên nàng hậu sẽ tự tay tạo nên chiếc váy cưới tuyệt tác trong ngày trọng đại của đời mình. 

>>> Xem thêm: Hoa hậu Thiên Ân và dàn mỹ nhân đi thi quốc tế gấp gáp nhất Vbiz 

Mùa cưới năm nay, Vbiz chắc chắn sẽ rộn ràng, linh đình lắm đây. Bởi chỉ trong có 2 tháng cuối năm 2022, mà tôi đã thấy hàng loạt mỹ nhân chốt ngày để theo chàng về dinh rồi.

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn là fan sắc đẹp và muốn cập nhật tin tức giải trí Vbiz hot nhất , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.