x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

3 đôi vợ chồng hot hit của Hương Vị Tình Thân sau 1 năm lên sóng

Thi Zun 20:15 - 30/04/2022

Còn nhớ vào tháng 4 năm ngoái, bộ phim Hương Vị Tình Thân đã chính thức công chiếu và từ đó tạo nên tiếng vang không nhỏ, trở thành một siêu phẩm rất đậm dấu ấn tại màn ảnh Việt. Dù đã được tròn 1 năm kể từ ngày lên sóng, song tôi thấy cuộc sống của sao bộ phim này vẫn rất được khán giả quan tâm. Trong đó, đáng chú ý nhất chính là 3 cặp đôi hot hit dưới đây.

Phương Oanh - Mạnh Trường

Cặp vợ chồng Nam (Phương Oanh) và Long (Mạnh Trường) đã để lại cho tôi cũng như nhiều khán giả những kỉ niệm khó quên. Sau Hương Vị Tình Thân, ai nấy đều cực kỳ trông đợi sẽ được gặp lại cả 2 ở một dự án khác. Tuy nhiên trái với sự chờ mong của các “mọt phim,”, cặp đôi đều khá im ắng và có vẻ như vẫn chưa sẵn sàng trở lại với phim ảnh.

Theo dõi Mạnh Trường trên trang cá nhân, tôi thấy nam diễn viên dành hầu hết thời gian cho gia đình. Anh chàng thường xuyên khoe ảnh đi du lịch cùng vợ và con. Mới đây, Mạnh Trường còn khiến cõi mạng phải xuýt xoa trầm trồ khi sắm xế hộp sang xịn tặng “nóc nhà".

Không khó để nhận ra, “shark Long" của chúng ta đã tăng cân kha khá. Trong một livestream mới, nam diễn viên còn khiến fan phải bất ngờ khi thú nhận đã tăng đến 5-6 kg. Có thể thấy, Mạnh Trường đã có khoảng thời gian nghỉ dưỡng vô cùng đủ đầy và thoải mái. Tuy hơi “phát tướng" một xíu nhưng trông anh chàng vẫn vô cùng bảnh tỏn và điển trai.

Nghe đâu, Mạnh Trường cũng đang rục rịch trở lại với một dự án mới. Song, thông tin này vẫn chưa được nam diễn viên xác nhận nên tôi nghĩ, ngày gặp lại Mạnh Trường trên màn ảnh hẳn là còn bí ẩn lắm nên các fan đừng quá nóng lòng nhé!

Về phần Phương Oanh, cô nàng cũng đang dành khoảng thời gian này để nghỉ ngơi và khôi phục năng lượng. Mỹ nhân VTV chia sẻ rất nhiều khoảnh khắc đoàn tụ bên gia đình và người thân.

Điều khiến tôi phải trầm trồ nhất về Phương Oanh sau Hương Vị Tình Thân, đó là sắc vóc ngày một “lên hương" của cô nàng. Không còn là “khúc giò" mũm mĩm ngày nào, Phương Oanh hiện tại đã sở hữu thân hình thon gọn hơn rất nhiều. Cô nàng thường xuyên trưng diện những bộ outfit quyến rũ, đẹp mắt và gây sốt cõi mạng với sự sang xịn ngời ngời.

Gần đây, tôi thấy Phương Oanh còn bắt đầu nên duyên với bộ môn golf. Trên trang cá nhân, cô nàng thường xuyên làm tôi phải “xỉu up xỉu down" với những bức ảnh ra sân năng động, cuốn hút.

Song, Phương Oanh vẫn còn khá im ắng với những dự án phim ảnh. Có lẽ người đẹp vẫn còn đang chờ đợi một vai diễn mới mẻ và phù hợp với mình sau vai diễn dài hơi rất đặc sắc tại Hương Vị Tình Thân.

>>> Xem thêm: Thu Quỳnh tự chủ cuộc sống, ngày càng thăng hoa sau 7 năm ly hôn

Thu Quỳnh - Hoàng Anh Vũ

“Vợ chồng cậu thứ” Anh Vũ - Thu Quỳnh hẳn là cặp đôi có sự tương tác tích cực nhất sau phim. Mặc dù cả hai chưa có dự án chung nhưng tôi thấy, họ vẫn thường xuyên chiêu đãi dân tình những khoảnh khắc tình tứ siêu “ngọt". Cũng vì thế mà netizen cứ liên tục “rần rần” về chuyện “phim giả tình thật” của cả hai. Thú thật, tôi cũng là một fan cứng của couple này đấy!

Tôi được biết, Thu Quỳnh và Anh Vũ cũng đang bận rộn với nhiều hoạt động khác nhau. Ngoài vai diễn ở sân khấu, thời gian qua “nàng My Sói" còn đảm nhiệm vị trí HLV quyền lực tại chương trình Đường Tới Cầu Vồng và xuất sắc đưa học trò mình giành vị trí quán quân.

Trong khi đó, Hoàng Anh Vũ cũng tham gia khá nhiều gameshow và thử sức với công việc làm Vlog. Anh chàng cũng khiến dân tình không khỏi háo hức khi khoe hình ảnh đang trong quá trình chuẩn bị cho một tác phẩm mới.

NSƯT Trịnh Mai Nguyên - Quách Thu Phương

Vợ chồng Ông Khang (NSƯT Trịnh Mai Nguyên) và bà Xuân (Quách Thu Phương) trong phim đã chiếm spotlight chẳng kém lớp trẻ nhờ sự hợp tác ăn ý của mình. Thê nên sau phim, những hoạt động của đôi nghệ sĩ gạo cội cũng rất được khán giả quan tâm.

Theo tôi tìm hiểu, NSƯT Trịnh Mai Nguyên hiện tại đang tiếp tục công việc của mình ở Nhà hát Kịch Việt Nam. Vừa qua, nam nghệ sĩ còn khiến các fan của Hương Vị Tình Thân không khỏi thích thú khi khoe hình ảnh hội tụ cùng những gương mặt thân quen của phim là nghệ sĩ Tú Oanh, Mạnh Trường và đạo diễn Nguyễn Danh Dũng.

Chẳng kém chồng, “bà Xuân" của chúng ta đã sớm “bỏ túi" cho mình những vai diễn mới. Trên trang cá nhân, Quách Thu Phương còn thường xuyên khiến các fan phải xuýt xoa, trầm trồ với những màn khoe sắc vóc trẻ trung, rạng ngời. Phải công nhận, dù là trên phim hay ngoài đời thì gu thời trang của “mẹ Xuân" vẫn chưa bao giờ làm tôi phải thất vọng cả.

>>> Xem thêm: Quỳnh Kool đổi style, theo đuổi phong cách quý cô thanh lịch, quyến rũ 

Có thể thấy sau 1 năm lên sóng, các ngôi sao Hương Vị Tình Thân đều đã có cho mình những bước tiến mới. Thật bất ngờ khi cặp chính Phương Oanh và Mạnh Trường lại là cái tên “im lìm” nhất nhưng tôi là một khi trở lại, họ sẽ khiến dân tình không phải thất vọng!

Bài viết của Thi Zun trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.