x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Vợ Mạnh Trường và bí quyết giữ gìn hạnh phúc với chồng đáng ghen tị

Sữa Đào 20:12 - 26/03/2022

Nhắc đến Mạnh Trường, tôi nghĩ nhiều khán giả sẽ không thể nào quên một hình ảnh “soái ca” với vẻ ngoài bảnh bao, khuôn mặt điển trai với vóc dáng như người mẫu. Tên tuổi của anh xuất hiện trong các bộ phim giờ Vàng do VFC sản xuất như Bí Mật Tam Giác Vàng, Cả Một Đời Ân Oán, Sinh Tử, Hồ Sơ Cá Sấu, Hương Vị Tình Thân…

Là một soái ca trên màn ảnh nhưng ít ai biết rằng ngoài đời anh là một người chồng mẫu mực và là một người cha yêu thương con. Chuyện tình thanh mai trúc mã cùng với người vợ từ thuở cắp sách đến trường hồi cấp 2 của Mạnh Trường cũng được fan hâm mộ quan tâm bởi lẽ sau bao năm hai người vẫn mặn nồng và là hình mẫu lý tưởng cho các cặp đôi trẻ thời nay. 

Chuyện tình đáng mơ ước 

Theo tôi được biết, vợ diễn viên Mạnh Trường tên thật là Lan Phương, cùng tuổi với nam diễn viên. Cả hai là thanh mai trúc mã từ nhỏ, học chung năm cấp 2 và mãi đến trung học phổ thông thì nam diễn viên mới tỏ tình. 

>>> Xem thêm: Hoàng Mập và quá khứ ít người biết cùng mối quan hệ với Hoài Linh

Hai người quen nhau từ lúc đó nhưng khi cuối cấp, Mạnh Trường quyết định dấn thân sang làng mẫu Việt còn Lan Phương sang nước ngoài định cư. Những tưởng rằng Lan Phương và Mạnh Trường sẽ chia tay từ lúc đó tuy nhiên tình yêu đã níu giữ cô ở lại. 

Nói về bản thân mình lúc đó, Mạnh Trường cho biết anh chưa có sự nghiệp, tài sản ổn định lại càng không vậy mà Lan Phương vẫn chọn đồng hành cùng anh. “Cuối cùng cô ấy đã chọn tôi. Cả đời này, tôi sẽ chẳng bao giờ quên được khoảnh khắc hạnh phúc đó và luôn tự hứa sẽ làm tất cả mọi thứ để Phương luôn được hạnh phúc”, Mạnh Trường chia sẻ. 

Được biết, không chỉ là bạn gái mà Lan Phương còn là người se duyên đưa Mạnh Trường vào showbiz. Vì thấy nghề người mẫu quá bấp bênh, cô đã khuyên nam diễn viên thi vào trường Đại học Sân khấu Điện ảnh để có hướng đi mới. Từng vai diễn của Mạnh Trường đều được Lan Phương góp ý, chỉnh sửa sao cho tròn vai, chân thật và truyền cảm nhất. 

Có thể nói, Lan Phương hơn cả một người bạn gái mà còn là một khán giả trung thành, một người bạn luôn đồng hành với Mạnh Trường. Từng có thời gian, cô mới là người quyết định giúp bạn trai có nên nhận vai diễn này, bộ phim kia hay không. Chính nhờ tình yêu và việc luôn hỗ trợ nhau cả trong công việc lẫn cuộc sống mà Mạnh Trường và Lan Phương luôn thấu hiểu, cảm thông cho nhau. 

 Bí quyết giữ chồng đáng ghen tị

Sau quãng thời gian dài hẹn hò, năm 2008, Mạnh Trường và Lan Phương cũng đã chính thức về chung một nhà. Kể từ vai nam chính trong Những Cánh Hoa Bay, Mạnh Trường trở thành cái tên vụt sáng trên màn ảnh Việt, nhận nhiều giải thưởng danh giá.

 Lan Phương cũng từ lúc đó lui về phía sau, trở thành một người phụ nữ của gia đình. Mạnh Trường nổi lên cũng là lúc đời tư của anh được nhiều người quan tâm hơn. Có nhiều ý kiến tranh cãi cho rằng nhan sắc của vợ Mạnh Trường không như các cô hotgirl, người mẫu diễn viên. Cô buộc phải thay đổi, chăm chút cho ngoại hình của bản thân nhiều hơn. Vài năm trở lại đây, Lan Phương cũng tập tành kinh doanh theo đuổi đam mê của bản thân. 

Dù chồng là một diễn viên nổi tiếng, là “soái ca” của nhiều người hâm mộ nhưng Lan Phương cho biết cô chưa bao giờ ghen vì điều này. Bên cạnh đó, cô cũng không phải là một người phụ nữ quá phụ thuộc vào chồng, trải qua nhiều sóng gió nên sự tin tưởng gần như là một quy luật khó phá vỡ giữa hai người. 

Về phần Mạnh Trường, anh luôn giữ khoảng cách với các bạn diễn nữ khác và chưa bao giờ để vợ phải phiền lòng. Tính đến nay, hai người đã có hơn 20 năm bên nhau, Mạnh Trường và vợ luôn giữ lửa cho hôn nhân bằng cách thường xuyên đi du lịch, đi chơi mỗi khi nam diễn viên có thời gian rảnh rỗi. 

>>> Xem thêm: Hiền Hồ và sao Việt sinh năm 1997 đều dính lùm xùm tình cảm

Có thể nói, không chỉ là một diễn viên tài năng mà Mạnh Trường còn là một người đàn ông của gia đình, chiều vợ, thương con. Thế nên, hôn nhân của anh cùng bà xã Lan Phương luôn khiến tôi phải ngưỡng mộ và ghen tỵ bởi tình yêu cũng như sự tin tưởng mà cả hai dành cho nhau. 

Bài viết của Sữa Đào trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".