x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Bom tấn

3 Lý do nên xem phim hoạt hình mới của Dreamworks: Những Kẻ Xấu Xa

Lọ Lem 15:00 - 28/03/2022

Dưới đây là 3 lý do bạn nên ra rạp xem ngay siêu phẩm hoạt hình Những Kẻ Xấu Xa:

Thứ nhất, đây là phiên bản điện ảnh khai mở “vũ trụ” truyện thiếu nhi bán chạy nhất.

The Bad Guys (tạm dịch: Những Kẻ Xấu Xa) là chuỗi tiểu thuyết đồ họa đưa cái tên của Aaron Blabey đến gần hơn với đông đảo công chúng. Từ khi ra mắt đến hết năm 2021, Những Kẻ Xấu Xa đã bán ra hơn 16 triệu bản và trở thành một trong số những bộ truyện “best seller” theo đánh giá của The New York Times. 

Aaron Blabey đã tạo dựng được một thế giới vô cùng thú vị bằng cách khắc họa nhân vật là muông thú thay vì con người. Nhờ vào đó, những bài học, thông điệp ý nghĩa về cuộc sống đã được Blabey truyền tải một cách chân thật, tự nhiên qua những phép ẩn dụ, ví von dễ hiểu, dễ ngấm với khán giả nhí.

Thứ hai, Những Kẻ Xấu Xa có câu chuyện hấp dẫn, phù hợp với cả gia đình

Cũng như những tác phẩm hoạt hình khác, câu chuyện của nó không chỉ dành cho trẻ em mà còn dành cho cả người lớn. Mỗi đối tượng khán giả khi tiếp cận Những Kẻ Xấu Xa có thể hiểu và đón nhận thông điệp của bộ phim một cách khác nhau. 

Với tạo hình nhân vật mới lạ, dễ thương, Những Kẻ Xấu Xa dễ dàng lôi kéo sự quan tâm của đa dạng đối tượng khán giả. Nhóm nhân vật chính của Những Kẻ Xấu Xa bao gồm Đại ca Sói, anh Rắn, anh Cá Mập, anh Cá Hổ và chị Nhện. 

Tất cả những sinh vật kỳ lạ này đều là những tên tội phạm khét tiếng. Câu chuyện kể về những chuyến phiêu lưu của nhóm thú nhân “từng là kẻ xấu”, mới đầu tưởng chừng như không phù hợp với thiếu nhi nhưng hóa ra lại hợp không tưởng.

Những Kẻ Xấu Xa dùng chính hình tượng của những sinh vật “xấu xa” để truyền tải thông điệp về lòng tốt, sự thiện lương và nhìn nhận những đóng góp của người khác bất kể ngoại hình của họ có ra sao. 

>>> Xem thêm: Ngôi sao lồng tiếng Awkwafina góp giọng trong The Bad Guys

Hành trình “hoàn lương” của nhóm cựu tội phạm cực đáng yêu này chắc chắn sẽ là nguồn cảm hứng mới, góp phần lan tỏa tinh thần tích cực đến khán giả ở mọi lứa tuổi theo đúng mục tiêu mà Dreamworks đề ra.

Thêm vào đó là phần hình ảnh đầy màu sắc, vui nhộn được đầu tư tỉ mỉ, Những Kẻ Xấu Xa lại càng khiến người xem cảm thấy vô cùng thích thú. Điều này chính là công sức rất lớn của nhà sản xuất Damon Ross cùng đội ngũ design. 

Chỉ với một trang bìa truyện tranh đơn giản, cả ekip đã tạo ra một thế giới vô cùng sinh động, mãn nhãn nhưng vẫn mang đậm tinh hoa và tinh thần của tác giả Blabey trong Những Kẻ Xấu Xa

Trong một phi vụ liều lĩnh, chúng đã không may bị bắt giữ. Để giải thoát cho bản thân và những đồng đội xấu số của mình, anh Sói đã “deal” với những người bắt giữ cả đám một thỏa thuận “hoàn lương”. Điều này thực tế là một điều không tưởng với những sinh vật đã quá quen với tội ác như cả bọn. Ban đầu, đó chỉ là sự chấp nhận nhất thời để cứu cả bọn thoát cảnh tù tội của anh Sói. 

Tuy nhiên, sau khi “thử” làm người tốt, cả bọn đã nhận ra giá trị thật sự của những hành động tử tế. Bất ngờ, có một kẻ thủ ác xuất hiện và náo loạn thành phố yên bình mà cả bọn đang sống. 

Có được cơ hội “hoàn lương”, liệu cả Đại ca Sói có cùng băng đảng của mình quay đầu để trở thành người hùng, hay lại tiếp tục “ngựa quen đường cũ”? Câu hỏi đó sẽ được giải đáp ở diễn biến của phim.

>>> Xem thêm: Siêu hit Bad Guy của Billie Eilish xuất hiện trong Những Kẻ Xấu Xa

Những Kẻ Xấu Xa đã có một cách dạo đầu vô cùng thú vị và tạo được sự tò mò, hứng thú cho người xem. Từ cách tạo hình nhân vật, xây dựng tính cách, tài năng, background đến tình huống phim đều rất chỉn chu.

Điểm đặc biệt của Những Kẻ Xấu Xa là phim không chuyển thể 100% từ nguyên tác mà có sự cóp nhặt, thêm vào đó những chi tiết tinh túy nhất từ 4 phần truyện đầu. Cũng chính vì thế mà khi xem phim, người xem có thể cảm nhận được bầu không khí của Guy Ritchie lẫn Quentin Tarantino tràn ngập trong từng thước phim Những Kẻ Xấu Xa

Thứ ba, Những Kẻ Xấu Xa có sự bảo chứng của “ông lớn” trong làng phim hoạt hình

Những Kẻ Xấu Xa chính là bộ phim đánh dấu sự trở lại ngoạn mục của hãng phim hoạt hình Dreamwork trong năm 2022.

Có mặt trên thị trường gần 25 năm, Dreamworks ngày càng khẳng định được vị thế của mình qua loạt phim hoạt hình chất lượng và mang về doanh thu khủng như: Shrek Madagascar, Hoàng Tử Ai Cập, How To Train Your Dragon,...

Tính tới thời điểm hiện tại vẫn chưa có bộ phim nào của Dreamworks bị đánh giá thấp hơn mức B+ bởi trang CinemaScore hay nhận về phản ứng trái chiều. Chính vì vậy mà những bộ phim hoạt hình của Dreamwork ngay khi ra mắt đã nhận được sự quan tâm đông đảo và sự phản hồi tích cực từ phía khán giả.

Những Kẻ Xấu Xa là bộ phim hoạt hình thứ 42 của Dreamworks và là bộ phim thứ 8 được sản xuất sau khi Dreamworks trở thành một phần của “ông lớn” Universal Pictures. 

Với cốt truyện thú vị, thông điệp truyền tải sâu sắc, phù hợp với mọi đối tượng và tạo hình cực kỳ thu hút với những khán giả nhí, Những Kẻ Xấu Xa chắc chắn là một bộ phim rất xứng đáng để bạn ra rạp xem cùng gia đình trong dịp này. 

Bài viết được Lọ Lem gửi về cho DienAnh.net

Cập nhật đầy đủ thông tin về Những Kẻ Xấu Xa tại Thư Viện Phim nhé.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.