x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hàn

Những màn "chuyển giới" ấn tượng của sao Hàn trên màn ảnh nhỏ

Roses 10:30 - 03/03/2022

Để có được thành công cho một bộ phim, việc xây dựng hình tượng nhân vật là rất quan trọng. Theo mình thì khâu chọn diễn viên phải phù hợp cả về ngoại hình, diễn xuất và cả giới tính nữa. 

Ấy vậy mà các nhà làm phim Hàn đã không ít lần “chơi trội” khi cho diễn viên nam đóng vai nữ giới hay nữ lại được giao vai nam. Mình cũng thật không ngờ ekip sản xuất đã “chuyển giới” thành công cho các diễn viên để xây dựng hình tượng nhân vật chuẩn chỉnh thế này.

Juvenile Justice

Ngay từ khi vừa ra lò, bộ phim Juvenile Justice đã đạt rating cao ngất ngưởng với vô vàn lời khen từ khán giả. Bên cạnh nội dung phim ấn tượng cũng diễn xuất tuyệt vời của dàn cast, mình còn ngỡ ngàng trước màn hóa thân tài tình đến từ nữ diễn viên Lee Yeon.

Bạn biết không, Lee Yeon đã vào vai cậu bé có liên quan đến một vụ việc trọng điểm. Điều đặc biệt ở nhân vật này chính là tạo hình cá tính cùng lối diễn xuất thần. Và còn choáng hơn nữa khi mình biết Lee Yeon năm nay đã 27 tuổi. 

Ngay lập tức, mình đã đi tìm hình ảnh ngoài đời thực của cô nàng và quả thực quá bất ngờ khi nhan sắc ấy “không phải dạng vừa” đâu nhé. Lee Yeon thực sự rất xinh đẹp, nữ tính. Nhưng khi vào vai thanh thiếu niên 13, cô nàng như biến thành một người khác, mang đến phong cách ngổ ngáo, ngạo mạn, đầy thách thức.

Theo tìm hiểu thì mình được biết nữ diễn viên sinh năm 1995 đã từng đảm nhận một số tác phẩm như: D.P., Take Me Home, My Teacher. Với khả năng diễn xuất và biến hóa tài tình, Lee Yeon hứa hẹn sẽ bứt phá hơn trong sự nghiệp diễn viên ở tương lai.

>> Xem thêm: Tuổi 25, Tuổi 21: Kim Tae Ri và Bona là hai tấm gương nỗ lực vì nhau

Chào, Tạm Biệt Mẹ 

Năm 2020, Kim Tae Hee tái xuất màn ảnh nhỏ trong bộ phim Chào, Tạm Biệt Mẹ (Hi Bye, Mama). Không chỉ gây chú ý bởi nội dung đậm chất nhân văn mà tác phẩm này còn có sự xuất hiện của dàn cast ấn tượng. Mình thấy tiêu biểu nhất phải kể đến vai diễn con gái của nữ chính do bé Seo Woo Jin đảm nhiệm.

Điều đáng nói, Seo Woo Jin là một bé trai. Woo Jin mới chỉ lên 5 và đây cũng là vai diễn lớn đầu tiên của cậu bé. Vì có vẻ ngoài khá giống Kim Tae Hee hồi nhỏ, Woo Jin đã được ekip làm phim lựa chọn, bất chấp việc giới tính không phù hợp. 

Với vẻ ngoài trong sáng, đáng yêu và trông cũng khá giống con gái nên chỉ cần thay đổi một chút về phong cách thời trang là Seo Woo Jin hoàn toàn có thể chinh phục khán giả. 

Mình thấy thật ngưỡng mộ tài năng nhí này khi chưa đọc được kịch bản mà cậu bé chỉ làm mọi thứ bằng bản năng mà thôi. Theo mình tìm hiểu thì cậu bé ngoài đời là một nhóc tì cực kỳ hiếu động và lanh lợi đấy nhé.

Tầng Lớp Itaewon

Thành công của bộ phim Tầng Lớp Itaewon (Itaewon Class) chắc chắn phải kể đến sự góp mặt của dàn diễn viên toàn trai xinh gái đẹp. Đối với mình, ấn tượng đặc biệt nhất là vai diễn chàng trai chuyển giới Ma Hyun Ji của nữ diễn viên Lee Joo Young

Trong phim, Lee Joo Young đã ghi điểm với ngoại hình đậm chất tomboy. Nhiều khán giả còn bày tỏ rằng, cứ tưởng ekip sản xuất đã chọn một diễn viên nam để vào vai này nhưng thực chất lại là nữ. 

Sau khi nhân vật này chiếm sóng mạng xã hội, tất cả những thông tin liên quan đến Lee Joo Young được dân tình lùng sục ráo riết, đặc biệt là nhan sắc cực lạ của nữ diễn viên.

Mình nhận thấy nhan sắc ngoài đời thực của Lee Joo Young rất xinh đẹp với những đường nét thanh tú, trong trẻo. Theo những hình ảnh được chia sẻ trên trang cá nhân, không khó nhận ra cô vẫn trung thành với phong cách tomboy. Tất nhiên thỉnh thoảng, “nàng thơ” vẫn vẫn điệu đà, đáng yêu như các cô nàng trong độ tuổi teen.

>> Xem thêm: Những "tài nữ" ngành luật đáng nhớ trên màn ảnh nhỏ Hàn Quốc

Đây là 3 vai diễn mà mình rất thích và còn đặc biệt yêu mến hơn nữa khi biết diễn viên đảm nhiệm đã được ekip sản xuất “chuyển giới” thành công. Nhìn nhan sắc thật ngoài đời có ai ngờ họ lại thay đổi hình tượng xuất thần đến vậy. Cùng chúc cho sự nghiệp diễn xuất của họ ngày càng nở rộ nhé!

*Bài viết của Roses gửi về Dienanh.net!

Xem thêm các thông tin cũng như các bài viết hay về Sao Hàn tại DienAnh.net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.