x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

3 mỹ nhân màn ảnh Hàn bất ngờ “đổi đời” sau một vai diễn

Pitaya 12:45 - 12/10/2021

Mình thấy rằng, để có được chỗ đứng vững chắc trong làng diễn xuất xứ Hàn, ngoài tài năng và thái độ làm việc nghiêm túc, các diễn viên còn cần đến một chút may mắn để tỏa sáng. Ba nữ diễn viên mà mình sắp nói tới dưới đây đã mất một khoảng thời gian chật vật với hàng loạt vai diễn phụ. Tuy nhiên thời tới cản không nổi, sự may mắn đã giúp tên tuổi của họ thăng hạng vượt bậc chỉ sau một vai diễn.

>>> Xem thêm: 2021 - năm ăn nên làm ra của các diễn viên tay ngang xứ Hàn

Lee Ji Ah

Bén duyên với môn nghệ thuật thứ 7 từ rất sớm nhưng sự nghiệp của “bà cả Penthouse” lại khá lận đận. Nữ diễn viên sinh năm sinh năm 1981, bắt đầu nổi lên nhờ vai thứ chính trong bom tấn The Legend (2007), đóng chung với tài tử Bae Yong Joon

Phim được đầu tư mức kinh phí khủng cộng thêm sự góp mặt của Bae Yong Joon nên đã trở thành hiện tượng của màn ảnh nhỏ xứ Hàn. Nhờ vậy mà Lee Ji Ah từ một diễn viên vô danh bất ngờ trở thành tâm điểm của truyền thông Hàn Quốc.

Tuy nhiên mình thấy rằng, con đường diễn xuất của Lee Ji Ah lại không hề trải đầy hoa hồng. Vào năm 2011, chị đẹp khởi kiện chồng cũ là Seo Taiji - huyền thoại nhạc Pop xứ Hàn và đòi nam nghệ sĩ chu cấp 500 triệu won và chia cho cô 5 tỷ won trong khối tài sản khổng lồ. Vụ kiện tụng khiến cô bị khán giả tẩy chay vì cả Lee Ji Ah hay Seo Taiji đều chưa đề cập tới việc họ từng là vợ chồng. Ngoài ra, Lee Ji Ah còn bị “bóc phốt” sử dụng tên giả và khai gian tuổi. 

Sau nhiều năm chật vật vì ồn ào trong quá khứ, Lee Ji Ah đã có màn trở lại làng giải trí Hàn Quốc đầy ngoạn mục vào năm 2020 khi tham gia dự án truyền hình đình đám Penthouse

Với diễn xuất ấn tượng, thần thái cùng vẻ ngoài xinh đẹp của cô nàng ở tuổi tứ tuần, Lee Ji Ah đã lấy lại được chỗ đứng vững chắc trong làng diễn xuất sau vụ lùm xùm cá nhân “siêu to khổng lồ”.

Seo Ye Ji

Mình thấy rằng mỹ nhân sinh năm 1990 Seo Ye Ji là cái tên tiếp theo có vai diễn giúp sự nghiệp thăng hoa sau 7 năm lận đận. Cụ thể, vai diễn “điên nữ” trong bộ phim It’s Okay to Not Be Okay (Điên Thì Có Sao) đã đưa tên tuổi của Seo Ye Ji vươn xa, thậm chí có thể nói là đổi đời.

It’s Okay to Not Be Okay kể về câu chuyện tình yêu và thế giới nội tâm phức tạp của những người trẻ có vấn đề về tâm lý. Vai ”điên nữ” của Seo Ye Ji sở hữu tính cách khác biệt, thần thái sang chảnh, thời trang phong cách và những câu nói “chất như nước cất” đã giúp đã giúp cô vươn lên hàng top sao Hàn mới vào năm 2020.

Sự thành công của vai diễn đã giúp Seo Ye Ji luôn lọt top tìm kiếm trên mạng xã hội tại Hàn Quốc cũng như gây bão Twitter. Cô cũng trở thành gương mặt quảng cáo yêu thích của nhiều nhãn hàng nhờ gương mặt nhỏ nhắn, đường nét hài hòa, thần thái như người mẫu chuyên nghiệp.

Tuy nhiên, vào đầu năm 2021, Seo Ye Ji bị khán giả quay lưng khi bất ngờ vướng vào “scandal” thao túng bạn trai cũ - Kim Jung Hyun và bị phát hiện nói dối về việc đi du học. Lùm xùm này đã khiến Seo Ye Ji lặn mất tăm khỏi các sự kiện và các buổi lễ trao giải. 

Với những khán giả yêu mến Seo Ye Jin về khả năng diễn xuất của cô nàng thì bạn sẽ không phải chờ đợi lâu nữa đâu, hiện tại cô nàng đã lấy lại tinh thần và chuẩn bị trở lại trong bộ phim sắp tới Eve’s Scandal.

 >>> Xem thêm: Kbiz "mát mặt" với dàn diễn viên "trụ cột mới" ở các giải thưởng lớn

Jung Ho Yeon

Những ngày qua, tên tuổi của Jung Ho Yeon nóng hơn bao giờ hết nhờ tham gia bộ phim đình đám Squid Game (Trò chơi con mực). Ngay khi bộ phim phát hành, lượng người theo dõi Jung Ho Yeon trên Instagram của Jung Ho Yeon tăng đột biến từ khoảng 400 nghìn lên hơn 18 triệu follow. 

Jung Ho Yeon thuộc top 50 người mẫu danh giá hàng đầu thế giới và từng gây ấn tượng tại Korea’s Next Top Model năm 2013. Trong phim, Jung Ho Yeon thử sức lần đầu với vai diễn Sae Byuk (người chơi 067) - cô gái người Triều Tiên, buộc phải tham gia cuộc chơi sinh tồn nhằm kiếm tiền để đón em trai khỏi trại mồ côi, cha mẹ từ Triều Tiên sang sống cùng.

Gây ấn tượng với gương mặt đậm chất Á Đông, vóc dáng thanh mảnh cùng khả năng diễn xuất nhập tâm, vai diễn này đã giúp Jung Ho Yeon càng tỏa sáng hơn nữa. “Thời tới cản không nổi” Jung Ho Yeon đã được thương hiệu nổi tiếng Louis Vuitton mời làm đại sứ toàn cầu cho dòng sản phẩm thời trang, đồng hồ và đồ trang sức.

Cá nhân mình thấy rằng ngoài tài năng, sự khổ luyện và làm nghề nghiêm túc thì các diễn viên nữ vẫn cần có chút may mắn. Thú thật là mình đang rất mong chờ những vai diễn tiếp theo của Jung Ho Yeon, Lee Ji Ah và Seo Ye Ji. Vì nếu không đổi mới bản thân trong những vai diễn kế tiếp thì họ khó có thể vượt qua cái bóng quá lớn mình tạo ra trong những vai diễn đình đám trong quá khứ. 

>>> Xem thêm: 8 sao Hàn chưa bao giờ học diễn xuất mà vẫn thể hiện đỉnh khỏi chê

Bài viết được Pitaya gửi về cho DienAnh.net

Nếu yêu thích Jung Ho Yeon hay muốn đọc đánh giá về mọi thể loại phim, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.