x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Sao Việt đón Tết ở nước ngoài: Bằng Lăng chào năm mới cùng Thu Minh

SEIZEDIX 13:03 - 04/02/2022

Vì ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, một số sao Việt không thể về quê đón Tết, chào đón một năm mới sang. Thế nhưng bỏ qua những khó khăn đó, họ vẫn hết mình chuẩn bị cho nhà cửa tràn ngập không khí xuân, đi chùa cầu may. Cùng mình xem những sao nữ ở nước ngoài chuẩn bị gì cho dịp Tết này nhé.

Bằng Lăng

Dù đón dịp lễ lớn nhất trong năm của người Việt ở Singapore, thế nhưng, Bằng Lăng vẫn luôn cảm thấy không khí xuân rộn ràng và náo nhiệt, đặc biệt là khi khu cô sống có thể quay trở lại cuộc sống bình thường vì mọi người đã tiêm vaccine Covid-19. Hòa chung không khí của những người hàng xóm, nữ người mẫu cũng tất bận chuẩn bị trang chỉ nhà cửa, mua hoa và cây cảnh để đón xuân.

Dù ở trong ngôi nhà mang đậm phong cách Tây, Bằng Lăng vẫn biết cách thổi hồn Việt vào không gian sống của mình với đèn lồng, câu đối đỏ,… Chia sẻ về việc đón tết ở Singapore, Bằng Lăng chia sẻ thời tiết nơi cô sống khá tương đồng so với Sài Gòn. Bản thân Tết của cô cũng đơn giản hơn bình thường, chỉ là gặp gỡ bạn thân và bạn bè, ăn uống.

Sau khi chuyển từ một tiểu bang ở Mỹ đến Singapore, Bằng Lăng cảm thấy không khí rộn ràng hơn vì nhiều người Việt, thế nên dù phải trang trí căn nhà rộng rãi, cô vẫn không cảm thấy mệt. Vào những ngày cận tết, cô còn mời bạn bè đến thăm nhà và chụp ảnh, trong đó có ca sĩ Thu Minh và một số người Việt định cư ở Singapore. Bộ ảnh mà nhóm bạn của cô cho ra lò khiến mình bất ngờ vì quá chất lượng.

Ngọc Quyên

Vì đón tết ở xa quê, thế nên, Ngọc Quyên đã cũng bạn thân là Hùng Justyle thực hiện một bộ ảnh cực đẹp tại chùa ở Mỹ. Cả hai diện những bộ đồ truyền thống của Việt Nam, tạo ra tại chùa Tây Lai Phật Quang Sơn. Với tông vàng - tím chủ đạo, cả hai vẫn xuất sắc mang tới hương sắc xuân tại nơi xứ người.

Là một người kinh doanh về thời trang, thế nhưng bản thân Ngọc Quyên chia sẻ luôn mặc áo dài trong dịp Tết vì trang phục này mang đậm phong cách của quê hương, giúp cô vơi đi nỗi nhớ nhà. Ngoài bộ trang phục màu tím, cô cũng diện đồ tông đỏ cùng với bạn thân, ngập tràn sắc xuân hơn cả.

Dù đã bước sang tuổi 34, mình vẫn thấy nhan sắc của Ngọc Quyên vô cùng rực rỡ và tỏa sáng hơn cả vào mỗi dịp Tết đến xuân về.

Hồ Lệ Thu

Dù vừa phải đón tết ở nơi xa xứ, vừa phải sống một mình, thế nhưng Hồ Lệ Thu vẫn không quên trang trí cho căn nhà mình đang sống ngập sắc xuân. Chị mang tới cho không gian sống của mình những loài hoa nhìn thôi đã thấy không khí tết, như hoa cúc, trạng nguyên,…

Ngoài căn nhà tráng lệ, Hồ Lệ Thu còn gây ấn tượng cực mạnh với khu vườn ngập trái quả, được chị chăm sóc cẩn thẩn trong quãng thời gian đại dịch hoành hành. Theo chỉ sẻ của cô, đây cũng là động lực và thứ làm cô vui nhất khi sống một mình. Mình cảm thấy vui vì Hồ Lệ Thu vẫn biết cách giữ gìn sức khỏe và lối sống lành mạnh ở nơi xa xứ, mong rằng chị sẽ sớm đoàn tụ với gia đình trong tương lai gần.

Quỳnh Như

Sau cuộc hôn nhan tan vỡ với Hoàng Anh, giờ đây Quỳnh Như đang tận hưởng cuộc sống bên cạnh con gái. Cô dành nhiều thời gian để tận hưởng, quên đi nỗi buồn trong quá khứ và tìm hạnh phúc mới. Bản thân chị cũng chia sẻ cảm thấy may mắn khi không gục ngã sau khi bị chồng cũ phản bội.

Giảm được cân nặng sau những biến cố, giờ đây, vợ cũ Hoàng Anh đã thoải mái diện những trang phục ôm dáng, khoe vẻ đẹp và nhan sắc rực rỡ. Nhớ bé Abbie, chị cảm thấy cuộc sống được an ủi, đỡ vất vả hơn nhiều khi có bé và bạn bè. Quỳnh Như thừa nhận rằng bạn bè đã giúp đỡ cô rất nhiều trong việc làm thủ tục ly hôn, giúp cô sáng suốt hơn trong các quyết định.

Mình cảm thấy vui vì giờ đây, Quỳnh Như có thể thoải mái tận hưởng cuộc sống, đón tình cảm mới mà không phải sống khép kín bản thân.

Dù đón Tết nơi xa xứ, thế nhưng, những sao Việt ở trên vẫn vui vẻ đón xuân và chào mừng năm mới. Mình mong rằng họ sẽ sớm có thể trở về Việt Nam và đón một cái Tết đúng nghĩa.

* Bài viết của Seizedix gửi về DienAnh.Net. 

Nếu bạn yêu thích Sao Việt, hãy vào DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.