x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Tiêu Chiến, Lệ Dĩnh và dàn sao thăng tiến khi đổ bộ dịp hè

An Lee 15:00 - 09/05/2022

Trong những năm trước, An thấy mỗi mùa hè đều có ít nhất 1 dự án phim tiên hiệp được lên sóng, qua đó có được màn đổ bộ cực đáng mong chờ của các diễn viên. Sắp tới màn ảnh nhỏ Hoa ngữ sẽ có thêm 2 dự án phim tiên hiệp nữa được chiếu vào mùa Hè. An thắc mắc liệu 2 bộ phim của dàn đỉnh lưu Cbiz này có thể làm nên chuyện hay không?

Triệu Lệ Dĩnh, Hoắc Kiến Hoa  (Hoa Thiên Cốt)

Năm 2015 bộ phim Hoa Thiên Cốt lên sóng và gặt hái thành tích lớn. Đây cũng được biết đến là một trong những bộ phim đã giúp nâng tầm tên tuổi Triệu Lệ Dĩnh. Theo An được biết, dù chiếu vào khung giờ khuya thế nhưng Hoa Thiên Cốt vẫn cán mức rating trên 2%. Thậm chí đến tận bây giờ, màn hợp tác của Triệu Lệ Dĩnh và Hoắc Kiến Hoa vẫn là một trong những bộ phim tiên hiệp hay nhất trên màn ảnh nhỏ Hoa ngữ.

>>Xem thêm: Hoa Thiên Cốt và dàn nữ chính được yêu thích nhất trong phim tiên hiệp

Dương Tử, Đặng Luân (Hương Mật Tựa Khói Sương)

Hương Mật Tựa Khói Sương là bộ phim đã giúp tên tuổi của Đặng Luân, Dương Tử, La Vân Hi được nhiều người biết đến hơn. Lên sóng vào mùa hè năm 2018, bộ phim này đã thu hút sự chú ý lớn của khán giả. Sở hữu nội dung hay, dàn diễn viên đẹp ngập tràn tiên khí, Hương Mật Tựa Khói Sương vừa lên sóng đã gây sốt màn ảnh nhỏ. Tuy không bạo như Hoa Thiên Cốt, nhưng đây cũng là một trong những dự án tiên hiệp cực kỳ đáng xem.

Tiêu Chiến, Vương Nhất Bác (Trần Tình Lệnh)

Nhắc đến phim tiên hiệp hè 2019, An nghĩ chắc phải kể ngay đến Trần Tình Lệnh của Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác. Sở hữu ngoại hình điển trai, hợp nguyên tác, hai chàng mỹ nam này đã khiến khán giả mê mẩn khi hóa thân thành Ngụy Vô Tiện và Lam Vong Cơ. Những màn tương tác ăn ý, loạt khoảnh khắc bùng nổ chemistry giúp hai nam thần này một bước trở thành đỉnh lưu lượng của Cbiz.

Thành Nghị, Viên Băng Nghiên (Lưu Ly Mỹ Nhân Sát)

Mùa hè năm 2020, khán giả màn ảnh nhỏ tiếp tục được thưởng thức thêm một siêu phẩm tiên hiệp nữa đó là Lưu Ly do Thành Nghị và Viên Băng Nghiên đóng chính. Vừa lên sóng, bộ phim này đã nhanh chóng gặt hái được thành tích ấn tượng. Dàn diễn viên trẻ trong phim như Thành Nghị, Viên Băng Nghiên, Lưu Học nghĩa, Trương Dư Hi cũng nhờ thế mà hot lên nhanh chóng.

Hứa Khải, Châu Đông Vũ (Thiên Cổ Quyết Trần)

Sang đến năm 2021, Bộ phim Thiên Cổ Quyết Trần do Châu Đông Vũ và Hứa Khải đóng chính lên sóng vào mùa hè. Tuy không tạo được tiếng vang lớn như mong đợi, thế nhưng bộ phim này cũng gây ấn tượng nhờ kỹ xảo mãn nhãn, dàn diễn viên đẹp. Có thể nhiều khán giả không thích Thiên Cổ Quyết Trần, thế nhưng với An thì đây lại là một trong những bộ phim rất đáng xem.

Dương Tử, Tiêu Chiến (Trầm Vụn Hương Phai – Ngọc Cốt Dao)

Theo một số thông tin được đưa ra, rất có thể 2 bộ phim tiên hiệp là Trầm Vụn Hương Phai và Ngọc Cốt Dao sẽ được lên sóng vào mùa hè năm nay. Theo đánh giá của An, cả hai bộ phim này đều có cơ hội thành công rất lớn. 

Trong đó, Trầm Vụn Hương Phai là dự án phim đánh dấu sự hợp tác đầu tay của hai lưu lượng đang hot là Dương Tử và Thành Nghị. Còn Ngọc Cốt Dao lại quy tụ được dàn diễn viên nổi bật chẳng kém như Tiêu Chiến, Nhậm Mẫn, Vương Sở Nhiên. Hiện An đang cực kỳ mong đợi lịch chiếu chính thức của hai bộ phim này.

>>Xem thêm: Dương Tử khoe ảnh nhí nhố, Mịch - Trát bị chụp lén vẫn đẹp bất chấp

Theo An đánh giá, những bộ phim tiên hiệp nên sóng vào mùa hè những năm gần đây tuy không nổi bằng Hoa Thiên Cốt nhưng cũng tạo được thành tích ấn tượng. Hiện tại, khán giả đều đang ngày ngóng đêm mong Trầm Vụn Hương Phai  Ngọc Cốt Dao sẽ được lên sóng.

*Bài viết của An Lee gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.