x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

AngelaBaby và dàn mỹ nhân lấy nhan sắc đè diễn xuất

An Lee 09:00 - 02/05/2022

Theo An thấy, thực trạng giới giải trí Hoa ngữ hiện nay có rất nhiều sao nữ tuy diễn xuất kém nhưng lại được yêu thích bởi nhan sắc quá xinh đẹp. Cứ mỗi lần xuất hiện trên màn ảnh, những mỹ nhân này lại khiến khán giả vừa yêu vừa ghét vì diễn xuất tỉ lệ nghịch với nhan sắc.

AngelaBaby

Là một trong Tứ tiểu Hoa đán Nam Đô thế nhưng An thấy AngelaBaby chưa bao giờ được đánh giá cao về khoản diễn xuất cả. Mỗi lần xuất hiện trên phim, người đẹp này lại khiến dân tình ngán ngẩm bởi diễn xuất đơ cứng, gượng gạo của mình. Thế nhưng, dù diễn xuất kém nàng mỹ nhân này vẫn rất được yêu thích bởi sở hữu nhan sắc quá xinh đẹp. Dù là đi sự kiện hay chụp ảnh tạp chí thì AngelaBaby vẫn khiến dân tình phải mê mẩn bởi nhan sắc đẹp cực phẩm của mình.

>>Xem thêm: Cbiz hôm nay: Thả Thí top 1 thị phi; AngelaBaby xuất thần ở phim mới

Địch Lệ Nhiệt Ba

Cũng giống với AngelaBaby, khán giả có thể chê diễn xuất của Địch Lệ Nhiệt Ba, nhưng riêng khoản nhan sắc An nghĩ cô nàng đúng là hết nước chấm. Sở hữu gương mặt lai tây sắc nét, thân hình chuẩn chính giúp nàng mỹ nhân này tự tin cân mọi loại trang phục. Lên phim tạo hình thỉnh thoảng bị dìm chút thôi chứ ở ngoài đời Địch Lệ Nhiệt Ba cứ xuất hiện là lại khiến dân tình choáng váng bởi nhan sắc quá đẹp của mình. Mà theo An thấy, trong Ngự Giao Ký diễn xuất của nàng mỹ nữ Tân Cương này cũng đã có chút tiến bộ rồi đó nhé!

Cổ Lực Na Trát

Cũng xuất thân là mỹ nữ Tân Cương vậy nên về khoản nhan sắc An nghĩ không ai có thể chê bai được Cổ Lực Na Trát. So với Địch lệ Nhiệt Ba, cô nàng có lợi thế là gương mặt mềm mại hơn nên có thể dễ dàng cân mọi tạo hình cổ trang. Nếu diễn xuất luôn bị đánh giá thấp đến mức chạm đáy thì nhan sắc của người đẹp Tân Cương này lại luôn lọt top những mỹ nhân đẹp nhất Cbiz. Với lợi thế ngoại hình quá đẹp, Cổ Lực Na Trát dù diễn dở nhưng vẫn được khán giả yêu mến.

Trương Dư Hi

Không phải là nữ diễn viên được đánh giá cao trong khoản diễn xuất, thế nhưng Trương Dư Hi lại thường xuyên nhận được những lời khen ngợi có cánh bởi nhan sắc xinh đẹp, cuốn hút. Với gương mặt lai tây nhẹ nhàng, nàng mỹ nhân này cứ xuất hiện là lại khiến mọi người xung quanh phải trầm trồ. Từ tạo hình cổ trang, dân quốc đến hiện đại Trương Dư Hi đều cân hết. Đối lập với vẻ ngoài đẹp cực phẩm, Trương Dư Hi lại có diễn xuất khá chán. Theo An thấy, nếu chịu học hỏi diễn xuất nhiều hơn thì nàng mỹ nhân này sẽ nổi tiếng hơn rất nhiều.

Lưu Diệc Phi

Ngay từ khi xuất đạo, Lưu Diệc Phi đã nổi đình nổi đám trong giới giải trí Hoa ngữ bởi nhan sắc xinh đẹp của mình. Với vẻ đẹp thanh nhã, thoát tục lại thêm khí chất quý phái, đài các Lưu Diệc Phi trở thành một trong những tượng đài nhan sắc của Cbiz. Dù diễn xuất bao năm vẫn đơ như vậy nhưng Lưu Diệc Phi vẫn là thần tiên tỷ tỷ luôn được khán giả mong đợi và ủng hộ.

Cúc Tịnh Y

Là idol đá chéo sân sang đóng phim thế nên diễn xuất của Cúc Tịnh Y chưa thể làm hài lòng khán giả. Loạt biểu cảm vừa lố vừa có phần gượng gạo của cô nàng trên phim không ít lần bị khán giả ném đá. Dù vậy, mỗi lần xuất hiện trên màn ảnh này nàng mỹ nhân này vẫn đủ sức khiến khán giả phải trầm trồ vì nhan sắc của mình. An thấy, các dự án phim cổ trang của Cúc Tịnh Y tuy bị chê tạo hình một màu nhưng lần nào xuất hiện cũng được khen ngợi là xinh đẹp.

Chu Khiết Quỳnh

Cùng xuất thân là idol như Cúc Tịnh Y nhưng An thấy diễn xuất của Chu Khiết Quỳnh còn tệ hơn bạn đồng nghiệp. Biểu cảm trên phim của cô nàng bị chê là thiếu linh hoạt, không cảm xúc. Thế nhưng An nghĩ không ai có thể phủ nhận được nhan sắc của nàng mỹ nhân này. Mới đây, khi xuất hiện trong bộ phim Công Chúa Của Ảnh Đế, Chu Khiết Quỳnh đã khiến dân tình phải mê mẩn vì tạo hình tân nương quá xinh đẹp.

Trịnh Sảng

Tuy hiện tại đã “rớt đài” thế nhưng An nghĩ Trịnh Sảng cũng là một trong những mỹ nhân dù bị chê diễn xuất nhưng lại có nhan sắc rất xinh đẹp. Trái với vẻ đẹp quyến rũ, sắc sảo của loạt mỹ nhân trên, Trịnh Sảng gây thương nhớ cho khán giả bởi ngoại hình trong trẻo, đáng yêu. Vẻ đẹp thanh thuần như thiếu nữ của nàng mỹ nhân này được cho là rất hợp với những dự án phim thanh xuân vườn trường.

>>Xem thêm: Đụng hàng 2 đàn em 9x, AngelaBaby bị đánh bật chỉ vì đậm tuổi hơn

Dù diễn xuất chưa bao giờ được công nhận, song dàn mỹ nhân trên vẫn được yêu thích bởi sở hữu nhan sắc “không phải dạng vừa đâu”. Và với thời điểm hiện tại thì An thấy, có khi sở hữu vẻ đẹp “đổ nước đổ thành” có khi lại là một lợi thế, bởi diễn xuất có thể bồi đắp, cố gắng, học hỏi thêm chứ nhan sắc là thứ mà không phải ai cố gắng cũng có được. 

*Bài viết của An Lee gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.