x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Cựu thành viên SNSD cực tình bên Lay (EXO), Dương Tử bị lợi dụng?

An Lee 14:35 - 10/05/2022

Một trong những màn kết hợp bất ngờ nhất được chia sẻ hôm nay là hai cựu thành viên nhóm nhạc nhà SM. Bên cạnh đó, loạt ảnh tạp chí mới của Chúc Tự Đan cũng gây tranh cãi. Hình ảnh của dàn diễn viên trong Thiên Hành Kiện cũng được chú ý bởi lùm xùm hẹn hò gần đây của nam chính. Cùng An điểm qua một chút nhé!

>> Xem thêm: Dương Mịch xinh như thiếu nữ, bị tin Dương Tử hẹn hò chiếm spotlight

Jessica và Trương Nghệ Hưng hợp tác, Chúc Tự Đan, Trần Đô Linh làm fan choáng với ảnh mới

Một trong những màn hợp tác mà An và nhiều người hâm mộ không thể tin nổi, đó là của cứu thành viên SNSD - Jessica Jung và EXO - Trương Nghệ Hưng. Cả hai sẽ sánh đôi trong chiến dịch quảng cáo 520 cho nhãn hàng thời trang đình đám Valentino. Mặc dù loạt ảnh này bị chê là như... ảnh ghép, nhưng nhìn kỹ một chút thì cả hai cũng rất đẹp đôi đó chứ?

Ngoài màn kết hợp của Jessica và Trương Nghệ Hưng thì dịp 520 sắp tới đây, Trần Ngọc Kỳ cùng Đinh Vũ Hề cũng có bộ ảnh chung cực tình chụp cho thương hiệu BVLGari. Cả hai tuy chưa hợp tác chung nhiều, nhưng hình ảnh vẫn rất ngọt ngào, vẻ lãng mạn ngập tràn cho ngày Valentine xứ Trung.

Bìa tạp chí hôm nay có hình ảnh của Chúc Tự Đan trên Trendmo. Tuy nhan sắc nữ diễn viên vẫn rất xinh đẹp nhưng tạo hình lại không mấy ấn tượng. Bộ đồ lông lá màu xanh của Chúc Tự Đan như đang dìm hàng nữ diễn viên vậy. Thật đáng tiếc cho loạt ảnh lần này của Chúc Tự Đan trông không mấy ấn tượng.

Một nhan sắc khác cũng gây thất vọng không kém trong hôm nay, đó là Trần Đô Linh. Nữ diễn viên đã hóa thân thành nữ thần rắn trong loạt ảnh mới. Có lẽ vì An đang quá quen với nhan sắc ngọt ngào, nhẹ nhàng của cô nàng trong Lương Thần Hảo Cảnh nên qua đến tạo hình mới này, trông Trần Đô Linh thật có hơi... ba chấm.

So với Trần Đô Linh và Chúc Tự Đan thì loạt ảnh tự sướng của Trần Dao có khi còn đẹp hơn. Cô nàng diện đồ lộng lẫy, có vẻ là đang làm tóc nên hơi bù xù một chút. Dù vậy, Trần Dao vẫn hiện lên rất xinh đẹp, nhan sắc nổi bật khiến ai nhìn cũng phải ấn tượng.

Na Trát diện đồ bảo hộ vẫn xinh mún xỉu, leak ảnh Cung Tuấn dìu dắt Nhiệt Ba trong An Lạc Truyện

Loạt ảnh leak hôm nay khá phong phú với những bộ phim đang quay và chờ chiếu. Đầu tiên An phải khen ngợi nhan sắc của Cổ Lực Na Trát. Nhan sắc của cô nàng đỉnh thiệt sự, bởi dù diện đồ bảo hộ cũng vẫn đẹp nức nở.

Bộ phim Thiên Hành Kiện hôm qua vừa tuyên bố diễn viên, hôm nay đã leak ra rất nhiều ảnh mới. Không ít người cho rằng, phim này đang dựa vào độ hot của Tần Tuấn Kiệt khi anh chàng vướng tin đồn hẹn hò với Dương Tử. Dù là vì lẽ gì thì Thiên Hành Kiện cũng khá may mắn vì giành được sự chú ý của mọi người rồi.

Tham gia Ranh Giới với vai phụ, song Cận Đông vẫn nhận được rất nhiều sự quan tâm, chẳng hề kém cạnh so với nam chính Thành Nghị. Được biết, phim sẽ còn tiếp tục quay trong thời gian tới và chưa có thông tin đóng máy.

Yêu Đương Thôi Mà do Ngô Lỗi và Châu Vũ Đồng đóng chính đã khai máy từ hôm qua. Gần nhất, tạo hình của Ngô Lỗi trong phim này đã được chia sẻ, cho thấy nam diễn viên trông rất chững chạc trưởng thành. Hi vọng khi sánh đôi bên Châu Vũ Đồng, Ngô Lỗi có thể tạo được chemistry giống như với Triệu Lộ Tư hay Nhiệt Ba.

An Lạc Truyện gần đây không ngừng leak ảnh mới. Trước đó là Cung Tuấn, giờ là hình ảnh dìu dắt nhau cực tình cảm của cặp đôi chính làm fan “đứng ngồi không yên”. Theo An nghe ngóng được thì khả năng bộ này sẽ lên sóng dịp hè, đối đầu với Ngọc Cốt Dao.

Loạt ảnh cuối cùng hôm nay thuộc về Bảy Kiếp Không May. Đóng máy xong là ảnh từ bộ này tung ra không ngừng. Gần nhất là loạt hình ảnh của Đinh Vũ Hề trong phim. Không phải khen chứ nam diễn viên trong tạo hình cổ trang của Sơ Không thần quân đẹp thật. Dương Siêu Việt cũng xinh chẳng kém làm An mong chờ bộ này lên sóng muốn xỉu.

>> Xem thêm: Cúc Tịnh Y được khen đẹp hơn Xa Thi Mạn, fan bất chấp dìm cả đàn chị 

Trên đây là loạt ảnh mới của ngày 10/5. Khiến An quan tâm nhất chắc là màn hợp tác của Trương Nghệ Hưng và Jessica. Thật khó có thể tưởng tượng được là 2 người từng chung nhà SM lại có thể hợp tác với nhau tại Trung Quốc. Còn bạn, bạn ấn tượng với ai nhất trong hôm nay?

*Bài viết của An Lee gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.