x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Hoa Thiên Cốt và dàn nữ chính được yêu thích nhất trong phim tiên hiệp

Tiểu Thang Viên 15:00 - 08/05/2022

Nhiều năm trở lại đây, dòng phim tiên hiệp gần như đã chiếm lĩnh thị trường phim Hoa Ngữ, trong đó có rất nhiều nữ chính nhận được sự yêu thích của khán giả như Bạch Thiển, Hoa Thiên Cốt, Chử Toàn Cơ,…

6. Hoa Thiên Cốt – Hoa Thiên Cốt (Triệu Lệ Dĩnh)

Đối với Tiểu Thang Viên mà nói, nhân vật Hoa Thiên Cốt do Triệu Lệ Dĩnh đóng vĩnh viễn là nữ chính phim tiên hiệp kinh điển nhất. Hoa Thiên Cốt là một cô bé lương thiện, ngây thơ, nhưng chỉ vì lỡ đem lòng yêu sư phụ của mình mà bị đày đi man hoang. Rõ ràng, cô chưa hề làm việc xấu nhưng lại trở thành kẻ ác nhất trong thiên hạ, cho dù là vậy thì Tiểu Cốt vẫn cố gắng hết sức bảo vệ tất cả mọi người.

Sau khi bị hắc hóa, Hoa Thiên Cốt trở nên quyến rũ hơn rất nhiều, cô từ một cô bé ngây thơ đơn thuần “biến hóa” thành một nữ ma đầu xinh đẹp tuyệt diễm. Sự tương phản về vai diễn quá lớn, Tiểu Thang Viên thật sự bội phục Triệu Lệ Dĩnh quá đi thôi!

5. Chử Toàn Cơ – Lưu Ly Mỹ Nhân Sát (Viên Băng Nghiên)

Tiểu Thang Viên khá ấn tượng với vai diễn Chử Toàn Cơ của Viên Băng Nghiên vì cá nhân mình rất thích những nhân vật có sự tương phản hai mặt. Thật ra kiểu nhân vật thế này rất khó diễn, nếu không diễn tốt thì rất có khả năng trở thành “ngốc bạch ngọt” khiến khán giả xem phim ngán ngẩm, nhưng may mà Viên Băng Nghiên đã không làm mình thất vọng. 

Vốn dĩ cách xây dựng nhân vật Chử Toàn Cơ đã khiến mình yêu thích rồi, cô vừa là nữ chiến thần mạnh mẽ vừa là tiểu thiên tài đáng yêu, sự khác biệt quá lớn giúp bộ phim trở nên hấp dẫn hơn, làm một đứa mọt phim như mình không muốn bỏ qua bất kỳ chi tiết nào khi xem.

4. Linh Tịch – Thần Tịch Duyên (Nghê Ni)

Các bạn còn nhớ Thượng thần Linh Tịch trong Thần Tịch Duyên không? Linh Tịch là một cô gái ngây thơ, hồn nhiên, tốt bụng, cho dù là không có khí chất bá đạo và tính cách mềm mại đáng yêu thì vẫn khiến cho Tiểu Thang Viên yêu thích. 

Bởi vì trên người Linh Tịch có sức mạnh của Thần Ma, sức mạnh đó có thể đánh thức ma quân bị phong ấn khiến cô bị cả hai giới thần ma truy sát. Bất đắc dĩ Linh Tịch phải hạ phàm lịch kiếp, chịu đựng khổ sở của nhân gian. 

3. Bạch Thiển – Thập Lý Đào Hoa (Dương Mịch)

Nhắc đến những nữ chính phim tiên hiệp thì sao có thể thiếu “bà nội thiên hạ” Bạch Thiển đây! Bạch Thiển là đệ nhất mỹ nhân tứ hải bát hoang và cũng chính là nữ đế Thanh Khâu đến thái tử Dạ Hoa gặp cũng phải vái một lạy. Nàng là một cô gái dịu dàng nhưng không nhu nhược, rất mạnh mẽ và bá khí.

Bạch Thiển có thể trích máu đầu tim vì cứu sư phụ, cũng có thể dùng sức mạnh của bản thân phong ấn Kình Thương cứu cả thiên hạ, và cũng là một người dám yêu dám hận. Khi đối mặt với sự phản bội của Ly Kính, cô không những không đau khổ mà còn mạnh mẽ đáp trả lại, là một một người có ơn ắt báo, có thù tất trả.

2. Bạch Phượng Cửu – Địch Lệ Nhiệt Ba (Chẩm Thượng Thư)

Đáng yêu như Bạch Phượng Cửu thì sao có thể thiếu được đây, cô là một bé hồ ly đáng yêu thích làm nũng và cũng rất lương thiện. Trước mặt người ngoài, Phượng Cửu sẽ giả vờ khách khí, thành thục và đoan trang. Từ trước đến nay, cô cứ nghĩ mình là một người trọng tình trọng nghĩa, nhưng một khi đã tuyệt tình thì rất là dứt khoát. Như khi hiểu lầm Đông Hoa đế quân không chung tình với mình, Phượng Cửu liền quay người rời đi, không rơi bất kỳ giọt nước mắt nào, quả đúng là dám yêu dám hận như cô cô Bạch Thiển.

1. Triệu Linh Nhi – Tiên Kiếm Kỳ Hiệp (Lưu Diệc Phi)

Quán quân trong lòng mình không ai khác ngoài Triệu Linh Nhi do Lưu Diệc Phi đóng, nàng xinh đẹp thuần khiết như một đóa hoa sen, dịu dàng, ấm áp và hiểu lòng người.

Từ khi Triệu Linh Nhi gặp được Lý Tiêu Dao đã phải lòng hắn. Sau khi hai người thành thân dù Lý Tiêu Dao đã quên mất Linh Nhi thì nàng vẫn không hề oán giận mà vẫn yêu hắn. Vì cứu mọi người, Linh Nhi đã lựa chọn hy sinh thân mình, đồng quy vu tận với quái thú, từ bỏ tình yêu với Tiêu Dao để tiêu diệt quái vật..

Tiểu Thang Viên thật sự rất thích những nữ chính có tính cách dịu dàng, săn sóc và tốt bụng như Triệu Linh Nhi, có thể nói nàng là “Bạch Nguyệt Quang” trong lòng mình. Còn các bạn thì sao nhỉ, hãy chia sẻ ý kiến của mình với Tiểu Thang Viên nhé!

>>>Xem thêm: Sức nóng dàn tiểu hoa sau 95: Triệu Lộ Tư cho Quan Hiểu Đồng hít khói

*Bài viết của Tiểu Thang Viên gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.