x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

4 phân cảnh đáng nhớ nhất trong Lovers of the Red Sky

Chang Mi 07:45 - 05/11/2021

Bộ phim Lovers of The Red Sky (Bầu Trời Rực Đỏ) vừa kết thúc viên mãn với gia đình nhỏ của Hong Chun Gi (Kim Yoo Jung) và Ha Ram (Ahn Hyo Seop). Với Chang Mi bộ phim thực sự đã để lại nhiều dư âm cảm xúc với diễn xuất bùng nổ của Kim Yoo Jung và sự biến hóa đa dạng của Ahn Hyo Seop, cộng thêm nét ôn nhu của Gong Myung tạo nên một Lovers of The Red Sky hoàn hảo. 

Bộ phim Lovers Of The Red Sky 

Bộ phim Lovers of The Red Sky kể về nữ họa sĩ duy nhất ở triều đại Joseon tên là Hong Chun Gi. Cô làm mọi việc từ vẽ tranh, bán tranh để kiếm sống và kiếm tiền chữa bệnh cho cha. 

Nhân duyên của cô với học giả Ha Ram bắt đầu khi họ còn nhỏ, Ma Vương đã ẩn mình trong người học giả Ha Ram và mong muốn chiếm trọn cơ thể anh. Sứ mệnh của Hong Chun Gi là phải hoàn thành bức tranh nhà vua để phong ấn Ma Vương kết thúc mọi đau khổ. Sau rất nhiều biến cố và sinh ly biệt thì Ha Ram và Hong Chun Gi cũng đã tìm được hạnh phúc và có một gia đình nhỏ hạnh phúc với sự ra đời của tiểu Ha Hong. 

Kim Yoo Jung xinh đẹp giữa dàn mỹ nam 

Chưa bao giờ Chang Mi xem một bộ phim giành vương quyền nhưng lại có nhiều cảm xúc đến như vậy. Bắt đầu từ sứ mệnh của mình, Hong Chun Gi và Ha Ram dẫn dắt khán giả đi qua sự hồi hộp của định mệnh và những đau khổ khi phải xa lìa, những từ biệt để hy sinh vì nhau và sự vị tha quá lớn của hoàng tử Yang Myung dành cho Hong Chun Gi. Nỗi đau mất cha của Hong Chun Gi và sự quyết tâm trả thù của Ha Ram lại biến chuyển thành sứ mệnh phong ấn Ma Vương và kết thúc đêm đen nô lệ giữa thần và quỷ tại hoàng cung. 

Bộ phim vừa kết thúc 

>> Xem thêm: Lovers Of The Red Sky: Tình tay ba của nữ họa sĩ đa tài Kim Yoo Jung

Chang Mi thấy tình yêu của Hong Chun Gi và Ha Ram thật nhẹ nhàng, không có nhân vật nào tranh giành người mình yêu mà bất chấp mọi thủ đoạn. Tam hoàng tử đúng là bậc quân minh vẫn nghĩ cho bách tính dù tình yêu đã sáng tỏ, tất cả mọi thứ đều hài hòa, ều vừa đủ đối với chúng ta.

Một bộ phim để lại nhiều cảm xúc 

Hôm nay, Chang Mi xin được tổng hợp 4 phân cảnh đốn tim người hâm mộ nhất trong phim Bầu Trời Rực Đỏ. 

Chun Gi đứng lên đấu với Hoàng tử Yang Myung trong tập 5 của Lovers of the Red Sky

Hoàng tử Yang Myung ban đầu rất ác cảm với Hong Chun Gi 

Nhân vật của Chun Gi ngay từ đầu đã đặc biệt khi cô được giới thiệu là người nắm giữ đôi mắt quỷ của Ma Vương sau nghi lễ trói buộc khi cô còn nhỏ. Hơn nữa, cô lớn lên trở thành nữ họa sĩ duy nhất tại viện hội họa. Tính cách kiên trì và đạo đức của Chun Gi đã khiến cô ấy làm được điều không tưởng trong tập 5 của Lovers of the Red Sky. 

Anh đã thẳng thừng loại tác phẩm của Hong Chun Gi 

Tại cuộc thi vẽ tranh Maejukheon, tác phẩm của cô tượng trưng cho một cây đào dưới ánh trăng đã bị hoàng tử từ chối. Hoàng tử có cảm tình xấu với cô sau khi nghĩ cô là kẻ đạo nhái biểu tượng con bướm trong tranh. Khi các thành viên của triều đình đồng ý với hoàng tử, nguy cơ sẽ bị loại, Chun Gi đã tự đứng lên bảo vệ mình. Cô lên tiếng chống lại hoàng tử và cô cho rằng hoàng tử đang lạm quyền.

Hong Chun Gi đã dám đối đầu với hoàng tử bảo vệ tác phẩm của mình 

>> Xem thêm: 5 chi tiết phim Lovers of the Red Sky khác hẳn với bản webtoon

Ha Ram và Hong Chun Gi có nụ hôn đầu tiên trong tập 6

Hong Chun Gi và Ha Ram đã có một cảnh đáng nhớ 

Chang Mi cho rằng, không một fan phim Hàn Quốc nào có thể cưỡng lại cảm xúc rung động khi các nhân vật chính chia sẻ nụ hôn đầu tiên của họ. Riêng Ha Ram và Chun Gi bắt đầu nhận ra họ là mối tình đầu của nhau từ thời thơ ấu 19 năm về trước. Cảnh hôn đầu tiên của họ xuất hiện trong tập 6 của phim. 

Nụ hôn hồi ức nhớ lại 19 năm trước 

Sau khi Ha Ram bắt gặp Hong Chun Gi đang khóc trong chuồng ngựa, vì cô cảm thấy mình bị xử ép trong cuộc thi vẽ tranh. Ha Ram đã dịu dàng động viên Chun Gi và đưa cô cùng đi cưỡi ngựa đến bên hồ cạnh vườn đào, cũng là nơi mà họ đã gặp nhau 19 năm về trước.

Chun Gi nhận ra Ha Ram là chàng trai mà cô không ngừng yêu thương khi còn nhỏ. Cả hai nhân vật bắt đầu nói chuyện về các vì sao và nói những lời giống nhau trong quá khứ của họ cùng nhau. Trong một khoảnh khắc nhận ra nhau, Chun Gi đặt tay của Ha Ram lên khuôn mặt của cô ấy. Trong khung cảnh lãng mạn, có ánh trăng tỏa xuống mặt hồ và hai người đã trao cho nhau nụ hôn đầu tiên. 

Chun Gi giúp Ha Ram vẽ chân dung của mình bên dòng sông trong Bầu Trời Rực Đỏ

Trong tập 9 của bộ phim cổ trang - giả tưởng, Ha Ram thừa nhận tình yêu của mình với Chun Gii và tặng cô chiếc nhẫn ngọc của mẹ anh. Một trong những cảnh đáng quý nhất giữa hai người xảy ra trong tập 10. Sau nhiều lần cố gắng xua đuổi Hong Chun gi, cuối cùng Ha Ram phải thừa nhận rằng mình đã thích nữ họa sĩ Chun Gi. Chiếc nhẫn ngọc như một vật định tình nhưng nó cũng là chìa khóa trong việc phong ấn Ma Vương. 

Buổi hẹn hò đầu tiên của Hong Chun Gi và Ha Ram 

Cảnh tượng Ha Ram cố gắng vẽ cô gái anh yêu trong khi đôi mắt không nhìn thấy, nét vẽ được thể hiện bằng tình yêu và linh cảm của vị học giả. Diễn xuất của Ha Ram đong đầy tình yêu và sự ngưỡng mộ với Hong Chun Gi khiến buổi hẹn hò đầu tiên của đôi trẻ càng trở nên lãng mạn hơn. 

Ha Ram thừa nhận yêu Hong Chun Gi và trao nhẫn định tình 

>> Xem thêm: Rating phim Hàn 26/10: Lovers Of The Red Sky kết thúc với kỷ lục mới

Nụ hôn xúc động của họ sau nghi thức phong ấn trong tập cuối 16 

Hong Chun Gi bị Ma Vương đòi lại đôi mắt 

Trong khi hoàn thành bức tranh truyền thần Ma Vương đã thức tỉnh và lấy đi đôi mắt của Hong Chun Gi. Khiến cô không thể nhìn thấy và không thể hoàn thành tiếp bức tranh, nhưng bằng nỗ lực của mình cô đã kết nối với cha mình, hoàn thành những nét vẽ cuối cùng.

Lễ phong ấn kết thúc Ha Ram nhìn thấy được ánh sáng 

Sau khi hoàn thành bức tranh, Hong Chun Gi ra ngoài đi tìm Ha Ram, cô hoàn toàn không thể nhìn thấy gì, hoàng tử Yang Myung đã phải dìu cô. Ngay khi cảm nhận được Ha Ram cô đã lao tới bên anh, Ha Ram lúc này bỗng dưng có thể nhìn thấy, đôi mắt hoàn toàn chữa khỏi một cách thần kỳ. 

Chưa kịp vui mừng thì anh nhìn thấy đôi mắt của người yêu, trái tim Ha Ram như vỡ nát, anh hứa sẽ ở bên cô và chăm sóc cô suốt đời. Phân cảnh bộc bạch ân tình giữa hai người khiến Chang Mi khóc như mưa vì tình cảm hai người dành cho nhau quá đậm sâu. 

Anh nguyện sẽ chăm sóc Hong Chun Gi suốt đời 

Chang Mi cho rằng nụ hôn này chứa đựng nhiều cảm xúc hơn những lần trước. Nỗi thống khổ, bất ổn và sợ hãi của họ cuối cùng đã biến mất. Họ có thể sống hết mình vì nhau kể cả đối phương có thể nhìn thấy hay không? 

Nụ hôn thâm tình nhất phim 
Kết đẹp với tiểu Ha Hong ra đời 

Bộ phim Lovers of The Red Sky (Bầu Trời Rực Đỏ) đã kết thúc thành công với rating hai chữ số và đứng đầu truyền hình cáp trong cùng khung giờ. Thành công này là thành tựu lao động vất vả của toàn bộ ekip, cảm ơn Kim Yoo Jung, Ahn Hyo Seop và Gong Myung đã mang tới cho khán giả một bộ phim hay đến như thế! 

*Bài viết được Chang Mi gửi về Dienanh.net 

Mạng xã hội Dienanh.net có đầy đủ thông tin về Lovers Of The Red Sky và những bộ phim Hàn Quốc, các bạn xem thêm tại đây nghen, muốn tìm hiểu phim gì, diễn viên nào đều có hết trong này. 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.