x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Dương Mịch, Đường Yên và dàn mỹ nhân Cbiz gặp khó khi nâng đỡ đàn em

Carole 07:00 - 01/11/2022

Chuyện những ngôi sao sau khi thành danh và có chỗ đứng vững chắc chuyển hướng sang nâng đỡ người mới cùng các đàn em là việc không còn mới lạ trong showbiz Hoa ngữ nữa. Dù nâng đỡ vì nguyên nhân gì thì Dương Mịch, Đường Yên và Lý Băng Băng đều rất cố gắng giúp đàn em, chỉ là mình thấy họ không thành công cho lắm.

Dương Mịch

Trở thành cổ đông lớn thứ 3 kiêm nghệ sĩ nổi tiếng nhất của Gia Hành, Dương Mịch gánh trọng trách nâng đỡ người mới bằng cách để họ đóng vai phụ trong phim của mình. Dương Mịch từng thành công khi đưa Địch Lệ Nhiệt Ba thành đỉnh lưu, nhưng đáng tiếc là trong nhiều năm qua, cô chỉ có thể “độ” được mỗi nàng mỹ nữ Tân Cương mà thôi. Những ngôi sao được Dương Mịch nâng đỡ rất nhiều như Chúc Tự Đan, Cao Vỹ Quang, Trương Vân Long nhưng họ chỉ tỏa sáng nhất thời, được một thời gian thì chìm nghỉm luôn. Mà Dương Mịch rời Gia Hành thì sẽ chẳng còn ai giúp họ nữa.

Đường Yên

Trần Ngọc Kỳ ký với studio của Đường Yên và được nữ diễn viên Cẩm Tú Vị Ương nâng đỡ để trở thành “truyền nhân” của mình. Ban đầu, Đường Yên để Trần Ngọc Kỳ làm quen với công việc bằng cách kiếm cho cô ấy những vai phụ trong các phim nổi tiếng. 

Dần dần, Trần Ngọc Kỳ có được những tài nguyên nữ chính, thậm chí còn được hợp tác với cả đỉnh lưu một thời Lý Dịch Phong nữa. Nhưng Trần Ngọc Kỳ mang “thể hàn” khó nổi tiếng, cộng thêm diễn xuất kém và không có chemistry với bạn diễn nên cô rơi vào hoàn cảnh flop dần đều. Giờ chẳng biết có ai nâng được cô ấy nữa không.

Chương Tử Di

Chương Tử Di khá xui trong việc nâng đỡ đàn em khi cô ấy cứ giúp ai thì người đó lại gặp chuyện. Năm 2017, Chương Tử Di xem trọng Trương Tuyết Nghênh và muốn nâng đỡ, nhưng ai ngờ không được bao lâu sau thì đàn em lại vướng tin đồn phá hoại tình cảm của Dương Tử - Tần Tuấn Kiệt, danh tiếng nhanh chóng tụt dốc. 

Sau Trương Tuyết Nghênh, Chương Tử Di chuyển hướng sang Mạnh Mỹ Kỳ - nữ idol đang lên từ chương tình thực tập sinh. Chỉ có điều, lần này Chương Tử Di tiếp tục lặp lại sự nhọ của mình khi Mạnh Mỹ Kỳ bị tố là “bé ba” và bị chỉ trích nặng nề. Từ đó đến nay, mình thấy Chương Tử Di không còn đi nâng đỡ thêm ai cả.

Châu Tấn

Nếu Đường Yên có Trần Ngọc Kỳ thì Châu Tấn cũng từng muốn để Trương Tịnh Nghi thừa kế cô ấy. Là nghệ sĩ được nâng đỡ trong công ty của Châu Tấn – Trần Khôn nên những tài nguyên tốt nhất đều được ông bà chủ chuyển đến cho Trương Tịnh Nghi. Nhưng mấy năm qua, sự nghiệp của Trương Tịnh Nghi không thăng tiến, cô luôn ở tình trạng không chìm cũng không nổi. Phim thì đóng nhiều đấy, diễn xuất của Trương Tịnh Nghi cũng không đến nỗi nào nhưng chẳng biết cô ấy có số nổi tiếng không nữa, chúng ta hãy cùng đợi Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa lên sóng xem sao.

Lý Băng Băng

Thành lập công ty Hòa Tụng, Lý Băng Băng ký với nhiều đàn em trẻ tuổi nhưng sự nghiệp của họ dường như không có chuyển biến tích cực gì mấy. Ngoài Triệu Lệ Dĩnh có danh tiếng sẵn, Châu Dã vẫn đang trong giai đoạn khảo nghiệm thì Trần Học Đông, Cổ Lực Na Trát và Trương Huệ Văn đều hết sức mờ nhạt. 

Trần Học Đông và Trương Huệ Văn không có tác phẩm nào để chứng minh bản thân nên họ cứ flop dần đều. Còn Cổ Lực Na Trát gần đây vướng ồn ào tình ái nên sự nghiệp xuống dốc, mình nghe nói là có những tài nguyên vốn thuộc về cô ấy nay đã bị công ty chuyển cho Châu Dã rồi.

Có địa vị cao cùng các mối quan hệ sâu rộng chưa chắc đã khiến cho những ngôi sao ở trên muốn nâng đỡ ai thành danh cũng được. Ngoài sự nỗ lực từ 2 bên thì còn cần may mắn nữa, mình thấy muốn hot lên được trong Cbiz chỉ có mong chờ vào việc trời “độ” cho thôi.

>>> Xem thêm: Những lần tranh phiên vị như trò hề của các cặp sao Hoa ngữ

* Bài viết của Carole chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.