x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Kim So Yeon trẻ hẳn ra sau khi cắt mái tóc dài tạm biệt Cheon Seo Jin

Mỳ Quảng 12:00 - 13/09/2021

Kim So Yeon không còn là cái tên xa lạ gì với fan yêu phim Hàn nữa, đặc biệt là sau màn thể hiện quá xuất sắc trong siêu phẩm Penthouse. Ngoài thực lực thì chị đẹp tuổi 41 này còn có một ngoại hình hoàn hảo, gu thời trang cực đỉnh và khí chất riêng đầy thu hút.

Trong suốt khoảng thời gian 2020-2021, Penthouse đã nhận được làn sóng yêu thích và đón xem cực lớn từ khán giả. Tuy rằng tác phẩm này không giữ được phong độ ổn định về mặt nội dung thế nhưng dàn diễn viên của phim thì chỉ có càng diễn càng lên tay. Trong đó, Kim So Yeon chính là người đáng được nhắc tên nhất vì sự thể hiện hoàn hảo của chị trong phim.

Nhân dịp phim kết thúc, chị đẹp họ Kim đã tung ra bộ ảnh tuyệt đẹp ghi lại những khoảnh khắc trong tác phẩm này. Trong phim, chúng ta được phen đã mắt với diễn xuất cực nhập tâm và đỉnh cao của Kim So Yeon. Tới loạt ảnh này, nhan sắc xuất chúng, ngoại hình nổi bật hút mắt của cô giáo Cheon Seo Jin cũng được thể hiện ra hết. Đặc biệt, những bộ trang phục của Cheon Seo Jin trong phim đều thể hiện hết được khí chất của nhân vật. 

>>>> Xem thêm: Song Hye Kyo và dàn mỹ nhân Hàn gây thương nhớ với mái tóc đen dài

Thêm nữa, nhìn Kim So Yeon, chẳng ai có thể nhận ra chị đẹp này đã 41 tuổi. Chính nhờ thân hình hoàn hảo mà nữ diễn viên luôn nổi bật nhất bất kể là trong cảnh quay nào, góp thêm công lớn tạo nên nét cá tính đặc biệt cho nhân vật Cheon Seo Jin. Dù tính cách nhân vật này trong phim không hề dễ mến nhưng nhìn vào vẻ đẹp của Kim So Yeon, khó ai ghét cay ghét đắng được.

Một trong những nét diễn xuất nổi trội của Kim So Yeon chính là qua ánh mắt. Loạt ảnh chị đẹp tung ra cũng đã cho thấy cách diễn sinh động mọi cảm xúc bằng mắt. Cheon Seo Jin khi vui, buồn, tức giận, hoang mang, lo lắng, thất vọng, hạnh phúc hay đau đớn đều được thể hiện rất sinh động. Chẳng trách mà dù đây là một vai phản diện hoàn toàn nhưng cũng vẫn chiếm được sự cảm thông không nhỏ của khán giả xem phim.

Trong tập cuối của Penthouse, Cheon Seo Jin phải trả giá cho tất cả những tội lỗi đã gây ra. Phân cảnh tự tay cắt đi mái tóc dài đã cho thấy một hình ảnh hoàn toàn khác của nhân vật này. Ban đầu khi xem phim, tôi nghĩ đây chỉ là tóc giả bởi cảnh này xuất hiện gần cuối, rất ngắn nên không cần phải thực sự cắt tóc, thế nhưng, Kim So Yeon đã làm thế. Điều này cho thấy sự tận tâm và hết mình với vai diễn của chị lớn đến thế nào.

Tuy rằng hình ảnh Cheon Seo Jin tóc ngắn trong phim xuất hiện khá ngắn và cũng tàn tạ bởi cô đã mất hết tất cả, bao gồm lòng tin của con gái, thế nhưng ngoài đời thì không hề nhé. Mái tóc dài mang đến vẻ đẹp nữ thần cho Kim So Yeon thì mái tóc ngắn này lại giúp chị đẹp như trẻ ra thêm vài tuổi, dễ thương lắm. Với diện mạo mới mẻ này, Kim So Yeon đã lập tức chụp ngay bộ ảnh profile cho mình.

Dù nói một người đã 41 tuổi đẹp như búp bê thì không xuôi tai cho lắm nhưng thực sự nhìn hình ảnh tóc ngắn của Kim So Yeon khiến tôi có cảm giác nữ thần đáng yêu hơn hẳn, càng ngắm càng thấy mê. Có lẽ nhân dịp tạm biệt một tác phẩm lớn nên Kim So Yeon cũng muốn bản thân thay đổi ngay hình ảnh. 

Tôi tin là có khi chẳng lâu nữa đâu, Kim So Yeon sẽ tái xuất màn ảnh nhỏ với vai diễn mới tóc ngắn thế này đấy. Có lẽ đó sẽ là một vai diễn khác hẳn Cheon Seo Jin, thể loại phim tình cảm khác hẳn Penthouse. Tôi muốn được thấy Kim So Yeon tóc ngắn đóng phim tình cảm lãng mạn lắm.

Tạm biệt Cheon Seo Jin, tạm biệt Penthouse, chúc mừng Kim So Yeon đã có một năm hoạt động chăm chỉ và thành công. Tôi rất vui vì mình đã tin tưởng vào lựa chọn vai diễn và diễn xuất của chị đẹp để đi cùng Penthouse từ tập đầu tiên cho đến tập cuối cùng. Chúc cho chị đẹp có thật nhiều nhiệt huyết và giữ trọn được nhan sắc, thần thái này để tiếp tục cho ra đời nhiều tác phẩm xuất sắc hơn nữa trong tương lai, tôi luôn chờ đợi đấy.

>>>> Xem thêm: Yoona, Yoo Jung và loạt mỹ nhân Kbiz thở thôi cũng thấy đáng yêu rồi

*Bài viết của khán giả thích Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.

Hoàng Hà (Kẻ Ăn Hồn): Lần đầu đóng phim kinh dị, sợ người hơn sợ ma

Cùng lắng nghe những chia sẻ của cô diễn viên trẻ Hoàng Hà trong lần đầu tham gia diễn xuất một tác phẩm điện ảnh kinh dị như Kẻ Ăn Hồn.

Thuận Nguyễn - Trần Ngọc Vàng: Bật khóc khi xem phim Người Mặt Trời

Cùng Dienanh.net lắng nghe những chia sẻ của hai nam diễn viên về quá trình ghi hình cho Người Mặt Trời và những kỷ niệm trong thời gian làm việc cùng nhau.