x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

DC

5 đầu truyện tranh hay nhất về Black Adam

SEIZEDIX 21:00 - 25/06/2022

Không thể phủ nhận một điều rằng Teth-Adam là một trong những phản anh hùng nổi tiếng và được yêu thích nhất lịch sử DC Comics. Là kẻ thù không đội trời chung của Shazam (Billy Batson), Black Adam gây ấn tượng với sức mạnh phi thường, nguồn gốc thú vị và được coi là nhân vật phản diện có chiều sâu nhất của vũ trụ DC. 

Với việc bộ phim về nhân vật này sẽ ra mắt vào cuối năm nay, hãy cùng mình tìm hiểu về bộ 8 truyện tranh hay nhất về anh nhé. Đảm bảo sẽ khiến bạn phải bất ngờ đó. Bắt đầu thôi!

The Power of Shazam!

Mặc dù tập trung chủ yếu vào Shazam, thế nhưng bộ truyện này cũng có sự góp mặt của Black Adam thời hiện đại. Đây là câu chuyện hay nhất về nhân vật này và kết nối chặt chẽ với những gì đã được kể trong DC Comics trước đó. The Power of Shazam! cũng xác nhận anh là nhân vật phản diện chính của Shazam (cùng với Tiến sĩ Sivana - mặc dù vai trò của ông có phần thay đổi). Mình tin đây là cuốn truyện tranh mà bạn phải đọc nếu bạn là người hâm mộ của Black Adam.

JSA: Savage Times

Savage Times là một tập nằm trong loạt truyện Justice Society of America, mang tới những chi tiết vô cùng quan trọng liên quan đến Black Adam. Khi JSA chiến đấu với Vandal Savage ở Ai Cập cổ đại, họ gặp gỡ Black Adam. Mặc dù cuốn truyện này không thực sự giới thiệu nguồn gốc của nhân vật này, thế nhưng cũng giúp mình biết phần nào về tiểu sử, sự phát triển và tiến hóa của anh. Mình từng cố gắng tìm hiểu xem phiên bản trong quá khứ của Black Adam trông như thế nào và đã tìm được đáp án trong JSA: Savage Times.

JSA: Black Reign

Nếu bạn tự hỏi có bao giờ Black Adam hoàn lương hay không, câu trả lời là có nhưng diễn ra trong một khoảng thời gian khá ngắn. Sau khi gia nhập JSA, anh bị vỡ mộng và quyết định rời nhóm và một lần nữa trở thành kẻ phản diện. Những chi tiết này được khắc họa trong Black Reign - một trong những tập quan trọng của loạt truyện Justice Society of America. Bộ truyện này đã xác định lại tính cách và xuất thân của Black Adam, tập trung vào lý tưởng có phần cổ hủ và quân phiệt của nhân vật này. Lý do mình thực sự yêu thích Black Adam có lẽ là vì anh luôn có sự phát triển nhất định qua từng đầu truyện, mặc dù thực tế anh là nhân vật phản diện.

JSA: Black Vengeance

Black Vengeance không phải là một trong những tập chuyện đáng chú ý về Black Adam trong loạt truyện JSA, nhưng vẫn là một cuốn truyện mà bạn nên đọc. Bộ truyện vẫn theo sau kế hoạch của nhân vật phản diện và không thực sự tạo ra bước ngoặt cho kế hoạch của anh. Tuy nhiên, đây vẫn là một cuốn truyện hay về Black Adam trong quá trình “tái sinh” của anh trong dòng thời gian chính của DC Comics.

World War III

Nếu bạn muốn tìm một bộ truyện thật sự hay về Black Adam thì World War III là một trong những lựa chọn tốt nhất. Nó sẽ cho bạn biết một cuộc tấn công toàn diện của Black Adam sẽ trông như thế nào, tràn ngập những tình tiết ly kỳ và những phân cảnh hành động đã mắt. World War III là một tập truyện cho thấy Black Adam có khả năng gì, sức mạnh của anh đáng gờm đến mức nào. Đây là lý do tại sao bộ truyện này lại hay như vậy và tại sao mình muốn giới thiệu nó tới tất cả mọi người. Còn theo bạn, đâu là bộ truyện hay nhất trong danh sách này? Hãy chia sẻ với mình nhé.

>>>Xem thêm: Black Adam giết người khi vừa tái sinh: Vai chính lại là phản diện?

* Bài viết của SEIZEDIX chia sẻ tại box Phim chiếu rạp

Nếu bạn là mọt phim Marvel, mê phim DC , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Black Adam? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Lindo

Lindo

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Hải Lệ

Hải Lệ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.