x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Lụi tim với những màn cầu hôn đẹp như mơ trong phim Hàn

Pitaya 07:59 - 07/02/2022

Những màn cầu hôn đầy lãng mạn và ngọt ngào luôn là cảnh khiến tôi háo hức mong chờ nhất trong các bộ phim Hàn Quốc bởi sau quá trình “chèo thuyền” nhiệt tình cho các cặp đôi tôi luôn mong họ có “happy ending”. Đương nhiên khi xem những cảnh “ngọt lịm tim” này tôi luôn ao ước mình trở thành nữ chính và chắc chắn tôi sẽ đồng ý luôn.

Đối với tôi đây là danh sách những bộ phim có màn cầu hôn đẹp nhất màn ảnh Hàn.

>>> Xem thêm: 5 phim Hàn có màn hoán đổi linh hồn ly kỳ: Mr. Queen gây lú cực mạnh

1. The King: Eternal Monarch (Quân Vương Bất Diệt) 

Nhắc tới những bộ phim có cảnh cầu hôn ngọt ngào của màn ảnh Hàn theo tôi màn cầu hôn của Lee Min Ho dành cho Kim Go Eun trong bộ phim The King: Eternal Monarch (Quân Vương Bất Diệt) không thể vắng mặt. 

Trong vai Hoàng đế Lee Gon, Lee Min Ho đã du hành vô cực, mở ra các cánh cửa trong vũ trụ để tìm người con gái mà mình yêu.

Khác với những bộ phim trước, Quân Vương Bất Diệt có màn cầu hôn ở ngay những tập đầu tiên khi nam nữ chính vừa gặp mặt. Lee Gon mạnh dạn cầu hôn: “Trong cuộc sống, bất kể cánh cửa nào mở ra trước mắt chúng ta, ngay cả những khoảnh khắc chia sẻ cùng nhau khiến chúng ta buồn. Tôi sẽ yêu em không ngừng nghỉ. Chúng ta đã quyết định yêu số phận đã chọn chúng ta, cho ngày hôm nay và mãi mãi”. 

Thú thật khi xem màn cầu hôn này tôi đã “say yes" cả chục lần vì không cưỡng nổi sức hút của Lee Min Ho. Bạn thử tưởng tượng mà xem, Lee Gon vừa là quốc vương, vừa điển trai lại còn si tình thì có cô gái nào có thể từ chối được cơ chứ.

2. Doctors (Chuyện Tình Bác Sĩ)

Sẽ là một thiếu sót cực lớn nếu tôi không nhắc đến màn cầu hôn lãng mạn trong bộ phim Doctors (Chuyện Tình Bác Sĩ). Đồng thời đây cũng là màn cầu hôn đẹp nhất màn ảnh Hàn theo quan điểm của tôi. 

Trải qua nhiều biến cố và thử thách, ở tập cuối của bộ phim Ji Hong (Kim Rae Won) đã có màn cầu hôn cực lãng mạn dành cho Hye Jung (Park Shin Hye)

Trong khung cảnh thiên nhiên lãng mạn, Ji Hong đã diện một bộ vest trắng tựa bạch mã hoàng tử và dành cho cho Hye Jung lời cầu hôn cực ngọt ngào: “Em sẽ kết hôn với tôi chứ?”. Và đương nhiên là nữ chính đồng ý và họ trao nhau một nụ hôn nồng nàn. 

Nếu bạn đang độc thân như tôi thì tôi khuyên rằng bạn chỉ nên nghe tôi mô tả và đừng xem phim bởi cảnh này có tính sát thương các FA cao lắm đó.

3. Oh My Venus (Thần Vệ Nữ Của Tôi)

Oh My Venus (Thần Vệ Nữ Của Tôi) là bộ phim kể về hành trình tìm lại bản thân và tình yêu của một nữ luật sư thừa cân Joo Eun (Shin Min Ah) cùng một huấn luyện viên thể hình nổi tiếng thế giới xuất thân giàu có nhưng tuổi thơ đau buồn Young Ho (So Ji Sub).

Trong phim, Young Ho đã có màn cầu hôn đẹp như truyện cổ tích dành cho người con gái mình yêu. Và đối với tôi đây cũng là màn cầu hôn ngôn tình nhất của màn ảnh Hàn. 

Trong một buổi đi chơi công viên giải trí, Young Ho đã tặng Joo Eun chiếc khăn len tự đan với một quả bông nhỏ ở đầu khăn. Sau đó anh chàng đã từ từ tháo cuộn len và giấu bên trong là chiếc nhẫn cầu hôn. 

>>> Xem thêm: 5 cảnh hôn cảm xúc nhất phim Hàn, khiến người xem đỏ mặt

4. What's Wrong With Kim Secretary (Thư Ký Kim Sao Thế?)

Nếu là người thích style lãng mạn, đậm chất ngôn tình thì màn cầu hôn trong phim What's Wrong With Kim Secretary (Thư Ký Kim Sao Thế?) chắc chắn sẽ không khiến bạn thất vọng.

Phó chủ tịch Lee (Park Seo Joon) đã dày công chuẩn bị và dành tặng cho thư ký Kim Mi So (Park Min Young) một màn cầu hôn quá mức lãng mạn, chẳng khác nào một màn cầu hôn trong mơ.

Phó chủ tịch Lee đã chuẩn bị hàng trăm ngọn nến được thắp sẵn từ cổng vào nhà. Những ngọn nến dẫn thư ký Kim đến một bàn đầy kẹo caramel và nến. 

Và sau đó, phó chủ tịch Young Joon, vừa đánh đàn vừa hát rồi bước đến quỳ một chân xuống, cầm trên tay một chiếc hộp nhạc với chiếc nhẫn cầu hôn và bày tỏ với người con gái mình yêu rằng: "Hãy nhớ rằng em từng nói em thích tôi hát ru vì sẽ giúp em dễ chìm vào giấc ngủ. Tôi đã quyết định rồi, tôi sẽ hát ru cho em trong phần đời còn lại. Hãy yên giấc bên cạnh tôi mỗi đêm. Em sẽ đồng ý lấy anh chứ?". Đương nhiên Kim Mi So gật đầu đồng ý và họ trao nhau nụ hôn đầy ngọt ngào và nồng nàn.

5. Goblin (Yêu Tinh)

Bộ phim cuối cùng tôi muốn giới thiệu đến các bạn có màn cầu hôn ngọt ngào đó chính là tác phẩm đình đám năm 2016 là Goblin (Yêu Tinh)

Xuyên suốt bộ phim là hành trình của chàng yêu tinh Kim Shin (Gong Yoo) cố gắng cả đời tìm kiếm cô dâu của mình Ji Eun Tak (Kim Go Eun) để có thể kết thúc cuộc sống nhưng rồi phải lòng và muốn sống bên cạnh cô. Tuy màn cầu hôn này không chuẩn bị kỹ lưỡng như những nam chính khác nhưng đây lại là màn cầu hôn khiến trái tim fangirl như tôi rung động nhất.

Chàng yêu tinh Kim Shin đã nói với cô dâu của mình rằng: "Bởi vì hôm nay vừa hay thích hợp nên anh mới nói, bởi vì em vẫn luôn tỏa sáng rực rỡ nên anh mới nói, bởi vì tất cả mối tình đầu đều là em nên anh mới nói. Vào một ngày vừa hay đẹp trời nào đó, liệu em có nguyện ý trở thành cô dâu của người đàn ông Goryeo này không?".

Nếu bạn hỏi tôi thích màn cầu hôn nào nhất thì tôi xin phép chọn tất cả vì tôi thấy màn cầu hôn nào cũng ý nghĩa và lãng mạn cả. Còn bạn thích màn cầu hôn nào nhất? Chia sẻ với tôi ở phần bình luận bên dưới nhé.

>>> Xem thêm: 4 bộ phim tình yêu tổng tài và nhân viên thú vị nhất của màn ảnh Hàn

Bài đóng góp của fan Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về làng giải trí Hàn Quốc tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé. Ở đây có đầy đủ thông tin về những phim và các ngôi sao đấy.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.