x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

5 phim Hàn có màn hoán đổi linh hồn ly kỳ: Mr. Queen gây lú cực mạnh

Pitaya 07:00 - 05/02/2022

Từ lâu, những bộ phim có mô típ hoán đổi linh hồn đã được các nhà làm phim xứ Hàn “sủng ái” và nhận được sự yêu thích của cộng đồng mọt phim. Đương nhiên tôi cũng là một trong số đó. Phim về chủ đề này luôn khởi đầu bằng một tai nạn hay một lý do “trời ơi đất hỡi” nào đó để rồi các nhân vật bị hoán đổi linh hồn cho nhau. Cũng từ đây những tình huống oái oăm và thú vị diễn ra.

Hôm nay, tôi sẽ giới thiệu tới các bạn 5 bộ phim về đề tài hoán đổi linh hồn mà tôi thấy ly kỳ nhất của màn ảnh Hàn nhé!

>>> Xem thêm: Summer Scent & Our Beloved Summer - Hai "bản tình ca" mùa hè đáng nhớ

1. Secret Garden (Khu Vườn Bí Mật)

Secret Garden (Khu Vườn Bí Mật) là bộ phim đầu tiên “đưa lối” tôi đến với thể loại phim hoán đổi linh hồn. Secret Garden kể về màn hoán đổi linh hồn của cặp đôi là Kim Joo Won (Hyun Bin) - chàng công tử nhà giàu, đẹp trai, tài giỏi và cô gái bình dân Gil Ra Im (Ha Ji Won)

Vào một buổi sáng, sau khi thức dậy thì cặp đôi Joo Won và Ra Im phát hiện mình đang sống trong cơ thể của đối phương. Cả hai đã làm đủ mọi cách nhưng linh hồn vẫn sống trong cơ thể của đối phương.

Dù có nhiều điều bất tiện khi sống trong cơ thể của người khác nhưng điều này lại giúp họ hiểu và cảm thông cho nhau nhiều hơn. Xoay quanh mô típ Hoàng tử - Lọ lem không lấy gì làm lạ nhưng bộ phim lại “hạ gục” tôi vì câu chuyện tình ngọt ngào và những tình huống hài hước dở khóc dở cười.

2. The Dude In Me (Đại Ca Hóa Soái Ca)

Đúng như tựa đề The Dude In Me (Đại Ca Hóa Soái Ca) kể về màn hoán đổi linh hồn của một đại ca và một soái ca trường học. Sau một tai nạn bất ngờ cậu học sinh trung học Dong Hyun (Jin Young) và tay xã hội đen Pan Soo (Park Sung Woong) đã hoán đổi linh hồn cho nhau. Sống trong cơ thể mới, Pan Soo đã tìm hiểu nguyên nhân của vụ tráo đổi này.

Cũng từ đây hàng loạt rắc rối xảy ra, đặc biệt là tình tay ba giữa nam chính và hai mẹ con. Ngoài hai diễn viên chính, Đại Ca Hóa Soái Ca còn có sự tham gia của "quý bà da báo" Ra Mi Ran trong bộ phim truyền hình nổi tiếng Reply 1988.

Đối với tôi bộ phim này không quá xuất sắc nhưng nếu bạn đang tìm kiếm một bộ phim có màn hoán đổi linh hồn ly kỳ để giải trí dịp cuối tuần, Đại Ca Hóa Soái Ca rất phù hợp đó.

3. Mr. Queen (Chàng Hậu)

Bộ phim tiếp theo tôi muốn giới thiệu với các bạn thuộc thể loại hoán đổi linh hồn đó chính là Mr. Queen (Chàng Hậu). Bộ phim kể về câu chuyện hoán đổi linh hồn của một nữ hoàng thời Joseon Kim So Yong (Shin Hye Sun) và đầu bếp nhà Xanh Jang Bong Hwan (Choi Jin Hyuk).

Jang Bong Hwan bị hãm hại khiến cảnh sát điều tra. Trong lúc giằng co với cảnh sát, anh rơi xuống hồ bơi và có nụ hôn với nữ hoàng So Yong. Sau nụ hôn đó, linh hồn của cặp đôi sống trong thân xác đối phương. Cũng từ đây câu chuyện dở khóc dở cười bắt đầu khi chàng đầu bếp trở thành quốc mẫu nương nương và có câu chuyện tình vừa hài hước vừa ngọt ngào với Cheoljong (Kim Jung Hyun) - một vị vua có vẻ ngoài nhu nhược và dễ bị thao túng.

Theo tôi, điểm hấp dẫn nhất của Mr. Queen chính là sự xuyên không của một người đàn ông, nhưng lại vào cơ thể của một người phụ nữ. Và vì nữ chính có thân thể nữ nhưng tâm hồn là nam, khiến cho bộ phim mang màu sắc “ngụy đam mỹ” thu hút sự chú ý của tôi ngay những tập đầu tiên lên sóng.

>>> Xem thêm: 5 cặp đôi phụ đáng yêu ở phim Hàn "cướp sóng" đôi chính

4. Oh My Ghostess (Ma Nữ Đáng Yêu)

Oh My Ghostess (Ma Nữ Đáng Yêu) là bộ phim hài - lãng mạn kết hợp yếu tố kinh dị của đài tvN do Park Bo YoungJo Jung Suk đóng chính.

Trong phim, Park Bo Young vào vai cô trợ lý bếp Na Bong Sun - người có khả năng nhìn thấy ma. Vì một lần sơ suất Bong Sun bị ma trinh nữ Shin Soon Ae nhập vào thân xác. Vì là một hồn ma trinh nữ nên Soon Ae “mượn” cơ thể Bong Sun cho mục đích quyến rũ đàn ông. Và đối tượng không ai khác lại chính là bếp trưởng Kang Sun Woo (Jo Jung Suk).

Nhờ Soon Ae mà Bong Sun có cơ hội tiếp cận với “crush” là bếp trưởng Kang và cũng nhờ Bong Sun mà Soon Ae biết được bí mật liên quan đến sự ra đi của mình.

Theo tôi, Oh My Ghost không phải kiểu kịch tính cao trào nhưng có nhiều câu chuyện khiến tôi phải theo dõi từng tập. Bên cạnh đó, diễn biến tâm lý của Kang Sun Woo và diễn xuất của Jo Jung Suk cũng rất tốt. Hơn nữa sự dễ thương của Park Bo Young là điểm sáng nhất của toàn bộ phim. 

5. Please Come Back Mister (Quý Ông Trở Lại)

Bộ phim cuối cùng tôi muốn giới thiệu với các bạn thuộc thể loại hoán đổi thân xác đó chính là Please Come Back Mister (Quý Ông Trở Lại). Nội dung bộ phim xoay quanh câu chuyện về hai người đàn ông đã qua đời nhưng lại có cơ hội sống lại để hoàn thành tâm nguyện. Oái oăm thay, 2 linh hồn đàn ông trung niên, nhưng lại có thân xác của một thanh niên trẻ trung và một cô gái xinh đẹp do Bi RainYeon Seo thủ vai. 

Đối với tôi bộ phim là lựa chọn hoàn hảo để giải trí vì có rất nhiều cảnh hài hước. Đương nhiên phim cũng chứa đựng rất nhiều yếu tố nhân văn khi đề cao tình cảm bạn bè và tình yêu thương giữa các thành viên trong gia đình.

Tôi hi vọng rằng với 5 “phi vụ hoán đổi” vô cùng hài hước và chứa đựng nhiều bài học giá trị mà tôi giới thiệu phía trên sẽ giúp bạn thêm yêu thương và trân trọng bản thân mình hơn. Màn ảnh Hàn còn có rất bộ phim thuộc thể loại này mà tôi chưa biết. Nếu bạn biết thêm bộ phim nào hãy chia sẻ với mình ở phần bình luận bên dưới nhé. 

>>> Xem thêm:Top 10 phim Hàn Quốc có điểm Google cao nhất trong lịch sử

Bài đóng góp của fan Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về làng giải trí Hàn Quốc tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé. Ở đây có đầy đủ thông tin về những phim và các ngôi sao đấy.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.