x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Những nữ thần xứ Hàn chứng minh tuổi tác chỉ là con số

Bingsu 12:30 - 09/09/2021

Thời gian luôn được coi là “kẻ thù” của phái nữ nhất là đối với những người đẹp hoạt động trong showbiz. Ấy vậy mà vẫn có những trường hợp vô cùng đặc biệt khi mà càng nhiều tuổi nhan sắc của họ lại càng mặn mà, đằm thắm. Cùng Bingsu điểm mặt gọi tên những nữ “ma cà rồng” trẻ mãi không già của màn ảnh xứ Hàn nhé.

Son Ye Jin (1982)

Được mệnh danh là “Tình đầu quốc dân” và “Quốc bảo nhan sắc” của xứ Hàn, vậy nên tôi thấy chị đẹp Son Ye Jin vẫn luôn trẻ trung như thưở vừa debut. 

 Mới đây hình ảnh Son Ye Jin trong buổi hậu trường chụp quảng cáo, được netizen Hàn truyền tay nhau với tốc độ chóng mặt và đương nhiên tôi cũng save vội vì sự trẻ trung, xinh đẹp của nữ diễn viên.

Gần 20 năm lăn lộn trong làng giải trí, ấy vậy mà bạn gái Hyun Bin vẫn luôn sở hữu vẻ đẹp ngọt ngào, trong sáng chẳng khác gì những người đẹp ở độ tuổi 20. Gần 40 tuổi, Son Ye Jin vẫn khiến tôi ghen tỵ với làn da không có dấu hiệu lão hoá, dáng vóc mảnh mai và vẻ đẹp ngây thơ. Nhan sắc xinh đẹp, trẻ mãi không già thế này bảo sao Hyun Bin không mê chị như điếu đổ cho được.

>>> Xem thêm: Top 10 nữ diễn viên được tìm nhiều nhất Google Hàn nửa đầu 2021

Jeon Ji Hyun (1981)

Là một trong mỹ nhân hàng đầu xứ Hàn, “Mợ chảnh” Jeon Ji Hyun luôn khiến người hâm mộ tự hào khi không chỉ tài năng mà còn sở hữu vẻ ngoài không tuổi và khí chất ngời ngời. 

Ra mắt từ năm 1998, đến nay Jeon Ji Hyun vẫn không có quá nhiều khác biệt so với thời mới vào nghề. Thậm chí khi theo dõi các bộ phim của Jeon Ji Hyun, tôi còn bị choáng vì vẻ đẹp hoàn hảo tự nhiên và hình thể đẹp không chút mỡ thừa của chị đẹp.

Có vẻ thời gian đã bỏ quên cô nàng khi Jeon Ji Hyun không hề thay đổi theo thời gian, trái lại càng ngày càng rạng rỡ và xinh đẹp hơn. 

Jang Na Ra (1981)

Sẽ thật thiếu sót nếu như mình không nhắc đến chị đẹp Jang Na Ra trong danh sách này. Vốn nổi tiếng là nữ diễn viên trẻ mãi không già của màn ảnh Hàn, chị đẹp dù đã bước sang tuổi 41 nhưng nhan sắc vẫn trẻ trung tựa nữ thần trong độ tuổi 20. Riêng trường hợp này tôi luôn nghi ngờ rằng không biết cô nàng có phải ma cà rồng hay không?

Kể từ khi tham gia làng giải trí đến nay, tôi cảm thấy nhan sắc Jang Na Ra dường như không có điểm nào thay đổi. Hiện tại Jang Nara vẫn xinh đẹp, tươi tắn, làn da căng mịn tràn đầy sức sống nhờ sở hữu dáng người vô cùng nhỏ nhắn. 

Dù vậy nhưng tuổi của “Công chúa bướng bỉnh” cũng không còn nhỏ nữa, thật mong chị đẹp mau chóng hẹn hò và lên xe bông và sớm có các tiểu Na Ra thật đáng yêu và xinh đẹp.

>>>Xem thêm: Shin Min Ah - Nữ thần mặc đẹp đình đám không có đối thủ trong phim Hàn

Song Hye Kyo (1981)

Thêm một “Cô gái vàng trong làng trẻ trung” nữa mình mà mình muốn nhắc đến đó chính là Song Hye Kyo.

Đối với tôi cô nàng chính là minh chứng hoàn hảo nhất cho câu nói "Phụ nữ đẹp nhất là khi không thuộc về ai". Mặc dù đã 40 tuổi nhưng Song Hye Kyo vẫn giữ ngoại hình trẻ trung, căng tràn sức sống đến khó tin cùng vóc dáng thon gọn khiến ai cũng phải ganh tị mỗi khi cô nàng xuất hiện.

Với vẻ đẹp, vóc dáng và khí chất hoàn hảo này mình dám chắc vị trí của mỹ nhân họ Song trong làng giải trí Hàn phải rất lâu nữa mới có người thay thế được.

Lee Yo Won (1980)

Đối với mình trùm cuối của danh sách này là nữ diễn viên Lee Yo Won. Lee Yo Won sinh năm 1980 và từng là cái tên đình đám trong làng diễn xuất khi tham gia nhiều bộ phim truyền hình ăn khách như: Nữ Hoàng Seon Deok, Bác Sĩ Bong Dal Hee, 49 Ngày,…

Khác với những mỹ nhân còn lại, Lee Yo Won lập gia đình khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp và hiện tại cô đã là mẹ 3 con. Bất ngờ hơn là con gái đầu lòng của Lee Yo Won đã 17 tuổi. 

Mới đây, nữ diễn viên Lee Yo Won vừa đăng ảnh mới lên Instagram. Thú thật khi xem những hình ảnh này mình đã phải dịu mắt vài lần để nhìn rõ. Trong những bức ảnh chính chủ đăng tải, Lee Yo Won khoe nhan sắc xinh đẹp rạng ngời, "hack tuổi" với mái tóc búi cao như nữ idol Kpop. 

Sau khi xem những hình ảnh này mình thầm nghĩ không biết Lee Yo Won liệu có ăn đào tiên không mà trẻ hoài vậy. Với nhan sắc trẻ trung này, Lee Yo Won hoàn toàn có thể “xử đẹp” các vai diễn của học sinh cấp 3 luôn đó.

>>> Xem thêm: Phận đời khác biệt của 4 cô Son nổi tiếng nhất xứ sở kim chi

Cá nhân tôi thấy sock nhất với vẻ ngoài của chị đẹp Lee Yo Won nhất, con gái 17 tuổi mà mẹ không khác gì ngoài 20 luôn. Tôi ngoài 20 real mà mặt còn già hơn chị nữa. Còn các bạn thấy mỹ nhân nào trẻ nhất? Hãy để lại ý kiến phía dưới nhé.

*Bài viết của khán giả thích Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".