x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

5 cặp đôi phim Hàn Quốc có chemistry tuyệt vời bất chấp tuổi tác

Bingsu 11:02 - 10/09/2021

Trong giới nghệ thuật, đặc biệt là trong lĩnh vực diễn xuất tuổi tác chỉ là con số. Điều này được minh chứng trong không ít K-Drama dù khoảng cách tuổi tác khá lớn nhưng nhiều cặp đôi vẫn bùng nổ phản ứng hóa học tuyệt vời. Để chứng minh cho quan điểm đó của mình, hôm nay tôi sẽ giới thiệu cho các bạn 5 cặp đôi phim Hàn Quốc chemistry tuyệt vời bất chấp khoảng cách tuổi tác lớn.

Lee Byung Hun và Kim Tae Ri (Mr. Sunshine)

Đây là cặp đôi có khoảng cách tuổi tác lớn nhất trong danh sách mà mình muốn giới thiệu đến các bạn. Trời ơi tin được không, Lee Byung HunKim Tae Ri cách nhau những 20 tuổi. Khi Lee Byung Hun 20 tuổi thì khi đó, Kim Tae Ri mới chào đời.

Ngay thời điểm công bố dàn cast, bộ phim Mr. Sunshine đã đã khiến người hâm mộ của cặp đôi diễn viên chính lo lắng bởi cả hai có sự chênh lệch tuổi tác quá lớn. Nhưng nhờ vẻ đẹp phong trần bất chấp tuổi tác của Lee Byung Hun và sự dẫn dắt của nam thần trong diễn xuất, khoảng cách thế hệ giữa Kim Tae Ri và Lee Byung Hun đã bị xóa nhòa. Thậm chí sau khi xem xong bộ phim này nhiều người còn cảm thấy yêu một anh chú cũng tuyệt đó chứ. 

>>>Xem thêm: Loạt người tình màn ảnh của Lee Min Ho: Có cả chị đẹp Son Ye Jin

Joo Sang Wook và Kim Bo Ra (Touch)

Không kém cạnh cặp đôi Mr. Sunshine, Touch cũng có chuyện tình chênh lệch 17 tuổi. Bộ phim xoay quanh chuyện tình của những người làm trong lĩnh vực nghệ thuật giữa chuyên gia trang điểm và thực tập sinh không được ra mắt.

Sau khi không vượt qua được một buổi thử giọng, nữ thực tập sinh thần tượng 10 năm Han Soo Yeon (Kim Bo Ra) đã thử sức mình với vai trò là một chuyên viên trang điểm. Nhờ sự giúp đỡ của Cha Jeong Hyeok (Joo Sang Wook) – một chuyên gia trang điểm bị phá sản và thất nghiệp nhưng từng nổi tiếng và được săn đón giúp đỡ. 

Bộ phim là chuyện tình ngọt ngào nhưng đầy ý nghĩa khi cả hai cùng nhau học cách từ bỏ những giấc mơ tan vỡ của mình để theo đuổi tương lai tươi sáng hơn.

Gong Yoo và Kim Go Eun (Goblin)

Mình tin chắc rằng một trong những lý do khiến Goblin trở thành một cú hit trên toàn thế giới đó là nhờ vào phản ứng hóa học tuyệt vời giữa cặp đôi của Gong Yoo Kim Go Eun

Cách biệt 12 tuổi, nhưng cặp đôi vẫn khiến khán giả lụy tim với câu chuyện tình yêu ngọt ngào nhưng cũng đầy bi thương của họ. Khoảng cách 12 tuổi của họ đã bị lu mờ bởi diễn xuất nhập tâm và mạch truyện xúc động.

>>> Xem thêm: Những lần hợp tác với sao nữ của Lee Min Ho trên phim truyền hình

Park Bo Gum và Song Hye Kyo (Encounter)

Song Hye Kyo lần đầu tham gia diễn xuất vào năm 1996, còn Park Bo Gum thì chỉ sinh trước đó 3 năm vào năm 1993. Mặc dù chênh lệch tới 11 tuổi nhưng phản ứng hóa học của họ trong bộ phim Euncounter quả thực rất tuyệt. 

Trong phim, nữ chính Cha Soo Hyun (Song Hye Kyo) vừa mới ly hôn và quyết định tự đi du lịch để hưởng thụ cuộc sống của mình. Tại đó, cô gặp một chàng trai trẻ và sau đó họ có cơ hội làm việc, tiếp xúc với nhau nhiều hơn. Nữ chính Cha Soo Hyun rơi vào lưới tình một lần nữa với Kim Jin Hyuk (Park Bo Gum).

Đối với mình cặp đôi đã thể hiện hoàn hảo cảm xúc của một người phụ nữ lớn tuổi gặp khó khăn và một người đàn ông trẻ trung có tinh thần tự do, giúp đỡ nhau vượt qua khó khăn trong cuộc sống. Dù cách biệt tuổi tác nhưng do chị đẹp Song Hye Kyo quá trẻ nên mình không hề nghĩ cặp đôi chênh lệch nhiều tuổi đến vậy.

Ji Chang Wook và Kim Yoo Jung (Convenience Store Saetbyul)

Thành thật mà nói, đối với mình hai người này là cặp đôi chú cháu đáng yêu nhất màn ảnh nhỏ xứ Hàn khi “sánh đôi” cùng nhau trong bộ phim Convenience Store Saetbyul

Được chuyển thể từ bộ webtoon đình đám cùng tên, Convenience Store Saetbyul (Cửa Hàng Tiện Lợi Saetbyul) kể về Jung Saet-byul, 22 tuổi (Kim Yoo Jung) để mắt đến chủ cửa hàng tiện lợi Choi Dae-hyun (Ji Chang Wook). Khi có cơ hội, cô ấy ngay lập tức nộp đơn xin việc làm thêm tại cửa hàng của Dae-hyun với hy vọng được gần anh hơn.

Dù cách biệt tuổi tác lên tới một giáp nhưng cặp đôi vẫn có những màn “yêu đương quắn quéo” khiến khán giả u mê vì quá đỗi ngọt ngào.  

>>> Xem thêm: Nhan sắc tình cũ của Lee Min Ho: Ai cũng đỉnh, Suzy có phải cực phẩm?

Cá nhân mình thấy cặp đôi Gong Yoo và Kim Go Eun đẹp đôi nhất dù có sự cách biệt tuổi tác. Mình rất kỳ vọng sự tái hợp của cặp đôi này trong tương lai. Các bạn có cặp đôi màn ảnh nào chênh lệch tuổi tác nữa không? Chia sẻ với tôi ở phần bình luận bên dưới nhé.

Bài viết của khán giả thích Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.

Hoàng Hà (Kẻ Ăn Hồn): Lần đầu đóng phim kinh dị, sợ người hơn sợ ma

Cùng lắng nghe những chia sẻ của cô diễn viên trẻ Hoàng Hà trong lần đầu tham gia diễn xuất một tác phẩm điện ảnh kinh dị như Kẻ Ăn Hồn.

Thuận Nguyễn - Trần Ngọc Vàng: Bật khóc khi xem phim Người Mặt Trời

Cùng Dienanh.net lắng nghe những chia sẻ của hai nam diễn viên về quá trình ghi hình cho Người Mặt Trời và những kỷ niệm trong thời gian làm việc cùng nhau.