x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Nhạc

Hàn

Lee Min Ho và 6 nam diễn viên có giọng hát hay nhất màn ảnh Hàn

Kalbi 08:02 - 03/09/2021

Dù gia nhập làng giải trí với tư cách là diễn viên, thế nhưng những nam thần hàng đầu Kbiz này lại có giọng ca rất tốt chẳng kém cạnh gì so với một ca sĩ chuyên nghiệp, chắc chắn sẽ khiến bạn ngạc nghiên khi nghe đó. Cùng mình điểm tên những nam thần có giọng hát ngọt ngào nhất Kbiz nhé.

>>> Xem thêm: Top 30 nam diễn viên Hàn được bình chọn là đẹp trai nhất mọi thời đại

1/ Lee Seung Gi

Mình tin rằng không chỉ mình mà rất nhiều người biết “chàng rể quốc dân” Lee Seung Gi sở hữu giọng hát ngọt ngào y như ca sĩ chuyện nghiệp bởi trước khi trở thành một diễn anh chàng từng ra mắt với tư cách là một ca sĩ solo với ca khúc Because You’re My Woman.

Sau đó anh chàng cũng cho ra mắt một loạt ca khúc tình ca ngọt ngào như Words That Are Hard To Say, White Lie,… Nhờ vậy mà anh chàng được công chúng phong tặng danh hiệu “hoàng tử hát tình ca”. Trong đó, ca khúc Will You Marry Me đã thực sự trở thành một cú hit lớn khi có giai điệu vừa ngọt ngào vừa ý nghĩa. Theo mình được biết, ca khúc còn rất được ưa chuộng trong các hôn lễ của người dân Hàn Quốc.

>>> Xem thêm: Chanwoo iKON và các nam idol Kpop từng là diễn viên nhí đình đám

2/ Lee Min Ho

Chàng trai thứ 2 mình muốn nhắc đến trong danh sách này chính là nam thần đẹp hơn hoa của bộ phim Vườn Sao Băng.

Dù không theo con đường ca hát chuyên nghiệp nhưng anh chàng đã từng phát hành 4 single để gửi lời tri ân đến các fan hâm mộ. Ba single lần lượt là: My Everything phát hành năm 2013, Song For You phát hành năm 2014, The Day phát hành năm 2015 và gần đây nhất là single mới mang tên Always để chia sẻ cảm xúc cũng như lòng biết ơn của mình đến khán giả. 

Trong các dịp fan meeting của mình, Lee Min Ho luôn “đốn tim” fan bởi giọng hát trầm ấm, chuyên nghiệp khi biểu diễn các ca khúc tuyệt vời. Với chất giọng nhẹ nhàng, ấm áp, những ca khúc của anh chàng chắc chắn sẽ khiến trái tim bạn tan chảy khi lắng nghe những nốt đầu tiên đấy.

3/ Kim Soo Hyun

Từng là thực tập sinh thần tượng thuộc công ty JYP Entertainment, đương nhiên Kim Soo Hyun có giọng hát hay là điều đương nhiên. Mặc dù debut làm diễn viên, nhưng Kim Soo Hyun đã chứng minh hết lần này đến lần khác rằng kỹ năng thanh nhạc của mình không hề kém so với các idol K – Pop đâu nhé. Điều này được chứng minh trong vai chính trong bộ phim âm nhạc nổi tiếng Dream High. 

Ngoài ra, Kim Soo Hyun cũng tham gia góp giọng cho một số nhạc phim truyền hình mà mình đã tham gia. Trong đó, nổi tiếng nhất là Only You One Person của drama Mặt Trăng Ôm Mặt Trời.

4/ Ji Chang Wook

Sẽ thật là thiếu sót nếu danh sách này thiếu tên của nam thần hành động Ji Chang Wook. Không chỉ sở hữu ngoại hình đẹp chuẩn soái ca, khả năng diễn xuất đỉnh mà anh chàng còn sở hữu giọng hát trầm ấm, chuyên nghiệp không thua kém bất cứ ca sĩ nào.

Ji Chang Wook từng là diễn viên sân khấu nhạc kịch. Khi đang tham gia nghĩa vụ quân sự nam thần đã có cơ hội thể hiện khả năng ca hát của mình. Không những vậy, anh chàng từng thể hiện giọng hát tuyệt vời cho bản nhạc phim I'll Protect You trong bộ phim The Healer do anh thủ vai nam chính sánh vai cùng chị đẹp Park Min Young.

5/ Park Bo Gum

Sẽ không có gì ngạc nhiên với các fan Kbiz lâu năm khi mình nhắc đến “thế tử điện hạ” Park Bo Gum Mây Họa Ánh Trăng trong danh sách này. Thậm chí anh chàng còn cho ra mắt cả MV âm nhạc mang tên Let's Go See The Stars như một ca sĩ solo thực thụ khiến khán giả không khỏi ngạc nhiên. Trước đó anh chàng cũng từng tham gia thu âm một ca khúc nhạc phim trong phim Mây Họa Ánh Trăng mang tựa đề My Person.

Với ngoại hình điển trai, giọng hát ngọt ngào, ấm áp Park Bo Gum thường hát tặng người hâm mộ trong các buổi họp fan. Fan của Bo Gum quả thực rất may mắn khi idol mình quá tài năng như vậy.

6/ Song Joong Ki

Thêm một chàng diễn viên hạng A khiến chị em mê mệ không chỉ bởi tài diễn xuất mà còn bởi giọng hát đầy ngọt ngào đó chính là nam thần Hậu Duệ Mặt TrờiSong Joong Ki. Thậm chí anh chàng còn bắn rap “nhanh như chớp” không kém cạnh bất kỳ rapper thực thụ nào. 

Không những vậy, nam tài tử còn có màn thể hiện ca khúc Really trong phim Nice Guy năm 2012. Thời điểm đó, ca khúc đã làm mưa làm gió trên các bảng xếp hạng âm nhạc Hàn Quốc khiến fan vô cùng xúc động và tự hào.

Ông trời quả là ưu ái cho người đàn ông này có quá nhiều sự hoàn mỹ, từ nhân cách, nhan sắc cho đến giọng hát.

>>> Xem thêm: Gong Yoo và dàn sao Tiệm Cà Phê Hoàng Tử sau 14 năm giờ ra sao?

7/ Hyun Bin

Cái tên cuối cùng mà mình muốn nhắc đến trong danh sách này đó chính là bạn trai của chị đẹp Son Ye Jin. Hyun Bin không chỉ có ngoại hình phong độ mà anh còn sở hữu giọng ca rất trầm ấm và tình cảm.

Ngoài ra, Hyun Bin cũng có khả năng chơi piano cực đỉnh. Chính ca khúc nhạc phim That Man trong bộ phim Khu Vườn Bí Mật mà nam diễn viên thể hiện đã mang lại doanh thu lớn cho nhà sản xuất và làm chao đảo khán giả khi vừa tung ra thị trường.

Trong dàn nam thần này mình ấn tượng nhất với giọng hát của Hyun Bin. Vừa ngọt ngào vừa da diết như vậy mà không ra MV thì phí quá. Ngoài những diễn viên kể trên, mình tin rằng dàn nam thần xứ Hàn vẫn còn rất nhiều giọng ca hay. Nếu bạn biết nam diễn viên nào có giọng hát hay hãy chia sẻ với mình bằng cách bình luận phía dưới bài viết nhé.

*Bài viết của khán giả thích Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Hồ Ngọc Hà cùng dàn sao Việt góp mặt trong Xmas Concert đêm giáng sinh

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xmas Concert 2023 - đêm nhạc hội Giáng sinh đặc biệt quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, trong đó có 'Nữ hoàng giải trí' Hồ Ngọc Hà, Vũ Cát Tường, Hà Lê..

Hoàng Thùy Linh: "Vietnamese concert là vì tôi tự hào là người Việt"

Roses

Roses

Hoàng Thùy Linh giới thiệu ekip hùng hậu sản xuất Vietnamese Concert, đồng thời hé lộ ý nghĩa cái tên của sự kiện âm nhạc đầu tiên của cuộc đời mình.

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh: Ấn tượng từ ban đầu

Roses

Roses

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh vừa công bố giá vé, sơ đồ chỗ ngồi kèm theo video hoạt hình giới thiệu mang đậm màu sắc Việt Nam.

Ca sĩ Vũ Khánh Dương để lại dấu ấn trong minishow đầu tay “Biết Ơn”

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Trong minishow đầu tay của mình, Vũ Khánh Dương mong muốn gửi đến khán giả thông điệp "âm nhạc của sự tử tế" và kêu gọi gây quỹ cho trẻ em vùng cao.

Jungkook khoe hình mẫu lý tưởng nhưng chẳng có thời gian để yêu đương

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Jungkook không chỉ là một tài năng âm nhạc mà còn là chàng mỹ nam vạn người mê, anh chàng dù có hình mẫu lý tưởng rõ ràng nhưng vẫn chẳng thể yêu đương.

Jennie và những lần nói một đằng làm một nẻo khiến khán giả chán nản

Xôi Xoài

Xôi Xoài

Jennie là idol thị phi bậc nhất trong làng Kpop, đặc biệt trong năm 2023 cô nàng gây bức xúc khá nhiều qua phát ngôn và hành động.