x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Mỹ nhân Hàn có làn da trắng không tì vết: Yoona da nõn nà như em bé

Roses 09:00 - 15/05/2022

Người ta vẫn thường nói “nhất sáng nhì da”, quả thật chẳng sai chút nào. Theo mình thì chính làn da trắng không tì vết đã giúp nhan sắc các mỹ nhân xứ Hàn luôn nổi bật trước đám đông. Tất nhiên, họ có những bí quyết riêng để giữ gìn dung nhan xinh đẹp ấy. Cùng mình ngắm nhìn những “bông tuyết trắng” nổi đình nổi đám trong Kbiz dưới đây nhé. 

Kim Se Jeong

Đang gây “sốt” gần đây là cô nàng Kim Se Jeong qua vai nữ chính trong bộ phim A Business Proposalphim (Hẹn Hò Chốn Công Sở). Bạn biết không, bên cạnh lối diễn xuất duyên dáng, nữ diễn viên còn nhận được “cơn mưa lời khen” bởi làn da hoàn hảo. 

Mình được biết, cô nàng rất chú trọng trong việc chăm sóc da cả trên phim cũng như ngoài đời. 

Để có được làn da trắng sáng như vậy, cô nàng đã nhờ đến các sản phẩm chứa chiết xuất từ sữa ong chúa đấy nhé. Mỗi sáng, Kim Se Jeong đều sử dụng tinh chất vitamin C như một phần thiết yếu trong quy trình dưỡng da. 

Dùng mặt nạ mắt có chiết xuất từ ​​sữa ong chúa là một bước không thể thiếu trong quá trình chăm sóc da nhằm làm sáng và tái tạo da. Thêm vào đó, Kim Se Jeong cũng áp dụng AHA để đảm bảo làn da luôn sạch thoáng và rạng rỡ.

>>Xem thêm: Mãn nhãn với loạt váy "càn quét" thảm đỏ Baeksang: Suzy là nữ thần

Kim Ji Won 

Là nữ diễn viên nổi tiếng với vẻ đẹp mộc mạc, dung dị, Kim Ji Won luôn khiến mình phải mê mẩn mỗi khi xuất hiện trên màn ảnh. Ngay cả ở những thước phim quay cận cảnh hay chẳng cần makeup nhiều, Kim Ji Won vẫn cứ nổi bật như thường. Mình thực sự rất thích gương mặt sắc nét cùng làn da trắng sứ của cô nàng.

Theo bí quyết làm đẹp từ Kim Ji Won thì yếu tố quan trọng để có một làn da hoàn hảo là làm sạch. Điều này sẽ giúp hấp thụ sản phẩm dưỡng da dễ dàng và nhanh chóng hơn. 

Cô cũng cho biết, chúng ta cần thoa kem chống nắng mọi lúc để chống lại tác động từ môi trường bên ngoài. Cách này sẽ bảo vệ da, hạn chế mụn do khói bụi.

Lee Sung Kyung 

Ra mắt với vai trò người mẫu nhưng Lee Sung Kyung lại được biết đến nhiều hơn qua những vai diễn ấn tượng trên màn ảnh. Không mang những đường nét xinh đẹp khuynh thành nhưng mỹ nữ họ Lee lại dễ dàng gây thương nhớ bởi làn da trắng trẻo.

 Bạn biết không, mỗi khi xuất hiện, Lee Sung Hyung đều khiến phái nữ ghen tỵ bởi làn da trắng không tì vết của mình. 

Trước vẻ ngoài hoàn hảo đó, rất nhiều fan girl đã hỏi cô nàng bí quyết skincare nữa đấy. Mình nhớ cô nàng từng nhấn mạnh rằng điều cơ bản của việc chăm sóc da là quá trình làm sạch. 

Vì bước đệm này sẽ giúp các dưỡng chất sau được hấp thụ một cách tối ưu. Cô nàng cũng tiết lộ bản thân thường xuyên thoa kem dưỡng ẩm phù hợp cho từng thời điểm trong ngày để có làn da mịn màng, trắng sáng.

Shin Hye Sun 

Bạn có biết, một trong những yếu tố giúp Shin Hye Sun có vẻ ngoài trẻ trung, xinh đẹp và “ăn gian” tuổi thật là nhờ làn da trắng nõn không tì vết? Cô nàng luôn được khen ngợi bởi gương mặt mộc vô cùng rạng rỡ bất chấp mọi góc máy luôn đấy nhé.

Bí quyết của Shin Hye Sun cũng không quá khó để thực hiện đâu, chỉ cần bạn chăm chỉ làm sạch da là được rồi. Nếu muốn có một làn da luôn sáng khỏe, hãy chú trọng việc làm sạch da bằng cách dùng kem tẩy trang giống sao nữ Mr.Queen (Chàng Hậu). 

Hơn nữa, cô còn tỉ mỉ khi vừa làm sạch vừa massage cho khuôn mặt để kích thích lưu thông máu nữa đấy. 

Taeyeon

Nữ ca sĩ Taeyeon cũng là một trong những mỹ nhân hiếm hoi sở hữu làn da sáng mịn gần như hoàn hảo, ngay cả khi không trang điểm. Nếu bạn để ý sẽ thấy thay vì trang điểm đậm, Taeyeon thường ưu tiên vẻ đẹp tự nhiên từ bên trong hơn. 

Mình được biết, một trong những bí quyết để giữ gìn vẻ đẹp tự nhiên ấy là cô thường tập trung skincare rất cẩn thận. Nữ idol luôn thực hiện chăm sóc da theo quy trình: dùng nước tẩy trang – rửa mặt – serum – dưỡng ẩm – chống nắng để có làn da khỏe khoắn, trắng sáng. 

Mặc dù Taeyeon thường bỏ qua bước toner vào buổi sáng nhưng thay vào đó cô sử dụng mặt nạ cao su, nhằm thúc đẩy các thành phần dưỡng da vừa thoa.

Yoona

Được mệnh danh là “bông hoa tuyết” nổi bật giữa “vườn bông” Kbiz, Yoona luôn chứng minh được nhan sắc đẹp không tì vết của mình ở mọi hoàn cảnh, bất chấp mọi góc máy. Hãy nhìn làn da trắng nõn của Yoona, bạn sẽ hiểu tại sao nữ idol được xem là một trong những gương mặt đẹp nhất Kpop. 

Bí quyết chăm sóc da của Yoona cũng không làm khó các nàng đâu nhé. Bạn chỉ cần tập trung dưỡng ẩm, chăm sóc nhẹ nhàng và thường xuyên thay đổi mặt nạ là được rồi. 

Đặc biệt, cô nàng còn có thói quen làm sạch 2 lần và sử dụng serum làm đều màu da trong quy trình skincare. Được biết, dù lịch trình bận rộn thế nào, cô nàng vẫn ưu tiên quan tâm bản thân và làn da để duy trì vẻ đẹp hoàn mỹ. 

 IU

Có nhiều người hâm mộ thắc mắc tại sao nhan sắc của “em gái quốc dân” IU ngày càng thăng hạng mặc dù chẳng cần can thiệp thẩm mỹ? Câu trả lời chính là ở làn da trắng không tì vết của cô nàng. Mình thấy nữ idol rất may mắn khi sở hữu làn da trắng nõn như em bé và hầu như chẳng có khuyết điểm.

IU từng chia sẻ, để giữ gìn nhan sắc đó, cô rất quan tâm đến việc dưỡng da. Điển hình như việc áp dụng quy tắc rửa mặt 4-2-4 và mát xa hàng ngày để dưỡng chất thẩm thấu, phát huy một cách tối ưu nhất. 

>>Xem thêm: Lee Soo Hyuk và dàn mỹ nam Hàn có sắc nhưng mãi chưa thể bứt phá

Bạn thấy đấy, các nữ thần của chúng ta đều có bí quyết chăm sóc da riêng để duy trì vẻ ngoài hoàn hảo với làn da trắng sáng. Cùng học hỏi để áp dụng ngay bây giờ, mình tin rằng làn da của bạn cũng sẽ ngày một thăng hạng.

*Bài viết của Roses gửi về cho DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về sao Hàn tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.