x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

5 nghề nghiệp độc đáo của sao Hàn trước khi thành idol

Tanpopo 07:00 - 10/06/2022

Tanpopo nghĩ rằng để trở thành một ngôi sao Kpop không phải là điều dễ dàng. Hầu hết các thần tượng đều phải trải qua nhiều năm rèn luyện mạnh mẽ (đôi khi từ thời thơ ấu) trước khi ra mắt nhưng điều đó không phải lúc nào cũng đảm bảo thành công. 

Tuy nhiên, trong một số trường hợp hiếm hoi, các thần tượng Kpop chuyển đổi từ những ngành nghề hoàn toàn không liên quan sang làm idol. Cho dù họ đã thử giọng hay được tuyển chọn, những thần tượng này cuối cùng đều có cơ hội hát và nhảy trên sân khấu. Cùng Tanpopo tìm hiểu những ngành nghề độc đáo nhất của sao Hàn trước khi thành idol nhé!

1. Kazuha của LESSERAFIM 

 Tanpopo vô cùng bất ngờ khi biết được trước khi ra mắt trong nhóm nhạc nữ mới nhất của Hybe, Kazuha thực sự là một vũ công ba lê chuyên nghiệp và theo đuổi ngành này từ năm 3 tuổi.

 Cô được đào tạo tại các trường múa ba lê danh tiếng như Học viện Ba lê Bolshoi ở Nga và trường Ballet Hoàng gia ở Anh, giành được vô số giải thưởng, theo báo chí Hàn Quốc. Kazuha đóng vai Juliet trong vở Romeo and Juliet của Shakespeare. Mặc dù ngày càng thành công trong lĩnh vực múa ba lê, Kazuha vẫn khá hoang mang về sự nghiệp của mình.

Trong thời gian dịch COVID-19 hoành hành, cô đã gửi các video thử giọng cho Source Music và được đứng chung hàng ngũ với những người đẹp khác trong nhóm LESSERAFIM. Ở video giới thiệu, Kazuha đánh cắp trái tim Tanpopo khi thể hiện kỹ năng múa ba lê uyển chuyển duyên dáng.

 2. Sunghoon của Enhypen

 Sunghoon đã có một sự nghiệp trượt băng nghệ thuật sâu rộng trước khi ra mắt cùng Enhypen, thậm chí anh còn tập luyện với vận động viên trượt băng Olympic Cha Jun Hwan nữa cơ đấy!

 Thi đấu từ năm 2010 đến năm 2020, Sunghoon đã giành chiến thắng trong các cuộc thi quốc tế như Cúp trượt băng nghệ thuật Châu Á và Cúp Lombardia. Thành thực tập sinh năm 2018, Sunghoon vẫn tham gia thi đấu bình thường.  

 Với việc thành idol, Tanpopo thấy Sunghoon rõ ràng không có nhiều cơ hội trượt băng. Trong một tập của chương trình tạp kỹ En-O'Clock năm 2021, anh chàng đã thể hiện một chút tài năng của mình. Tanpopo rất vui vì anh đã chọn ra mắt cùng Enhypen và ca hát trên sân khấu.

 3. Eric Nam

 Eric Nam có thể được biết đến như một ngôi sao Kpop vui nhộn, tài năng nhưng thực ra anh đã có một công việc khá bình thường trước khi bước chân vào showbiz. Sau khi tốt nghiệp trường Cao đẳng Boston, Mỹ vào năm 2011 và dành một năm ở Bắc Kinh, Eric Nam đã nhận lời làm nhà phân tích kinh doanh tại Deloitte, một tổ chức kế toán trước khi đến Ấn Độ để tham gia vào lĩnh vực tài chính vi mô. 

Eric Nam luôn quan tâm đến ca hát nhưng sự nghiệp Kpop của anh thực sự bắt đầu gần như một cách tình cờ. Anh được tuyển chọn cho một chương trình tài năng của Hàn Quốc rồi lọt vào top 5.

 4. Daehyeon của Wei

 Daehyeon của Wei từng là kỹ sư xây dựng, có hẳn 4 giấy phép. Theo Koreaboo, Daehyeon sở hữu chứng chỉ về nghề thủ công bê tông, khảo sát, thiết kế có sự hỗ trợ của máy tính và xử lý văn bản. Theo Buzz Kpop, anh được đào tạo trong 9 tháng trước khi xuất hiện trong Produce 101. 

Dù không lọt vào đội hình cuối cùng của chương trình, Daehyeon đã ra mắt trong một nhóm khác tên là Rainz và sau đó cuối cùng với Wei vào năm 2020.

 5. Soyu

 Trước khi ra mắt với Sistar vào năm 2010, Soyu là một thợ làm tóc có bằng cấp và đã làm việc trong một tiệm làm tóc trong 3 năm. Koreaboo đưa tin rằng Soyu ban đầu là thực tập sinh của Cube Entertainment và thậm chí đã từng tạo mẫu tóc cho một số nghệ sĩ của công ty, như 4Minute và Highlight. 

Theo Osen và Yonhap News Agency, mặc dù Soyu được cho là sẽ ra mắt với 4Minute nhưng đã không thể lọt vào vòng cuối cùng và thay vào đó đã thử giọng cho Starship Entertainment rồi lên sàn với Sistar. Việc trở lại làm tóc là phương án dự phòng trong trường hợp sự nghiệp Kpop không suôn sẻ nhưng điều đó đã không xảy ra. 

Thế giới Kbiz quả là rộng lớn và chứa đựng quá nhiều điều bất ngờ đúng không mọi người? Qua những idol trên, Tanpopo nhận ra trở thành thần tượng là thứ gì đó mà nhiều người ao ước, ngay cả khi từ bỏ sự nghiệp gây dựng nhiều năm cũng cam tâm để dấn thân vào.

>> Xem thêm: Jay B (GOT7), Mino (WINNER) và loạt sao Kpop xỏ nhiều khuyên nhất

* Bài viết của Tanpopo chia sẻ tại box Blog sao Hàn

Nếu bạn là fan của Hàn Quốc và không bỏ qua bất cứ thông tin gì về Kbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Snowdrop? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.