x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

V (BTS) và các nam idol sở hữu nhan sắc như được tạo ra từ máy tính

Tanpopo 16:35 - 09/06/2022

Một trong những điều khiến làn sóng Hallyu lan rộng không chỉ ở châu Á mà còn trên toàn thế giới là nhờ ngoại hình tuyệt phẩm của các thần tượng. Thời gian gần đây có nhiều idol sở hữu gương mặt, thân hình đỉnh cao đến mức được gọi là sản phẩm của CG - kỹ xảo máy tính cơ! Hãy cùng Tanpopo điểm qua nhé!

1. V (BTS)

 Kim Taehyung còn được gọi là V nổi tiếng với ngoại hình đẹp lung linh. Anh được các fan Kpop gọi là "thần tượng đẹp trai nhất Kpop" và truyền thông trong nước và quốc tế cũng phải thừa nhận điều đó. 

 Năm 2022, TC Candler đã chọn V là người đàn ông có gương mặt đẹp trai nhất. Mỗi khi có bảng xếp hạng, V đều xuất hiện ở vị trí cao. 

2. NCT Jaehyun

 Jaehyun, visual của NCT, cũng có tên trong danh sách! Chỉ cần nhìn vào ảnh của Jaehyun, bạn có thể biết ngay tại sao "chàng trai có má lúm đồng tiền" này lại có sức hút bẩm sinh!

 NCT có khá nhiều thành viên nhưng mỗi lần Jaehyun xuất hiện, Tanpopo cứ dán mắt vào anh mà thôi!

3. ASTRO Eun Woo

 Ngay cả trước khi ra mắt,  vẫn luôn nằm trong danh sách những thần tượng có ngoại hình đỉnh nhất. Vì vẻ đẹp nổi bật của mình, anh đã nhận được danh hiệu "Face Genius" và “Flower Boy”.

 Ngoài ra, Eun Woo được khen là đẹp trai từ nhỏ, một thần tượng không có "lịch sử đen tối" mà chỉ có những giai thoại về vẻ đẹp từ trong ra ngoài!

4. SHINee Minho

 Khi nói về một idol trông giống như nhân vật anime thì Minho chắc chắn nên có trong danh sách!

 Từ đôi mắt to tròn, khuôn mặt nhỏ nhắn, thân hình nam tính, làn da bánh mật vàng tự nhiên, chưa kể đến sự xuất sắc trong thể thao, Minho chắc chắn là nhân vật chính trong manga mà bạn phải mê mệt!

5. EXO Suho

 Tất nhiên, danh sách này sẽ không hoàn chỉnh nếu không có trưởng nhóm đẹp trai của EXO! Ngoại hình và phong thái của Suho khiến Tanpopo rơi vào lưới tình với anh chỉ trong tích tắc. Suho mang lại cho Tanpopo cảm giác "cậu bé nhà bên" có thể khiến trái tim bạn đập nhanh chỉ với một nụ cười.

 Trên thực tế, Suho được nhận xét là kiểu người tạo thiện cảm chỉ trong vòng 1 nốt nhạc mà thôi. 

6. SF9 Rowoon

 Rowoon là một trong những nam thần tượng sở hữu chiều cao ấn tượng nhất Kpop. Khi nhìn thấy Rowoon trên sân khấu, Tanpopo cứ nghĩ anh là sản phẩm của máy tính. Không chỉ hát hay nhảy đẹp, Rowoon còn lấn sân đóng phim và nhận về nhiều thành tích ấn tượng.

 Vai Haru - nhân vật chính trong bộ phim truyền hình dựa trên webtoon Extraordinary You đã mang về nhiều danh tiếng cho Rowoon.

7. SEVENTEEN Vernon

 SEVENTEEN Vernon không chỉ toát lên những kỹ năng thần tượng hàng đầu mà còn có ngoại hình tuyệt đẹp. Anh được yêu thích vì khuôn mặt độc đáo, Tanpopo thấy khá giống với Leonardo Dicaprio một cách kỳ lạ.

8. INFINITE L

 Trước BTS V, L của INFINITE, nghệ danh cũng là một chữ cái, đã thống trị làng nhạc Kpop vì visual của anh ấy.

 Myungsoo vẫn được yêu thích vì gương mặt hút hồn và biệt danh L vì anh giống L Lawliet trong truyện tranh Nhật Bản nổi tiếng Death Note.

9. Boyz Younghoon

 Chắc chắn danh sách này sẽ không kết thúc nếu không có Younghoon. Ngoài khả năng vũ đạo đỉnh cao, anh còn có ngoại hình đẹp mê hồn khiến bất cứ ai cũng phải ngất ngây!

10. UP10TION Kim Wooseok

 Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, một "chàng trai đẹp như hoa" khác là Wooseok của UP10TION!

Nam diễn viên thần tượng được biết đến với làn da trắng, các đường nét trên khuôn mặt hoàn hảo và khí chất "như hoàng tử" mà không ai có thể bỏ qua!

Tanpopo vẫn mê mẩn Cha Eun Woo bởi nét đẹp của anh chàng hiền hòa và rất châu Á. Ngược lại, Tanpopo tiếc nuối cho Vernon bởi sở hữu ngoại hình nổi bật như vậy nhưng anh vẫn mãi không thành công trong Kbiz.

>> Xem thêm: 5 người đẹp Kpop có tỉ lệ siêu thực được phóng viên chứng nhận

* Bài viết của Tanpopo chia sẻ tại box Blog sao Hàn

Nếu bạn thích Hàn Quốc và không bỏ qua bất cứ thứ gì về Kbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Mối Tình Đầu? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.